☆. Tấn Giang văn học độc phát 086
86
Khúc Ức Linh trong lòng rung mạnh.
Tuy rằng lý tính thượng cảm thấy chuyện này thực bình thường, Tống Ly Mặc năm nay cũng hai mươi lăm sáu, là nên gả chồng, thậm chí đối nàng tới nói, là một chuyện tốt mới đúng, nàng hẳn là vì nàng cảm thấy cao hứng.
Chính là nàng vẫn là nhịn không được trong lòng rung chuyển bất an, đáy lòng ở ầm ầm ầm rung động, phảng phất có cao lầu sập, ngày đêm hắc bạch điên đảo, trong lòng có một khối cự thạch nện ở nàng đầu quả tim, nàng trong lòng chua xót, đau đến tựa hồ là muốn đổ máu giống nhau.
Nàng thậm chí yêu cầu ngừng thở cắn đầu lưỡi mới có thể làm chính mình bình tĩnh lại, hoặc là nói, thoạt nhìn tương đối bình tĩnh.
Mà hết thảy này đều trốn bất quá Tống Ly Mặc đôi mắt.
Nàng ở lừa ngươi, nàng cha mẹ đều ở du lịch, từ đâu ra nhàn hạ thoải mái cấp Tống Ly Mặc thân cận?
Khúc Ức Linh không nói chuyện.
Tống Ly Mặc nhàn nhạt cười, nói: “Ngươi đi về trước đi, quá muộn, sớm một chút tắm rửa ngủ.”
Tống Ly Mặc nhìn nàng xuống xe, còn nói thêm: “Ta buổi tối sẽ tối nay trở về, ngày mai buổi sáng ta đưa ngươi đi làm.”
Khúc Ức Linh cắn chính mình đầu lưỡi, nếm tới rồi một cổ máu tươi hương vị, rỉ sắt vị làm nàng rốt cuộc thanh tỉnh một chút,
Nàng rốt cuộc ý thức được chính mình hiện giờ tình cảnh.
Nàng trong khoảng thời gian này phảng phất sống ở trong mộng giống nhau, Dung Kính xác thật là một cái thực tốt kết hôn đối tượng, nàng cùng Dung Kính ở chung đạm như nước, nhưng không yêu chính là không yêu, không thích chính là không thích, không có gì hảo thuyết. Tống Ly Mặc xem đến thông thấu, biết nàng đối Dung Kính cũng không có bao lớn cảm giác.
Tống Ly Mặc ở nàng trong sinh hoạt nấu một nồi nước ấm, như là nước chảy giống nhau nhè nhẹ nhu nhu mà cuốn lấy nàng, rõ ràng lặng yên không một tiếng động, nhưng vẫn là vô khổng bất nhập mà tiến vào nàng sinh hoạt, cẩn thận tỉ mỉ mà chiếu cố nàng, ở nàng trong sinh hoạt chậm rãi một chút mà khảm vào không gì sánh được tồn tại cảm.
Weibo thượng mười tám tuyến nam minh tinh ăn vạ nàng chuyện này, nàng nhất thời mềm lòng, không bỏ xuống được, làm Tống Ly Mặc về tới Linh Lung Ảnh thị.
Nàng chỉ đề ra một câu kịch bản sự tình, thậm chí chưa nói cái gì khác lời nói, Tống Ly Mặc liền biết nàng muốn nói gì giống nhau, đáp ứng rồi xuống dưới.
Nàng chẳng qua lộ ra một chút cảm xúc, Tống Ly Mặc liền biết tiêu thị giải trí thế tới rào rạt, hỏi có cần hay không nàng hỗ trợ?
Từ hiện tại đi phía trước xem, nàng thậm chí có thể hồi tưởng khởi một ít khác sự.
