☆. Tấn Giang văn học độc phát
026
Chúc Cẩm câu kia “Việc này chúng ta không để yên”, nhưng thật ra vẫn luôn đều không có kế tiếp, ngược lại gần nhất còn thành thật không ít, tuy rằng thái độ như cũ phi dương ương ngạnh, ít nhất sẽ không lại động bất động liền khi dễ người.
Khúc Ức Linh nhưng thật ra gần nhất cùng Liễu Kiều quan hệ càng ngày càng tốt, hảo đến hai người thường xuyên ở Tống Ly Mặc đóng phim thời điểm, súc ở trong góc nói chuyện, còn một bên chia sẻ đồ ăn vặt. Lại còn có thường xuyên Tống Ly Mặc chụp xong lúc sau, nên Liễu Kiều tiếp tục chụp, hai người tách ra thời điểm còn rất có điểm lưu luyến không rời bộ dáng.
Khúc Ức Linh trước kia cảm thấy Liễu Kiều ở Khúc Ngạn bên người thời điểm, chỉ cảm thấy Liễu Kiều biết làm việc, nhưng một khi đẩy ra này một tầng tới xem, Liễu Kiều trên thực tế là một cái phi thường thú vị người.
Nàng có thể đem nàng trước kia thú sự nói giống như đúc, cũng có thể phun tao gần nhất phim truyền hình có bao nhiêu lạn, càng có thể đem đồ trang điểm mỹ phẩm dưỡng da gì đó nói đạo lý rõ ràng, nàng cái gì đều biết một chút, cùng nàng nói chuyện phiếm thậm chí không cần lo lắng tẻ ngắt. Hơn nữa Khúc Ức Linh hiện tại mới biết được, Liễu Kiều có cái muội muội kêu Liễu Nguyệt, chính là Lâm Tang Du bên người cái kia thoạt nhìn tri thư đạt lý cô nương, hơn nữa làm nàng càng không nghĩ tới sự, lấy Liễu Kiều loại này rộng rãi không sợ còn sống biết xử sự tính cách người, cư nhiên là đến từ một cái cha mẹ ly dị gia đình.
Này một phương diện Liễu Kiều không muốn nhiều lời, cho nên Khúc Ức Linh chỉ biết nhà nàng cha mẹ từ nhỏ ly dị, nàng theo mẫu thân, nàng muội muội Liễu Nguyệt tắc theo phụ thân, mà nàng phụ thân còn lại là một cái ăn nhậu chơi gái cờ bạc trừu cái gì đều sẽ chơi hỗn đản, không chỉ có không thể hảo hảo đối đãi nàng muội muội, thậm chí còn còn cần nàng muội muội tới chiếu cố, càng miễn bàn có thể kiếm tiền cho nàng niệm thư.
Cho nên Liễu Nguyệt sở hữu chi tiêu đều là Liễu Kiều cấp, các nàng mẫu thân là cái thực yếu đuối nữ nhân, đời này đã làm nhất dũng cảm sự tình đại khái chính là ly hôn lại một lần nữa kết hôn, gả cho một cái người tốt, Liễu Kiều hiện tại ở mẫu thân gia nhật tử quá cũng không tệ lắm, nhưng là này tuyệt đối không phải có thể đem nàng muội muội cũng tiếp nhận đi lý do.
Lại nói, nàng mẫu thân gia xác thật cũng không giàu có.
Khúc Ức Linh đã biết này đó lúc sau rất là thổn thức, mỗi khi nhắc tới nàng có thể trợ giúp Liễu Nguyệt thời điểm, rồi lại bị Liễu Kiều kiên định cự tuyệt.
Khúc Ức Linh cũng không hảo miễn cưỡng, đồng tình cũng không đại biểu nàng có thể đụng vào người khác điểm mấu chốt.
Đang lúc Tống Ly Mặc hạ tràng, cởi ra đồ trang sức ám khấu biên đi xuống dưới thời điểm, Khúc Ức Linh còn ở cùng Liễu Kiều nói chuyện phiếm.
