31-35

940 15 0
                                    

☆. Tấn Giang văn học độc phát

031
Khúc Ức Linh đang chuẩn bị tiếp tục tăng ca thời điểm, nhận được Dung Thiên Thiên điện thoại.
Dung Thiên Thiên ở cùng Tống Ly Mặc đi dạo phố, mua bộ đồ mới mua hàng tết, Tống Ly Mặc an tĩnh mà đứng ở Dung Thiên Thiên bên người, trong tay dẫn theo mấy cái tinh xảo giấy túi, nghe Dung Thiên Thiên cùng Khúc Ức Linh gọi điện thoại.
Thương trường bên trong đám đông ồ ạt, Dung Thiên Thiên giống nhau đều rất vội, thật vất vả vội trung tranh thủ thời gian mà ra tới đi dạo phố, tuy rằng bên người có Tống Ly Mặc bồi, nhưng là chính mình thân nữ nhi không ở bên người, tóm lại là không quá sảng khoái, một chiếc điện thoại đánh qua đi, cố tình Khúc Ức Linh còn muốn tăng ca, lập tức ngọn lửa liền lên đây, lạnh lùng trừng mắt, trừng đi rồi vài cái liên tiếp nhìn về phía bên này người.
Dung Thiên Thiên bảo dưỡng thích đáng, mắt hạnh chọn cao, môi dưới đầy đặn, đều có một phen ý nhị, hơn nữa bên cạnh còn đứng một cái Tống Ly Mặc, tự nhiên dễ dàng hấp dẫn người đi đường lực chú ý.
Dung Thiên Thiên cả giận nói: “Khúc Ngạn chạy liền tính, ngươi người liền ở công ty còn không ra bồi ta đi dạo phố, có phải hay không ghét bỏ mẹ ngươi ta?”
Dung Thiên Thiên cùng Khúc Ức Linh tính tình quả thực chính là một cái khuôn mẫu khắc ra tới, đại tiểu thư tính tình phát tác lên, quả thực khí tràng hai mét tám, không người dám tiếp cận một hồ.
Khúc Ức Linh vừa nghe nàng mẹ này ngữ khí liền biết việc lớn không tốt, vội vàng đem bàn làm việc thượng văn kiện tùy tay một ném, cầm lấy áo khoác đứng lên, một bên gọi điện thoại một bên thu thập đồ vật: “Mẹ, ta nào dám ghét bỏ ngươi a…… Ngươi cùng Ly Mặc ở bên nhau? Cái nào thương trường? Ta lập tức lại đây.”
Bí thư tiểu thư đẩy cửa tiến vào đưa văn kiện, mới vừa vừa mở miệng tưởng nói điểm cái gì, Khúc Ức Linh nhìn thoáng qua nàng, ngón trỏ để môi, chớp chớp mắt, một bên còn ở trong điện thoại tiếp tục nói hai câu.
Bí thư tiểu thư tức khắc bị kia một chút chớp mắt một đòn ngay tim ở giữa hồng tâm, cầm văn kiện có điểm chân tay luống cuống mà đứng ở nơi đó, chờ Khúc Ức Linh nói xong điện thoại.
Sau một lúc lâu, Khúc Ức Linh rốt cuộc đem điện thoại treo, thở dài nhẹ nhõm một hơi, thuận tiện cũng thu thập hảo đồ vật, công đạo bí thư tiểu thư, nói: “Ngày mai Khúc Ngạn sẽ trở về đi làm, ngươi nói với hắn, ngày hôm qua yêu cầu hắn phê duyệt ký tên văn kiện bên trái biên kia một đống, ta xem qua lúc sau cảm thấy còn có vấn đề bên phải biên, làm hắn tiếp tục xử lý rớt.”
Khúc Ức Linh dứt lời liền đi ra ngoài, Dung Thiên Thiên thúc giục lợi hại, bí thư tiểu thư đạp thon dài cao cùng đăng đăng đặng ba bước theo kịp, hỏi: “Tổng tài ngày mai liền sẽ trở về, kia khúc đổng ngài…… Còn sẽ lại qua đây sao?”
Khúc Ức Linh ôn nhu mà cười cười: “Ta hiện tại chức vị chỉ là cái người đại diện, hẳn là không thường sẽ qua tới…… Như thế nào, luyến tiếc ta?”
Bí thư tiểu thư bị như vậy một câu gần như là tán tỉnh nói nháo đến trực tiếp đỏ mặt, thanh âm nhỏ như muỗi kêu nột: “Chúng ta đều cảm thấy…… Khúc đổng ngươi khá tốt.”