Tống Ly Mặc buổi sáng sẽ làm tốt song phân cơm sáng, sau đó đưa nàng đi làm, nàng xe lâu dài ngừng ở Linh Lung Ảnh thị ngầm dừng xe kho, thật lâu đều không có động qua, mà nàng thế nhưng vẫn luôn đều không có phát giác chuyện này. Mỗi ngày buổi chiều ở nàng tan tầm phía trước sẽ đúng giờ cho nàng phát một cái tin tức, hỏi nàng muốn hay không tăng ca, có trở về hay không, nếu Dung Kính cùng nàng đồng thời tới điện thoại, nàng đến cuối cùng cơ hồ đều sẽ lựa chọn thượng Tống Ly Mặc xe.
Bằng không nàng cùng Dung Kính sao có thể tại như vậy lớn lên một đoạn thời gian nội, liền cái điện ảnh cũng chưa thời gian xem?
Tiện đường hoà thuận liền, quan tâm cùng chiếu cố, tiềm di mặc hóa có thể thay đổi rất nhiều chuyện.
Bình tĩnh hồ nước hạ sóng gió gợn sóng, các nàng chi gian vi diệu cân bằng, một ngày nào đó sẽ bị đánh vỡ.
·
Tống Ly Mặc lái xe, rời đi Khúc gia, tâm tình thực hảo.
Này thật đúng là không phải ở lừa Khúc Ức Linh, nàng buổi tối xác thật còn có chút việc.
Tống Ly Mặc lái xe trở về đài truyền hình, Dung Phồn ở đài truyền hình cửa chờ nàng, tức giận đều sắp hóa thành thực chất hướng nàng phác lại đây.
Tưởng tư tư từ đài truyền hình ra tới, thấy các nàng hai cái ở chỗ này, cùng các nàng hai cái đánh thanh tiếp đón.
Khoảng thời gian trước Tưởng tư tư lâm thời khách mời đại ban phóng viên, phỏng vấn quá Tống Ly Mặc, không biết sao lại thế này, thế nhưng thôi hóa ra một đoạn thực kỳ diệu hữu nghị. Tưởng tư tư hợp nàng mắt duyên, mà Tưởng tư tư cũng vui đi giao cái này bằng hữu, hai người quan hệ không thể hiểu được hảo lên, Tưởng tư tư nói, này có thể là đồng loại chi gian thưởng thức lẫn nhau.
Tưởng tư tư mang theo các nàng hai cái tìm gia quen thuộc cửa hàng, muốn gian ghế lô ăn bữa ăn khuya,
Gạch cua cháo, tinh xảo tiểu điểm tâm, tôm hùm đất, xứng dùng chấm liêu, không nhiều không ít bày nửa cái bàn.
Tưởng tư tư nói: “Ta ánh mắt đầu tiên thấy ngươi, ta liền cảm thấy ngươi cùng ta là một loại người.”
Tống Ly Mặc nói: “Loại nào người?”
Tưởng tư tư mỉm cười nói: “Cầu mà không được người đáng thương.”
Tống Ly Mặc liếc nàng liếc mắt một cái: “Ai cùng ngươi giống nhau cầu mà đến không được.”
Tưởng tư tư nhìn nàng cả buổi, cười: “Ngươi người này thực sự có ý tứ.”
“Mặt ngoài xem lãnh lãnh đạm đạm, cùng cao lãnh chi đa dạng, không vào phàm trần, nhưng là ai lại biết ngươi nguy hiểm lại động lòng người, tình thâm như biển, lại vì tình sở khốn a.”
Tưởng tư tư đại khái đoán được Tống Ly Mặc cùng Khúc Ức Linh hẳn là có một đoạn quá vãng, nhưng là hiện tại hai người rõ ràng chia tay, lại bảo trì một loại quỷ dị hoà bình, nàng biết Tống Ly Mặc nhìn dáng vẻ là không có khả năng buông tay, mà một vị khác Khúc Ức Linh có biết hay không việc này, vậy không ở nàng hiểu biết trong phạm vi.