Nàng không giúp đỡ Tống Ly Mặc giải ám khấu còn chưa tính, cư nhiên liền xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái.
Này ở phim trường thật sự là quá hiếm lạ.
Ngược lại là Liễu Kiều nhìn Tống Ly Mặc liếc mắt một cái, đánh thanh tiếp đón, Tống Ly Mặc lúc ấy như vậy vui đùa Chúc Cẩm chơi, cũng tương đương với là giúp nàng ra một hơi. Tống Ly Mặc không phản ứng, nàng vẫn luôn đều không có quá cái gì phản ứng, Liễu Kiều sớm đã thành thói quen. Liễu Kiều nghĩ tiếp theo mạc diễn hẳn là chính mình lên sân khấu, diễn phục gì đó đã sớm khoác ở trên người, đứng dậy đi ra ngoài thời điểm, lại tổng cảm thấy mặt sau có người nào đang nhìn nàng, xem đến nàng phía sau lưng từng đợt đến lạnh cả người.
Tống Ly Mặc ở nhìn chằm chằm Liễu Kiều xem, Khúc Ức Linh nhìn chằm chằm Tống Ly Mặc xem, loại này không khí thật sự là cổ quái thật sự, liền vốn dĩ nghĩ tới tới cùng Khúc Ức Linh nói điểm sự Lý đạo đều dừng lại bước chân, lại lùi về camera mặt sau đi.
Liễu Kiều cào cào phía sau lưng, cảm thấy có điểm không thể hiểu được, đóng phim đi.
Vì thế bên này lại chỉ còn Khúc Ức Linh cùng Tống Ly Mặc, Khúc Ức Linh ho khan hai tiếng, khó được nhắm lại miệng, cái gì cũng chưa nói.
Từ ngày đó Tống Ly Mặc trước mặt mọi người vui đùa Chúc Cẩm chơi lúc sau, Khúc Ức Linh liền vẫn luôn là như vậy cái bộ dáng, phi chủ động tuyệt không giao lưu, còn có việc không có việc gì liền thích hướng B tổ bên kia chạy, mỹ danh rằng nhìn xem Lâm Tử Tự bên kia thế nào.
Xem cái quỷ nha ngươi nơi nào còn nhớ rõ ngươi là Lâm Tử Tự người đại diện, mỗi ngày như vậy ném cái gì đều mặc kệ thật sự hảo sao.
Một lần hai lần còn hảo, nhiều liền có điểm không thích hợp, đặc biệt là nàng lão chọn Tống Ly Mặc không suất diễn nghỉ ngơi thời điểm hướng bên kia chạy, rõ ràng giống như là ở trốn tránh nàng giống nhau.
Này đã có thể thực làm người không thoải mái.
Tống Ly Mặc ở Khúc Ức Linh bên cạnh ngồi xuống, Khúc Ức Linh khẩn trương liền thích xoa chính mình ngón tay chơi, lúc này đều mau đem ngón tay cấp xoa bốc khói, lại ho khan hai tiếng: “Ta đi B tổ bên kia nhìn xem tình huống ——”
Dứt lời liền nhớ tới thân rời đi, Tống Ly Mặc nói: “Ngồi xuống.”
Lời này vừa nói ra, không khí ngưng kết vài giây, Khúc Ức Linh hơi có chút bất chấp tất cả mà ngồi xuống, sau đó bắt đầu cùng Tống Ly Mặc mắt to trừng mắt nhỏ.
Tống Ly Mặc hỏi: “Ngươi gần nhất rốt cuộc làm sao vậy?”
Nàng có thể hỏi như vậy xuất khẩu, thật sự là khó được.
Hơn nữa loại tình huống này, cũng rất một lời khó nói hết.