Khúc Ức Linh lại cười cười, đẩy ra môn: “Ta đi về trước, hôm nay vất vả ngươi.”
Khúc Ức Linh hạ thang máy trực tiếp tới rồi gara, phát động nàng kia chiếc âu yếm Lamborghini thời điểm, thuận tiện cấp Khúc Ngạn gọi điện thoại.
Di động vẫn luôn ở vang linh, gần một phút đồng hồ lúc sau, điện thoại kia đầu mới tiếp nổi lên điện thoại.
Di động mặt khác một đầu tựa hồ phong rất lớn, ở bên ngoài bộ dáng, tính tính thời gian Lâm Tử Tự cùng Khúc Ngạn hai người hẳn là đã xuống máy bay, Khúc Ngạn tự nhiên có biện pháp thoát khỏi rớt đoàn phim cùng Lâm Tử Tự hai người ở bên nhau, lúc này, Khúc Ngạn hẳn là sắp về nhà.
Khúc Ức Linh nói: “Ngươi đến thành phố B không?”
Khúc Ngạn thanh âm nghe tới có điểm hơi thở không xong, sân bay tín hiệu không tốt, còn cùng với hỗn độn điện lưu thanh, càng có vẻ bên kia thanh âm không rõ ràng lắm: “Tỷ, ta tới rồi…… Ta còn có chút việc, trước không nói, ta hôm nay không trở về nhà.”
Khúc Ức Linh còn nghĩ nếu Khúc Ngạn có thể sớm một chút trở về, vừa lúc có thể bồi cùng nhau đi dạo phố, kết quả di động mặt khác một đầu Khúc Ngạn ném xuống như vậy một câu thật không minh bạch nói lúc sau, nhanh chóng quyết định mà đem điện thoại cấp cúp.
Khúc Ức Linh: “……”
Này hai người không đến mức nhanh như vậy liền củi khô lửa bốc làm tới rồi đi?
Khúc Ức Linh đem điện thoại một phóng, đánh xe hướng Dung Thiên Thiên nói thương trường lái xe qua đi.
Dung Thiên Thiên cùng Tống Ly Mặc ở tiệm bánh ngọt chờ nàng, thấy nàng tới rồi phất phất tay, Khúc Ức Linh bước chân đi được bay nhanh, ngồi xuống, đem khăn quàng cổ cùng mũ đều cấp hái được, tiếp nhận Tống Ly Mặc đưa qua một ly thức uống nóng, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà uống.
Thức uống nóng vẫn là nóng bỏng, vừa thấy chính là Tống Ly Mặc véo hảo thời gian đi mua tới. Khúc Ức Linh vừa đến lúc này tay chân liền sẽ lạnh băng, nàng chà xát tay, đôi tay ôm thức uống nóng, cảm giác chính mình lại lần nữa sống lại.
Khúc Ức Linh hơi có chút bất đắc dĩ mà nhìn thoáng qua nàng thân mụ, nói: “Mẹ, ngươi như thế nào đem Ly Mặc mang ra tới, nàng vốn dĩ liền một đống sự quấn thân, nếu có người nhận ra nàng tới, sẽ càng phiền toái.”
Dung Thiên Thiên liếc nàng liếc mắt một cái: “Ngươi tăng ca, Khúc Ngạn chạy, ngươi ba lại xã giao, Vương mụ cũng về nhà ăn tết đi, không cho Ly Mặc bồi ta ra tới, ngươi làm ta một người lẻ loi mà đi dạo phố?”
Dung Thiên Thiên vừa thấy liền tâm tình không tốt lắm bộ dáng.
Khúc Ức Linh lập tức liền khuất phục: “Ta sai, ta không nên tăng ca, hẳn là sớm một chút về nhà bồi ngươi.”
Khúc Ức Linh lại chuyển hướng Tống Ly Mặc: “Các ngươi dạo xong rồi sao?”
Tống Ly Mặc lắc đầu: “Còn không có.”
Còn sớm đâu.
Nàng bưng ly thức uống nóng, nho nhỏ mà nhấp một ngụm, diễm sắc môi lập tức thủy nhuận lên.
Khúc Ức Linh ở tới trên đường cũng cẩn thận quan sát quá, không có paparazzi không có phóng viên theo dõi, rốt cuộc nhân gia cũng là muốn ăn tết, đêm giao thừa trước một ngày, còn ở bên ngoài chạy tin tức cùng minh tinh, kia đến nhiều chuyên nghiệp.