Tống Ly Mặc thay đổi cái đề tài, hỏi: “Ngươi gần nhất cùng người khác ở Weibo thượng mắng đi lên?”
Tưởng tư tư xua xua tay: “Thích người cùng bạn gái cũ nối lại tình xưa, xem như thất tình, tâm tình không tốt lắm, không cẩn thận giận chó đánh mèo.”
Tống Ly Mặc: “Ngươi cư nhiên còn có như vậy không bình tĩnh thời điểm.”
Tưởng tư tư lại cười: “Ngươi còn không phải cũng giống nhau?”
Tống Ly Mặc cười cười, không thể trí không.
“Mấy ngày hôm trước kia sự kiện.” Tống Ly Mặc nói, “Ta hẳn là cảm ơn ngươi.”
Tưởng tư tư một bên lột tôm một bên xua tay nói: “Khách khí, ngươi làm ta hỗ trợ, ta đây khẳng định đến giúp a, muốn thật muốn cảm tạ ta, không bằng suy xét một chút gia nhập ta đoàn phim?”
Tống Ly Mặc nói: “Chờ chụp xong cái này điện ảnh, khác tìm một cơ hội đi.”
“Ngươi vì cái gì muốn ta giúp ngươi đem ngươi biểu diễn 《 Nhất Cố Bất Phụ 》 sự tình truyền ra đi?” Tưởng tư tư đem tôm xác ném một bên, lấy ra tôm bóc vỏ ăn, “Ly Mặc, ngươi rốt cuộc đánh cái gì bàn tính?”
Dung Phồn lạnh lạnh mà lên án nàng, nói: “Ngươi còn làm ta đem chuyện này ở trên mạng toàn diện đẩy đưa ra đi, ta bưng Linh Lung Ảnh thị bát cơm, lão bản ở trước mặt ta điều tra ai tiết lộ tin tức, ta sợ nàng phát hiện làm ta cuốn gói.”
Dung Phồn nghĩ nghĩ, lại bỏ thêm một câu: “Ngươi thậm chí làm ta đem ngươi cùng Linh Lung Ảnh thị ký mười năm hiệp ước sự tình cũng đẩy đưa ra đi!”
Tống Ly Mặc nói: “Nàng vốn dĩ cũng không tính toán nghiêm túc tra, bằng không cũng giấu không được.”
Đoàn phim chưa tiến tổ, đầu tư đều còn chưa tới vị, lúc này bại lộ tân hạng mục tin tức, là kiện rất nguy hiểm sự tình, nếu vạn nhất phát sinh điểm sự tình gì, liền rất dễ dàng nhảy phiếu, không thể cấp quảng đại chờ mong người xem báo cáo kết quả công tác.
Cho nên ở hạng mục xác định phía trước, thậm chí ở đóng máy phía trước, rất nhiều tin tức đều là muốn bảo mật.
Mà 《 Nhất Cố Bất Phụ 》 diễn viên chính tin tức truyền ra đi quá sớm, sớm đã phá hủy ngành sản xuất tiềm quy tắc, như vậy rất nguy hiểm, nhưng là đối với Linh Lung Ảnh thị tới nói, như vậy lại phi thường có hiệu quả.
Cho nên Khúc Ức Linh cũng không có nghiêm túc đi tra được đế là ai tiết lộ tin tức nguyên, cũng không có đi ngăn cản, mở một con mắt nhắm một con mắt làm tin tức truyền ra đi.
Bởi vì như vậy đối Linh Lung Ảnh thị có lợi, Linh Lung Ảnh thị cổ phiếu tại đây đoạn thời gian bay lên, cũng bái cái này ban tặng.
Tưởng tư tư nói: “Cho nên đâu, rốt cuộc là vì cái gì, ta giúp ngươi làm chuyện xấu, cũng tổng phải biết rằng cái lý do.”
