☆. Tấn Giang văn học độc phát
056
Tống Ly Mặc trở lại đại bản doanh, chuyện thứ nhất chính là bắt tay rửa sạch sẽ, về phòng của mình tắm rửa một cái.
Nàng tương ứng tổ chức lịch sử quá mức sâu xa, đại khái có thể ngược dòng đến Italy bên kia, lại đi phía trước đã không thể khảo, mà nhiều năm như vậy, đã đem cái này ban đầu từ mấy cái lưu manh đầu mục đông bình tây gom lại tổ chức phát triển tới rồi một cái ngầm đế quốc nông nỗi.
Vô số người chết ở chỗ này, vô số người lại lấy nơi này vì vinh, vô số người ở sinh cùng chết chi gian kiếm ăn.
Nàng chính là trong đó một cái.
Quá mức tuổi nhỏ sự tình, Tống Ly Mặc nhớ không rõ.
Từ nàng ký sự khởi, Tống Ly Mặc liền ở tại nơi này giấu ở thành phố J rừng rậm chỗ sâu nhất khổng lồ ngầm đế quốc.
Theo người kia nói, nàng là bị hắn thu dưỡng, từ nhỏ ngốc tại hắn bên người bị hắn tay cầm tay giáo dưỡng ra tới, liền thương đều là hắn giáo nàng dùng.
Là hắn mang nàng nhập này địa ngục, từ đây rốt cuộc chạy thoát không khai này ma chú giống nhau nghiệp chướng.
Mười sáu tuổi năm ấy, nàng bị sai khiến một cái nhiệm vụ.
Từ đây địa ngục giống như là nứt ra rồi một đạo khe hở, một tia ấm áp dương quang thẩm thấu tiến vào.
Chính là liền ở phía trước không lâu, chính nàng thân thủ đem này nói khe hở cấp ngăn chặn.
Lại không có bất luận cái gì có thể xoay chuyển đường sống.
Chờ nàng tắm rửa xong đổi hảo quần áo xoa ướt dầm dề đầu tóc ra tới thời điểm, có người đã chờ ở nàng trong phòng, thấy nàng ra tới, lập tức cúi đầu cung kính nói: “Giáo phụ thỉnh ngài qua đi một chuyến.”
Tống Ly Mặc gật gật đầu, đi theo hắn ra phòng.
Tống Ly Mặc đi theo hắn xuyên qua mê cung giống nhau hành lang, nàng đối nơi này không tính quá quen thuộc, bất quá một đoạn này thời gian bị an bài ở chỗ này trụ, cũng đem nơi này địa hình sờ không sai biệt lắm.
Nàng ngốc tại bên này có hai tháng, nhân thân còn có một ít tự do, chính là chỉ cần bước ra này tòa ngầm đế quốc vượt qua 3 km, như vậy liền nhất định sẽ có người tới tìm được nàng.
Biến tướng cầm tù thôi.
Tống Ly Mặc trong lòng biết rõ ràng, cũng không có phản kháng, cơ hồ là thuận theo mà tùy ý bọn họ người bài bố, cấp cái gì nhiệm vụ làm cái gì nhiệm vụ, mà vừa mới kia một hồi huyết chiến, nàng tuy rằng bị điểm thương, nhưng cũng xem như hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ.
Trừ bỏ thần không biết quỷ không hay mà thả chạy nữ nhân kia ở ngoài.
Tống Ly Mặc đi theo nhân thân sau, xuyên qua tầng tầng lớp lớp thang lầu cùng hành lang, rốt cuộc đi tới một gian rất có có cổ điển Châu Âu hơi thở trong phòng.
Trong phòng đứng một người nam nhân.
Hắn đứng ở một mặt thật lớn vải vẽ tranh sơn dầu trước mặt, vải vẽ tranh sơn dầu bị dán ở một chỉnh mặt trên vách tường, chiếm cứ cả người tầm mắt, vải vẽ tranh sơn dầu thượng vẽ lại kia một bộ trứ danh 《 bữa tối cuối cùng 》, nam nhân chấp nhất một con thật nhỏ bút vẽ, hắn thoạt nhìn gầy yếu thả tái nhợt, không có một chút nhân gian pháo hoa hơi thở, chân cẳng thoạt nhìn còn không quá nhanh nhẹn, hắn từ vải vẽ tranh sơn dầu vừa đi tới rồi mặt khác một bên, giá một trận lão thị kính, ngẫu nhiên đỡ một chút, lại cầm lấy bút ở thật lớn vải vẽ tranh sơn dầu thượng điểm vài nét bút, bổ thượng một chút đồ vật, tinh tế họa tác dần dần trở nên càng ngày càng hoàn chỉnh, kia trên bàn cơm mười hai người mặt mày khả ố, lại sinh động như thật, quỷ dị biểu tình cơ hồ hoàn toàn hoàn nguyên kia phó trứ danh làm.