Khúc Ức Linh lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng tuy rằng thông tri Tiêu Hào, làm hắn mau chóng ra tới làm thuyết minh, nhưng là cũng không cần quá nhanh, loại này tai tiếng lại cũng là lăng xê rất tốt thời cơ, trước nhiệt thân một đoạn thời gian, lại đem chuyện này áp xuống đi, đối Tống Ly Mặc tới nói, cũng không có chỗ hỏng.
Hơn nữa từ nàng đã biểu lên tới ba trăm vạn Weibo tới nói, hiệu quả vẫn là thực hiển nhiên.
Được, vậy tiếp tục dạo bái.
Từ mười tuổi, cho tới tám mươi, đi dạo phố từ trước đến nay là nữ nhân thiên tính.
Chờ đến Dung Thiên Thiên mang theo Tống Ly Mặc cùng Khúc Ức Linh, còn có một đống lớn hàng tết quần áo thắng lợi trở về là lúc, đã gần đêm khuya 11 giờ.
Khúc Ức Linh tám giờ qua đi, như vậy tính toán đâu ra đấy xuống dưới, cũng đi dạo hơn ba giờ, lớn lớn bé bé cửa hàng đều đã đóng cửa, nàng cũng xác thật mệt mỏi.
Dung Thiên Thiên thỏa mãn nữ nhân thiên tính, dạo xong tim đường vừa lòng đủ, nàng cùng Tống Ly Mặc là Vương thúc đưa lại đây, lúc này vừa lúc làm Khúc Ức Linh cùng nhau cấp tái trở về nhà, liền không phiền toái Vương thúc lại qua đây tiếp người.
Dung Thiên Thiên ngồi ở ghế điều khiển phụ thượng, mặt sau ngồi Tống Ly Mặc, bên cạnh còn phóng một đống chiến lợi phẩm. Dung Thiên Thiên nghiêng đầu cùng Khúc Ức Linh nói chuyện, thỉnh thoảng phát ra vài tiếng tiếng cười.
Đêm đã khuya, Dung Thiên Thiên vẫn là rất có tinh thần, cùng Khúc Ức Linh trò chuyện nội thành không xa địa phương khai cái suối nước nóng quán, dựa vào sơn thủy hoàn cảnh cũng hảo, nói nói hỏi Tống Ly Mặc có nghĩ đi, Tống Ly Mặc tự nhiên không có bất luận cái gì ý kiến, Khúc Ức Linh một bên lái xe, một bên mỉm cười mà nghe Dung Thiên Thiên ở một bên nhắc mãi.
Tuy rằng Dung Thiên Thiên bảo dưỡng đến hảo, cũng như cũ đã là bốn mươi tới tuổi người, đèn đường ánh đèn chiếu rọi ở nàng trên mặt, vẫn là có thể nhìn ra khóe mắt rất nhỏ mắt văn.
Khúc Ức Linh nói: “Đi đi đi, khẳng định đi, ta ba khi nào có rảnh?”
Dung Thiên Thiên thở dài một hơi: “Ngươi ba hắn gần nhất ở truy một cái hạng mục tài chính, vội hận không thể mỗi ngày tăng ca, nào có cái kia thời gian rỗi? Hắn vội ta còn không phải đến đi theo vội.”
Khúc Ức Linh cọ xát trong tay tay lái: “Vội xong trong khoảng thời gian này tổng hội có rảnh.”
Rốt cuộc người một nhà ở liền hảo.
Khúc Ức Linh nghĩ nghĩ liền nhịn không được nhìn về phía kính chiếu hậu, Tống Ly Mặc ngồi ở mặt sau, một đôi con ngươi giống như là ba ngàn mễ dưới biển sâu dị sắc, bỗng nhiên giương mắt, cùng nàng ở kính chiếu hậu trung bốn mắt nhìn nhau.
Khúc Ức Linh lộ ra một cái nhẹ nhàng tươi cười, Tống Ly Mặc trước phiết qua đôi mắt, không hề xem nàng, mà là nhắm hai mắt lại.
Cảm tình lại hảo, chung quy cũng so ra kém chí thân đi.
Đêm khuya 11 giờ, tam đường vòng bao quanh vòng thành phố lên xe không tính nhiều, Khúc Ức Linh nhanh hơn một chút tốc độ, siêu một chiếc xe lúc sau, Dung Thiên Thiên nói nói, nhìn phía trước xe, phát ra một tiếng kinh ngạc cảm thán, chỉ chỉ phía trước chiếc xe kia: “Kia không phải Khúc Ngạn xe sao?”