Tống Ly Mặc trầm mặc một hồi, nửa híp mắt, hồi ức một chút qua đi, nói: “Ta đã từng ở Linh Lung Ảnh thị ngây người mấy năm, lấy quá ba cái ảnh hậu, ta công ty quản lý trên danh nghĩa đều là Linh Lung Ảnh thị.”
Tống Ly Mặc cá nhân vinh dự, đồng thời cũng là Linh Lung Ảnh thị vinh dự.
“Lúc ấy, ta cùng Linh Lung Ảnh thị cũng không có bất luận cái gì quản lý hiệp ước, chúng ta vốn dĩ chính là người nhà giống nhau quan hệ, càng đề cập không đến cái gọi là ích lợi chia hoa hồng. Cho nên lúc ấy, Ức Linh cùng ta trở mặt, trực tiếp khai phóng viên sẽ, nói ta không hề thuộc về Linh Lung Ảnh thị, Linh Lung Ảnh thị cùng ta không hề có bất luận cái gì quan hệ.”
“Ta vốn dĩ không nghĩ bức như vậy khẩn, nhưng là tại đây sự kiện phía trước, Ức Linh nàng cho ta ký đóng mở ước, mười năm.”
“Hiện tại tin tức này đã truyền lưu đi ra ngoài, toàn bộ giới giải trí đều đã biết.”
“Bản chất tới nói, ta có thể coi như là Khúc gia người, ta cùng nàng chung sống hoà bình lâu như vậy, tuy rằng nàng chưa nói, nhưng ta biết, nàng tưởng bảo hộ ta, cũng muốn lợi dụng ta.”
“Lúc ấy, cũng là ta chính miệng nói ta có thể giúp nàng, ta dẫn đường nàng hướng phương diện này suy nghĩ, làm nàng hướng phương diện này đi làm.”
Nàng như là có kiên nhẫn nhất thợ săn, một chút lột bỏ hoa hồng thứ.
Mà mỹ lệ nở rộ đóa hoa bản thân, đó là nàng kiên nhẫn hồi báo.
Tưởng tư tư nói: “Hiện tại công ty quản lý giống nhau đều là thiêm tam đến 5 năm, thiêm mười năm nói…… Trên cơ bản Linh Lung Ảnh thị cùng ngươi cũng đã trói định.”
Tưởng tư tư gật đầu, nói: “Ta minh bạch ngươi ý tứ.”
Cùng người thông minh nói chuyện chính là đơn giản, Tống Ly Mặc gật gật đầu, cúi đầu uống một ngụm cháo.
Dung Phồn ở bên cạnh ăn điểm tâm, nghe các nàng nói nửa ngày, lăng là không nghe hiểu các nàng rốt cuộc đang nói cái gì.
Dung Phồn vẻ mặt mộng bức: “Cho nên đâu? Trói định, sau đó đâu?”
Tống Ly Mặc liếc nhìn nàng một cái, có điểm không nghĩ ra Dung Phồn tốt xấu cũng là tổ chức ra tới, như thế nào càng sống còn càng xuẩn.
Dung Phồn bị nàng cái này ánh mắt xem đến muốn quăng ngã cái bàn.
Tống Ly Mặc nói: “Ta cùng Linh Lung Ảnh thị từ đây ích lợi tương quan, ta sẽ biểu diễn 《 Nhất Cố Bất Phụ 》 nữ chính, bộ điện ảnh này từ tiến tổ bắt đầu, liền sẽ bị vạn chúng chú mục.”
“Lúc này, liền tính là vì Linh Lung Ảnh thị, liền tính ta đối nàng làm ra một ít quá phận sự tình, nàng cũng không thể rời đi ta.”
Dung Phồn rốt cuộc nghe hiểu, nháy mắt sắc mặt đều thay đổi, đầy mặt kinh tủng biểu tình, nói: “Ngươi sẽ không sợ nàng biết về sau đem hiệp ước cấp xé, điện ảnh cũng không chụp sao?”