Nam nhân ngưng tự quan sát trong chốc lát lúc sau, hơi chút lộ ra điểm điểm vừa lòng ý cười. Hắn giống như là Jesus trước mặt thành tín nhất tín đồ, từ bi thả trìu mến thế nhân, từ mặt ngoài xem ra, Tống Ly Mặc ít nhất hơi chút động động ngón tay là có thể làm người nam nhân này chết không có chỗ chôn.
Nam nhân thấy Tống Ly Mặc vào được, cũng không có buông bút vẽ, đôi mắt vẫn luôn giằng co ở thật lớn vải vẽ tranh sơn dầu thượng, lại làm người thay đổi mặt khác một mâm điều sắc, đôi mắt nâng cũng không có nâng, nói: “Tống Ly đã trở lại?”
Tống Ly Mặc gật gật đầu, nhẹ giọng đáp: “Giáo phụ.”
Tống Ly Mặc từ nhỏ đã kêu hắn giáo phụ lớn lên, tất cả mọi người kêu người nam nhân này giáo phụ, ở cái này ngầm đế quốc bên trong, ai đều không thể cãi lời người nam nhân này cho dù là nhất nhỏ bé mệnh lệnh.
Hắn chính là cái này ngầm đế quốc vương.
Nam nhân tự xưng giáo phụ, lại là cái ngụy giáo phụ, chỉ cần chịu đưa tiền, cái gì hoạt động đều có thể làm, mà hắn thấy chính mình khổng lồ ngầm đế quốc lại một chút không thỏa mãn, hắn thế lực càng lúc càng lớn, cơ hồ lấy bản thân chi lực che trời.
Hắn tự nhận là chính mình che dấu thực hảo, dưới nền đất dưới, không có bất luận kẻ nào có thể lay động hắn, chính là hắn thật sự quá tham lam, mà hắn trước nay đều không có ý thức được chính mình tham lam.
Giáo phụ đem bút vẽ buông xuống, hắn tuổi tác không tính quá lớn, thái dương đã trắng, hòa ái mà cười cười, ngược lại càng như là một cái thích đề điểm tiểu bối trưởng bối, tiếp đón Tống Ly Mặc qua đi.
Giáo phụ chỉ vào kia thật lớn họa, nói: “Họa thế nào?”
Tống Ly Mặc từ nhỏ từ thương đến chủy thủ, từ biết chữ đến các loại văn học, đều bị đều là thỉnh chuyên nghiệp lão sư tới dạy dỗ, mà này đó các lão sư đều là giáo phụ sở vừa lòng, như vậy Tống Ly Mặc thẩm mỹ tự nhiên cùng giáo phụ kém không đến chạy đi đâu.
Đổi cái cách nói chính là, Tống Ly Mặc chính là giáo phụ một tay bồi dưỡng ra tới người nối nghiệp.
Mà Tống Ly Mặc trước nay đều không có làm hắn thất vọng quá.
Tống Ly Mặc gật gật đầu: “Họa thực hảo.”
Giáo phụ nghe vậy sang sảng mà cười cười, khóe mắt mắt văn dần dần gia tăng: “Này bức họa ta vẽ đệ tứ năm, hiện giờ ta già rồi, nếu là có một ngày ta họa bất động, ngươi nhất định phải thay ta hảo hảo họa đi xuống.”
Ở đây tất cả mọi người cúi đầu.
Tống Ly Mặc ngoảnh mặt làm ngơ, tiếp nhận giáo phụ đưa qua bút vẽ, thon dài mà hữu lực ngón tay sạch sẽ, hoàn toàn đã không có vừa mới huyết nhiễm dấu vết.
Nàng bút pháp cùng giáo phụ hư hư thật thật hoàn toàn bất đồng, trắng ra phác hoạ điểm xuyết, hai cái phong cách đồng thời xuất hiện ở một màn vải vẽ tranh sơn dầu bên trong, tuy rằng có chút không hợp nhau, nhưng là xem lâu rồi, rồi lại có thể nhìn ra một ít quỷ dị hài hòa ra tới.
Giáo phụ nhìn nàng họa, cười ra tiếng tới, vỗ nàng đầu vai: “Tống Ly, nhiều năm như vậy ngươi là ta nhất đáng tin cậy trợ thủ, nhiệm vụ lần này ngươi cũng hoàn thành thực hảo, nghĩ muốn cái gì cứ việc đề.”