Khúc Ức Linh vừa nghe nàng lời nói, ngưng thần vừa thấy, thật đúng là Khúc Ngạn xe.
Không quá hẳn là a, liền tính Khúc Ngạn tám giờ nhận được người, tới rồi sân bay, đêm khuya 11 giờ cũng không nên còn không có về nhà a.
Dung Thiên Thiên nhìn chằm chằm phía trước chiếc xe kia, nói: “Khúc Ngạn hắn hôm nay không trở về nhà trụ, nói phải về tự mình chung cư trụ, ta nói đều mau ăn tết, nào có còn ở tại bên ngoài đạo lý, hắn chính là không nghe ta.”
Khúc Ngạn hai tháng trước ở bên ngoài mua bộ chung cư, liền ở công ty bên cạnh, nói là về sau tăng ca quá muộn, còn có cái điểm dừng chân. Khúc gia ly Linh Lung Ảnh thị lái xe muốn nửa giờ tả hữu, chung cư ly đến gần, tỉnh đêm hôm khuya khoắc lái xe về nhà, quá phiền toái hiểu rõ.
Dung Thiên Thiên nhưng thật ra không ý kiến, chỉ là đến bây giờ Khúc Ngạn cũng không đem chìa khóa cấp người trong nhà một phen, liền có điểm kỳ quái.
Dung Thiên Thiên vốn dĩ liền rất cao hứng, lúc này càng là tới hứng thú.
“Hắn khẳng định là bên ngoài có người, còn không cho ta biết, bằng không như thế nào không trở về nhà?”
“Ức Linh, đuổi kịp hắn nhìn xem.”
Khúc Ức Linh vốn dĩ liền rất vây, bị như vậy vừa nói tức khắc cái gì buồn ngủ đều phi rớt.
Dung Thiên Thiên không biết Khúc Ngạn trên xe là ai, không biết Khúc Ngạn ở bên ngoài mua chung cư là vì cái gì, chính là nàng biết a.
Trên xe tám phần là Lâm Tử Tự không chạy, Khúc Ngạn không trở về nhà khẳng định chính là tưởng cùng Lâm Tử Tự quá quá hai người thế giới gì đó, chính là vạn nhất nàng này nếu là thật đuổi kịp, Lâm Tử Tự sự tình làm Dung Thiên Thiên biết, Khúc Ngạn còn không được hận chết nàng?
Lại nói, tuy rằng chuyện này tóm lại sẽ làm người biết, chính là cũng không phải hiện tại a.
Khúc Ức Linh chớp chớp mắt, nhìn chằm chằm trước mặt xe, đáng tiếc Khúc Ngạn khai cũng không mau, nàng lại kéo không ra khoảng cách, Dung Thiên Thiên ngồi ở bên cạnh, nàng lại không thể dứt khoát vượt qua, thế khó xử.
Nàng nhìn mắt ngồi ở một bên hứng thú dạt dào Dung Thiên Thiên, thử hỏi: “Mẹ, này hơn phân nửa đêm, nếu không chúng ta vẫn là sớm một chút về nhà đi, ta đều mệt nhọc.”
Dứt lời, lại vội vàng bổ sung một câu: “Ly Mặc cũng mệt nhọc, có phải hay không?”
Tống Ly Mặc gật gật đầu: “Xác thật mệt nhọc.”
Dung Thiên Thiên nhìn các nàng hai liếc mắt một cái, nhướng mày: “Khúc Ngạn sự tình ta không biết, ngươi khẳng định nhất rõ ràng, lúc này các ngươi hai đều đừng nghĩ lừa dối quá quan.”
Xem ra lúc này Dung Thiên Thiên là tới thật sự.
Khúc Ức Linh ở trong lòng thở dài, lặng lẽ nhìn thoáng qua chính mình thân mụ.
Chỉ hy vọng Lâm Tử Tự ngàn vạn nhất định không thể ở Khúc Ngạn bên người a, liền tính ở, các ngươi cũng cho ta an phận điểm, đừng làm quá mức hỏa.
Hai chiếc xe một trước một sau vững vàng mà chạy ở đường cái thượng, minh xác mà hướng Linh Lung Ảnh thị phương hướng khai qua đi.
So sánh với Khúc Ức Linh trong xe an tĩnh ấm áp, Khúc Ngạn trong xe không khí liền có thể nói quỷ dị.