Tống Ly Mặc lắc đầu: “Nàng sẽ không làm như vậy.”
Vừa mới đưa Khúc Ức Linh về nhà, ở trên xe Tống Ly Mặc thuận miệng một câu thử, nửa thật nửa giả nói dối, nàng diễn kịch đều diễn thành tinh, làm nàng dễ như trở bàn tay mà tin nàng.
Mà Khúc Ức Linh ở trên xe phản ứng, làm Tống Ly Mặc biết, nàng đã thành công một nửa.
Tống Ly Mặc cho nàng đào hảo một cái hố, phô hảo mềm mại xinh đẹp da lông, ngụy trang thành cái gì đều không có bộ dáng, liền chờ nàng nhảy xuống.
Tống Ly Mặc cười cười, nói: “Nàng thật sự…… Quá mềm lòng, cũng quá tin tưởng ta.”
Khúc Ức Linh đương nhiên không có khả năng vì chính mình tư tâm mà đi huỷ hoại Linh Lung Ảnh thị, huỷ hoại nàng tâm huyết.
Dung Phồn rốt cuộc toàn bộ minh bạch, đảo trừu một ngụm khí lạnh, nói: “Tống Ly Mặc, ngươi thật là…… Tuyệt.”
Tưởng tư tư ở bên cạnh từ từ mà uống một ngụm trà: “Ly Mặc, ngươi nhẫn tâm sao?”
Tống Ly Mặc giảo trước mặt gạch cua cháo, nghe xong nàng lời nói, tay ngừng lại, dừng một chút, nói: “Không đành lòng.”
Tưởng tư tư thở dài, nói: “Ngươi điên rồi.”
Tống Ly Mặc ngẩng đầu xem nàng: “Nếu là ngươi đâu?”
Tưởng tư tư nói: “Ta sẽ rời đi.”
Tống Ly Mặc cười: “Không có khả năng.”
“Ta cùng nàng, đời này cũng chưa xong.”
·
Chầu này ăn khuya ăn xong, trở lại Khúc gia, đã gần mười hai giờ.
Mười hai giờ, cũng không phải Khúc gia bình thường làm việc và nghỉ ngơi thời gian.
Dung Thiên Thiên còn ngồi ở phòng khách dệt áo lông, đã là sắp nhập thu mùa, hiện tại bắt đầu dệt, chờ đến mùa đông đi vào, vừa lúc có thể dùng được với.
Tống Ly Mặc vào đại môn thay đổi giày, vào phòng khách, Dung Thiên Thiên thấy nàng vào được, vẫy tay đem nàng kêu lên đi: “Ly Mặc, lại đây một chút.”
Tống Ly Mặc theo lời đi qua đi, ngồi ở Dung Thiên Thiên bên cạnh.
Dung Thiên Thiên thoạt nhìn tâm tình không tồi, nói: “Cái này là cho Ức Linh, ngươi số đo đến lúc đó ngươi lượng lượng, báo cho ta, ta cũng cho ngươi dệt một kiện.”
Tống Ly Mặc nói: “Hảo, ta trở về lượng.”
Tống Ly Mặc nhìn ra được tới, Dung Thiên Thiên còn có chưa nói xuất khẩu nói, nàng kiên nhẫn mà chờ Dung Thiên Thiên mở miệng.
Dung Thiên Thiên do dự một hồi, vẫn là hỏi ra khẩu, nàng nói: “Ngươi cùng Ức Linh thế nào? Nàng còn ở cùng ngươi giận dỗi sao?”
“Ta hôm nay hỏi Ức Linh, nàng nói nàng còn ở cùng Dung Kính thử xem, ta nói nàng thử cái gì thí, nàng lại không thích hắn, đứa nhỏ này chính là có điểm quật, ngươi nhiều đảm đương điểm.”