Ở đây tất cả mọi người nín thở lấy đãi, giáo phụ ý tứ đã phi thường rõ ràng, nghĩ muốn cái gì đều được, liền tính là ta vị trí này, giả lấy thời gian, cũng là của ngươi.
Tống Ly Mặc vốn dĩ chính là hắn nhất xuất sắc người nối nghiệp.
Hắn bồi dưỡng nàng bồi dưỡng nhiều năm như vậy, làm nàng lăn mũi đao liếm huyết mà qua, ánh mắt càng ngày càng lạnh băng, mà nàng cũng càng ngày càng lạnh nhạt.
Hắn ở nàng mười sáu tuổi năm ấy đưa nàng đi ra ngoài, nương một hồi tai nạn xe cộ, thuận nước đẩy thuyền, làm nàng có một cái quang minh chính đại thân phận, tự do ở trong xã hội, mặc kệ ngoại giới như thế nào khen ngợi nàng, như thế nào xưng hô nàng, mà nàng ở chỗ này, lại vĩnh viễn đều là Tống Ly.
Tống Ly Mặc cũng chấp nhất bút vẽ, điểm thượng Jesus đôi mắt, đem nguyên bản đã họa tốt kia một bút cấp bao trùm đi xuống, mới mẻ thuốc màu theo một dưới ngòi bút tới, huyết hồng giống như là máu tươi giống nhau.
Nàng đem kia một bút đổi thành màu đỏ.
Chỉnh phó thật lớn họa liền bởi vì như vậy một bút, Jesus thương hại thế nhân biểu tình liền có vẻ càng thêm quỷ dị lên.
Như là cấp chỉnh phó họa phô rắc lên một tầng máu tươi.
Bốn năm tâm huyết bị như vậy một bút cấp thay đổi một loại hương vị, giáo phụ ngược lại nở nụ cười: “Ngươi này một bút còn có điểm ý tứ.”
Tống Ly Mặc đem bút vẽ đặt ở một bên, nói: “Ta tưởng hồi thành phố B đi.”
Giáo phụ cũng không ngẩng đầu lên, gọi người một lần nữa điều qua nhan sắc, bưng tới, nói: “Hồi thành phố B làm gì?”
“Ta muốn cho ngài bảo hạ một người.”
Giáo phụ như là đã sớm liệu đến Tống Ly Mặc sẽ nói như vậy, một chút cũng không kinh ngạc, thậm chí một chút muốn tìm kiếm ý tứ đều không có, hắn nói: “Là Dung gia cái kia nhị tiểu thư, Dung Thiên Thiên đi?”
Giáo phụ gật gật đầu: “Ngươi ở Khúc gia ở ngần ấy năm, có điểm luyến tiếc cũng là hẳn là, ta biết, bất quá làm như vậy, lại là hỏng rồi trên đường quy củ, Tống Ly, ngươi minh bạch sao?”
Tống Ly Mặc không có bất luận cái gì do dự: “Ta minh bạch.”
Giáo phụ không nói chuyện, xoay tay lại đem kia chi nhiễm màu son bút vẽ ở vải vẽ tranh sơn dầu chỗ trống chỗ vẽ một bút, chỉnh phó họa liền càng thêm quỷ dị đi lên.
Giáo phụ không có xem Tống Ly Mặc, chỉ nghiêm túc mà đem kia một tiểu khối địa phương dùng màu đỏ bổ toàn, một bên bổ một bên chậm rì rì nói: “Ta dạy mười sáu năm thiết huyết vô tình, giáo ngươi thế đạo này quy tắc là từ cường giả quyết định, mà cái kia Khúc gia dùng 5 năm, ngạnh sinh sinh mà đem ngươi cấp ma bình, Tống Ly, ta đối với ngươi thật đúng là thất vọng.”
Tống Ly Mặc lù lù bất động: “Nói cho ta rốt cuộc là ai muốn Dung Thiên Thiên mệnh.”
Giáo phụ không nhịn được mà bật cười nói: “Ngươi cho rằng ta sẽ nói cho ngươi?”
“Ngài không nói, ta giống nhau có thể biết được là ai.” Tống Ly Mặc một đốn, lại nói, “Chỉ là ta hy vọng có thể từ ngài tới nói cho ta.”
Ngọn lửa một thoán, thoán thành lửa cháy, đây là một hồi bọn họ hai chi gian giằng co.
Giáo phụ biết Tống Ly Mặc mấy năm nay ở bên ngoài xác thật bị điểm khổ, cũng cảm thụ quá nhiều, mà để cho hắn không thể tưởng được chính là, nàng thế nhưng đối người sinh ra thật cảm tình.