Hai người từ Chúc Cẩm kia sự kiện lúc sau, liền lâm vào mạc danh giằng co, mới đầu là Khúc Ức Linh không thế nào mở miệng cùng Tống Ly Mặc nói chuyện, sau lại phát triển đến Tống Ly Mặc lời nói nàng cũng không muốn nghe, hơn nữa căn bản không biết là chuyện gì xảy ra.
Tống Ly Mặc lại đoán không được nàng rốt cuộc suy nghĩ cái gì, Khúc Ức Linh tưởng là hạ quyết tâm cái gì đều không muốn nói.
Tống Ly Mặc chân mày cau lại, loại trạng thái này quả thực giống như là ở rùng mình, lại còn có rùng mình đến phi thường không thể hiểu được.
Rốt cuộc sao lại thế này?
Các nàng hai tuy rằng ngồi ở cùng nhau, lẫn nhau chi gian còn cách một khoảng cách, Tống Ly Mặc hướng nàng bên này lại gần một dựa, Khúc Ức Linh cũng nhíu nhíu mày, lại vẫn là cái gì cũng chưa nói.
Tống Ly Mặc duỗi tay sờ sờ nàng mềm mại phát, nàng so nàng nhỏ suốt năm tuổi, nhưng là quang từ bề ngoài thượng xem, Tống Ly Mặc ông cụ non, mà Khúc Ức Linh nhưng thật ra có vẻ tương đối tuổi trẻ, như là cái trường không lớn sinh viên dạng, cái này chênh lệch cũng không có lớn như vậy, đảo cũng có vẻ không như vậy đột ngột.
Cái này cảnh tượng làm Tống Ly Mặc nghĩ tới các nàng ngồi ở nàng cũ xưa cho thuê trong phòng mặt thời điểm, Khúc Ức Linh cũng là như vậy kiên nhẫn mà khuyên nàng, hỏi nàng rốt cuộc ra chuyện gì.
Cố tình hiện giờ nhân vật điên đảo lại đây, thật sự là làm người cảm thấy có điểm…… Không biết nên khóc hay cười.
Khúc Ức Linh hàm chứa kim cái muỗng sinh ra, xuôi gió xuôi nước lớn như vậy, muốn nói không có một chút đại tiểu thư tính tình, kia cũng là không có khả năng.
Chính là hiện giờ cái này tình huống, nàng muốn nên nói như thế nào đâu.
Nàng một chút đều không nghĩ thừa nhận, ở Chúc Cẩm cùng Tống Ly Mặc diễn kia tràng diễn thời điểm, Tống Ly Mặc tới gần Chúc Cẩm, ở nàng cổ phụ cận một đường lưu luyến bộ dáng, còn khen ngợi nàng mặt lớn lên đẹp thời điểm, nàng xác thật là sinh ra một ít không nên có tâm tư.
Không nghĩ làm nàng dựa vào như vậy gần, không nghĩ làm nàng hô hấp người khác trên người hương vị, không nghĩ nàng như vậy thân mật mà đối người khác, liền tính này chỉ là diễn kịch.
Vô cớ gây rối, không thể hiểu được mà chiếm hữu dục, hoàn hoàn toàn toàn đại tiểu thư tính tình.
Loại này tâm tư hoàn hoàn toàn toàn không nên a.
Không nên như vậy.
Nàng đem Tống Ly Mặc mang về tới, ban đầu xác thật là cảm thấy nàng thật sự là quá mức đáng thương không có sai, nhưng là lâu như vậy ở chung xuống dưới, cái loại cảm giác này ở bất tri bất giác trung cũng đã thay đổi hương vị.
Nàng một chút đều không nghĩ biến thành như vậy, cố tình càng cùng Tống Ly Mặc ly đến càng gần, nàng liền càng không thể ức chế sản sinh loại này ý tưởng.
Cho nên cũng chỉ có thể trốn.
Tống Ly Mặc vuốt nàng tóc, theo mềm mại sợi tóc đi xuống vuốt ve, nàng thấp giọng nói: “Là đã xảy ra chuyện gì sao?”