Dung Thiên Thiên thở dài, lại nói: “Ta cái này đương mẹ nó, cũng hy vọng nàng có thể kết hôn sinh con, nhưng là tiền đề là nàng muốn quá đến vui sướng, sống được vui vẻ.”
“Ngươi không ở kia ba năm, nàng cả người liền cùng ném hồn giống nhau, đặc biệt là năm trước nàng cho rằng ngươi……” Dung Thiên Thiên hàm hồ mang đi qua, không quá tưởng đề, còn nói thêm, “Lúc ấy nàng gầy gần hai mươi cân, chính mình một chút không phát giác, mang nàng đi kiểm tra thân thể, lại kiểm tra không ra cái gì tật xấu, chúng ta mang nàng đi xem bác sĩ tâm lý, bác sĩ nói nàng có một ít PDST, chúng ta lại không hiểu lắm đó là cái gì, làm nàng uống thuốc, nàng lại nói không quan hệ, không chịu uống thuốc.”
“Mấy năm nay a, ta sinh bệnh, ngủ không yên, khuya khoắt, lão thấy nàng ngồi ở lầu ba trên ban công hút thuốc, yên không có cũng không biết phỏng tay, hiện tại ngón tay thượng còn có sẹo, nàng trong lòng nghẹn không nói, nhưng là ta quá hiểu biết nàng, nàng suy nghĩ ngươi, cũng ở tự trách.”
Dung Thiên Thiên buông xuống trong tay dệt áo lông, nói: “Ngươi đã trở lại, nàng cái này tình huống mới có sở chuyển biến tốt đẹp, nàng mới giống cá nhân dạng. Nàng a, hiện tại khả năng sẽ không muốn tiếp thu ngươi, ta cũng không biết các ngươi phía trước đã xảy ra chuyện gì, ngươi rời đi thời điểm rốt cuộc đi nơi nào, nhưng là ta cũng coi như dưỡng ngươi nhiều năm như vậy, ta biết, ngươi là cái hảo hài tử.”
Tống Ly Mặc nhắm mắt lại: “A di, ngài yên tâm.”
Dung Thiên Thiên giương mắt xem nàng: “Ngươi kêu ta cái gì?”
Tống Ly Mặc trầm mặc một hồi, mở miệng nói: “Mẹ.”
Dung Thiên Thiên cổ họng nghẹn ngào, nói không ra lời, khóe mắt đã phiếm nước mắt, nàng nức nở nói: “Hảo, hảo, các ngươi a, đều là hảo hài tử, phải hảo hảo.”
Dung Thiên Thiên dặn dò Tống Ly Mặc sớm một chút đi lên ngủ, Tống Ly Mặc từng bước một đạp bậc thang hướng lầu ba đi, suy nghĩ lại dần dần phiêu xa.
Nàng có đôi khi sẽ tưởng, Khúc Ức Linh như vậy một người, vì cái gì sẽ muốn tới trêu chọc thượng chính mình đâu?
Nàng trước nay đều không cho rằng chính mình là người tốt. Trên tay nàng sát nghiệt quá nhiều, tâm tư trọng, ở tổ chức mỗi đi một bước đều là ở tính kế, vẫn luôn bò đến giáo phụ bên người vị trí, là đạp bao nhiêu người bạch cốt thượng vị.
Ở Khúc Ức Linh bên người những cái đó năm cũng là giống nhau, nàng tính kế nhiệm vụ này rốt cuộc nên như thế nào hoàn thành, nàng muốn biểu hiện thành cái gì bộ dáng mới có thể được đến Khúc gia người tín nhiệm, thậm chí còn ban đầu kia một chút tâm động, những cái đó thích, hiện tại nghĩ đến, kỳ thật cũng không phải như vậy thuần túy.
Bởi vì Khúc Ức Linh đối nàng thật tốt quá, hảo đến nàng trong lòng duy nhất kia một chút sạch sẽ huyết đều là thân ảnh của nàng.