Nàng giết người vô số, cư nhiên muốn giữ được một người mệnh.
Ở đây tất cả mọi người lén lút lui đi ra ngoài, cửa phòng bị gắt gao khép lại, ai cũng không muốn ở ngay lúc này bị ương cập cá trong chậu, mặc kệ cuối cùng thoái nhượng một bước chính là ai, đối bọn họ tới nói đều không có chỗ tốt.
Tống Ly Mặc nhìn thoáng qua quanh mình, trừ bỏ giáo phụ cùng nàng đã không có người khác ở đây, nàng lại siết chặt nắm tay, móng tay gắt gao véo vào thịt.
Nàng có thể tại đây một khắc trực tiếp giết chết hắn, chính là nàng nhất định không có khả năng có thể từ này tòa ngầm đế quốc bên trong toàn thân mà lui, hơn nữa liền tính nàng chạy thoát đi ra ngoài, đại bản doanh bất diệt, như vậy nàng cũng sẽ đối mặt vô cùng vô tận đuổi giết, đời này đều không được an bình.
Nàng không có quan hệ, lại thế nào không có quan hệ, chỉ sợ lan đến gần nàng tâm tâm niệm niệm đặt ở đầu quả tim người kia.
Nếu Khúc Ức Linh ra một chút việc, như vậy nàng chết một vạn thứ cũng chết không đủ tích.
Liền tính là thương tâm cũng hảo, hận nàng cũng hảo, thế nào đều hảo.
Giáo phụ trầm mặc thật lâu sau, trường hộc ra một hơi: “Hảo, ta có thể đáp ứng ngươi bảo hạ Dung Thiên Thiên, chính là ta không thể nói cho ngươi là ai ngờ sát nàng.”
“Chính ngươi đi tra đi.”
Hắn dạy dỗ mười sáu năm người nối nghiệp, từ nhỏ không coi ai ra gì quán, có một chút tùy hứng cũng bình thường.
Giáo phụ lại cười cười, như là một cái trưởng bối như vậy mà sờ sờ nàng tóc: “Ngươi cũng hồi thành phố B đi thôi, ngươi hiện tại thân phận hẳn là không thể biến mất lâu lắm.”
“Còn có rất nhiều rất nhiều sự tình chờ ngươi làm, Tống Ly Mặc tên này…… Cũng không tồi.”
Tống Ly Mặc tùy ý chính mình đầu tóc bị hắn xoa nhẹ hai hạ, không có bất luận cái gì biểu tình, được đến chính mình muốn kết quả, xoay người đi rồi.
Vừa mới rời khỏi phòng người lục tục mà trở về, giáo phụ tiếp tục cầm lấy bút vẽ, lại không có lại rơi xuống bất luận cái gì một bút.
Giáo phụ đôi mắt cũng không nâng, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm kia phó quỷ dị đến cực điểm họa xem, cau mày phân phó nói: “Làm Tống Ly hồi thành phố B, gọi người cấp coi chừng, có cái gì dị thường, tùy thời hướng ta hội báo.”
“Là.”
Có người thật cẩn thận nói: “Tống Ly thật vất vả mới trở về, như vậy phóng nàng trở về, nếu là nàng không bao giờ trở về làm sao bây giờ?”
Giáo phụ cười cười, ngữ khí ngược lại ôn nhu xuống dưới: “Nàng nhất định sẽ trở về.”
Nàng có vướng bận, tự nhiên liền có nhược điểm, như vậy Tống Ly Mặc liền hảo đắn đo nhiều.
Chỉ cần động nhất động nàng nhược điểm nàng vướng bận, kia Tống Ly Mặc tự nhiên cũng sẽ ngoan ngoãn mà trở lại cái này ngầm đế quốc, vĩnh viễn không thể xoay người.
Đây là nàng mệnh thôi.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn ngày hôm qua cho ta đầu…… Một hai ba bốn năm sáu…… Tám lôi tiểu thiên sứ! Moah moah!!
Ngươi làm ta lại cảm giác được động lực!
Này chương viết nhưng vui vẻ! Đại gia ngày hôm qua Lễ Tình Nhân vui sướng nha! ( tác giả quân tám trăm năm bất quá cái này nhật tử……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Yêu Ngươi - Nam Vân Bắc Khứ
RomanceTác phẩm: Ta thật sự không yêu ngươi Tác giả: Nam Vân Bắc Khứ Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:364991 Tổng số bình luận:1884 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6262 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2383 Văn chương tích phân: 104,065,888 Th...