Trong xe không ai nói chuyện, Khúc Ngạn sắc mặt không tốt, lạnh một khuôn mặt, nhìn chằm chằm trước mặt lộ. Lâm Tử Tự ngồi ở ghế điều khiển phụ thượng, nhấp môi nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, đèn đường lập loè mà qua, vạn gia ngọn đèn dầu minh minh diệt diệt, Lâm Tử Tự một chút phi cơ, cùng Khúc Ngạn gần sảo ba cái giờ, bọn họ ở trong tối hẻm trung tiếp đã lâu nóng rát hôn, Khúc Ngạn đem hắn để ở trên tường, thậm chí một lần làm hắn không thể hô hấp.
Đáng tiếc kia hôn bên trong phát tiết lửa giận cùng áp lực, lại hoàn toàn không có một chút ôn nhu.
Khúc Ngạn dọc theo đường đi đều không có nói chuyện, sắc mặt gần như là xanh mét, vẫn luôn áp lực hắn lửa giận, nghẹn hắn đều mau muốn tự bạo.
Lâm Tử Tự càng sẽ không nói, hai người dọc theo đường đi trầm mặc không nói gì, gió ấm khai thực đủ, hắn bị thổi trên mặt đỏ bừng, trong lòng lại là một mảnh lạnh lẽo.
Này lại tính cái gì đâu?
Lâm Tử Tự nhấp môi dưới, mở miệng nói: “Ngươi đưa ta trở về đi.”
Chính hắn ở thành phố B thuê chung cư, một lần phó nửa năm, hẳn là còn chưa tới kỳ.
Chẳng qua chung cư không có gì đồ vật, hai tháng trước cơ hồ đều dọn đi Khúc Ngạn kia, hắn tính toán khi nào tìm cái thời gian đem đồ vật dọn về tới, trong đầu lại loạn đến giống một cuộn chỉ rối.
Khúc Ngạn rốt cuộc khai tôn khẩu, lại chỉ lạnh lùng mà phun ra một chữ ra tới: “Không.”
Lâm Tử Tự nhắm mắt lại: “Chúng ta yêu cầu hảo hảo nói chuyện.”
Bất tri bất giác trung đã chạy đến Khúc Ngạn chung cư dưới lầu, Khúc Ngạn căn bản không lý Lâm Tử Tự nói gì đó, duỗi tay giải chính mình đai an toàn, lại cúi người qua đi, đem hắn đai an toàn cấp giải.
“Xuống xe.”
Kia trong nháy mắt Khúc Ngạn dựa đến hắn thân cận quá, hô hấp tương nghe, hắn đều có thể ngửi được Khúc Ngạn trên người dầu gội hương vị, chính là Khúc Ngạn chung cư kia một lọ.
Lâm Tử Tự vẫn luôn đều không có động, thẳng đến Khúc Ngạn xuống xe, vòng đến hắn bên này khai cửa xe, hắn nắm lấy cổ tay hắn thời điểm, Lâm Tử Tự cả người đều run lên một chút, hợp với tưởng sau này lui, lại bị Khúc Ngạn bắt được cơ hội ngăn chặn, liền như vậy hôn xuống dưới.
Khúc Ức Linh đã không dám nhìn tới nàng mẹ nó sắc mặt, nàng xe liền ngừng ở mặt sau, Dung Thiên Thiên có thể đem này hết thảy xem đến rõ ràng.
Cầu cái gì cái gì không tới, bị chính mình thân mụ bắt được đến loại này trường hợp, thật là muốn mệnh.
Khúc Ngạn đem Lâm Tử Tự áp tiến trong xe mặt, Dung Thiên Thiên cũng thấy không rõ hắn hôn đến tột cùng là ai, chỉ có thể nhìn đến một cái mơ mơ hồ hồ bóng dáng, mới đầu còn rất cao hứng, mãi cho đến Khúc Ngạn nắm chặt Lâm Tử Tự thủ đoạn, đem người biên thân biên lôi ra xe lúc sau, liền cười không nổi.
Trước mặt hai người hôn ở bên nhau, vừa thấy chính là hai cái nam nhân.
Dung Thiên Thiên có chút khổ sở, càng nhiều mà lại là mờ mịt: “Khúc Ngạn hắn đây là…… Đồng tính luyến sao?”
Tác giả có lời muốn nói: Moah moah

[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Yêu Ngươi - Nam Vân Bắc KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