Khúc Ức Linh là đem nàng từ vực sâu trung lôi ra tới kia một bàn tay, liền tính cuối cùng Khúc Ức Linh thân thủ bị thương nàng, nàng trong lòng nàng cũng là không gì sánh được tồn tại.
Nàng có thể vì Khúc Ức Linh dùng chính mình sinh tử làm tiền đặt cược, cuối cùng cửu tử nhất sinh, nàng đánh cuộc thắng, nàng đã trở lại.
Nàng tuổi trẻ thời điểm, mười sáu tuổi phía trước sinh hoạt quá u ám, nàng không nghĩ hồi ức, nàng chính xác tư tưởng vỡ lòng nhiều hơn cao trung cùng đại học khi đọc quá kia từng hàng gian nan khó hiểu nguyên văn thư tịch.
Tình yêu loại đồ vật này, ở nàng xem ra, ban đầu hẳn là khởi nguyên với mắt duyên, sau đó là ( # thỉnh # thêm # quân dương: Nhất # nhất # linh # bát # nhất # thất # cửu # ngũ # nhất ) ở chung, tính tình tương hợp, hiểu nhau đến thú, như vậy tình yêu mới là viên mãn.
Các nàng ban đầu khởi nguyên với mắt duyên, nhưng quá trình lại không phải bình đẳng, thậm chí ban đầu thời điểm, Khúc Ức Linh đối nàng cảm tình nhiều là xuất từ với thương hại.
Kỳ thật đến bây giờ tới xem, nàng đến nay cũng không biết Khúc Ức Linh đối nàng rốt cuộc là ôm có cái dạng nào cảm tình.
Nhưng là này đó đối nàng tới nói râu ria.
Khúc Ức Linh ái nàng cũng hảo, oán nàng hận nàng đều hảo, nàng không rời đi Khúc Ức Linh, Khúc Ức Linh đời này cũng đừng nghĩ rời đi nàng.
Nàng là nàng sinh mệnh duy nhất quang, là thái dương, là nàng tín ngưỡng, là một loại sớm đã siêu việt tình yêu ý nghĩa tồn tại.
Khúc Ức Linh là của nàng, cũng chỉ có thể là của nàng.
Trói chặt một người phương pháp tốt nhất là cái gì đâu?
Là tiến vào nàng sinh hoạt, thay đổi một cách vô tri vô giác mà thay đổi nàng.
Là làm cha mẹ nàng đem chính mình hành động xem ở trong mắt, cam chịu chính mình tồn tại, nhận đồng nàng.
Là làm sự nghiệp của nàng cùng chính mình tức tức tướng, làm nàng dựa vào chính mình, tín nhiệm chính mình.
Là làm nàng bằng hữu trở thành chính mình bằng hữu, làm nàng người nhà trở thành chính mình người nhà, làm tất cả mọi người cảm thấy các nàng hẳn là ở bên nhau.
Cho dù giới tính tương đồng, không có hôn nhân, các nàng cùng nhau trải qua quá nhiều như vậy trắc trở, trải qua thiên phàm, khổ tận cam lai.
Các nàng là nhất định phải ở bên nhau.
Nàng lặng lẽ dệt một trương võng, này trương võng đem Khúc Ức Linh chặt chẽ mà vây ở tại chỗ, hiện tại, liền phải xem Khúc Ức Linh khi nào có thể phản ứng lại đây.
Tác giả có lời muốn nói: Kỳ thật Tống Ly Mặc cắt ra thật sự thực hắc…… Thực hắc…… Phi thường hắc……
Chờ phiên ngoại tới viết một viết nàng qua đi hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Yêu Ngươi - Nam Vân Bắc Khứ
RomanceTác phẩm: Ta thật sự không yêu ngươi Tác giả: Nam Vân Bắc Khứ Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:364991 Tổng số bình luận:1884 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6262 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2383 Văn chương tích phân: 104,065,888 Th...