Khúc Ức Linh lạnh thanh âm nói: “Không có.”
Không có mới là lạ.
Tống Ly Mặc nhìn cách đó không xa, Liễu Kiều ở cùng Chúc Cẩm đối một tuồng kịch, này bộ 《 cô nguyệt 》 bên trong, có gần mười phút các nàng hai cái đối diễn cảnh tượng, mười mấy đàn diễn ở một bên chờ đợi vào bàn mệnh lệnh, trong đó có gần sáu phần chung là muốn ở cái này studio bên trong hoàn thành, mà trước mắt chụp trận này diễn tương đối trường, không nhanh như vậy kết thúc.
Liễu Kiều là cái thật xinh đẹp cô nương, tuy rằng không có Tống Ly Mặc lớn lên như vậy làm người kinh diễm, nhưng cũng cùng nàng muội muội giống nhau, nàng muội muội Liễu Nguyệt là tri thư đạt lý, cảm giác như là thư hương thế gia ra tới nữ hài tử, mà Liễu Kiều tắc càng vì hoạt bát một ít, mặt mày phi dương lên, thoạt nhìn thực làm người cảm thấy cảnh đẹp ý vui, hơn nữa làm người càng xem càng thích.
Tống Ly Mặc nhẹ giọng nói: “Ngươi vừa mới cùng Liễu Kiều liêu thật sự vui vẻ.”
Cùng nàng liêu đến như vậy vui vẻ, cùng ta một câu đều không nói.
Tống Ly Mặc thấp liễm mặt mày, lại nhẹ nhàng nói một câu: “Là ta làm sai cái gì chọc ngươi sinh khí sao?”
Thanh âm kia quá nhẹ, hoặc nhiều hoặc ít đều bao hàm một ít ủy khuất, làm Khúc Ức Linh lập tức liền nhớ tới mới vừa gặp được Tống Ly Mặc thời điểm, tâm đột nhiên liền nắm lên.
Có lẽ là bởi vì Tống Ly Mặc biểu hiện đến quá mức bình tĩnh mà ưu nhã, căn bản là không giống cái hài tử.
Nàng cường đại cùng kỹ thuật diễn, thật sự là thực dễ dàng làm người quên mất nàng hiện tại mới mười bảy tuổi, là một cái không lâu trước đây tận mắt nhìn thấy sở hữu thân nhân tai nạn xe cộ qua đời hài tử.
Thiên giết, nàng gần nhất là có bao nhiêu hồ đồ.
Khúc Ức Linh trong nháy mắt liền đem chính mình rối rắm sự tình toàn cấp đã quên, vội vàng nói: “Không không không, ngươi làm được thực hảo, là ta…… Là ta không đúng.”
Tống Ly Mặc cặp kia màu xanh biển đôi mắt nhìn lại đây, tràn ngập nghi hoặc, lại thoáng mà dẫn dắt điểm làm người lo lắng yếu ớt, có điểm đáng thương, liền cùng nàng nửa năm trước bộ dáng giống nhau như đúc.
Tống Ly Mặc nhẹ giọng nói: “Vậy ngươi……”
Khúc Ức Linh xem nàng cái dạng này, nháy mắt cảm thấy chính mình cái gì điểm mấu chốt đều bị chính mình cấp ném xuống: “Ta chính là không cao hứng lúc ấy ngươi ly Chúc Cẩm như vậy gần, ta cũng không biết chính mình vì cái gì như vậy…… Ngươi đừng như vậy xem ta.”
Nàng nhìn chăm chú Tống Ly Mặc, như vậy lột bạch chính mình làm nàng có điểm mặt đỏ, giãy giụa một hồi, nói: “…… Ta nhìn đau lòng.”
Tống Ly Mặc nghe xong nàng lời nói, lộ ra một bộ như suy tư gì bộ dáng, kia điểm yếu ớt đã bị nàng mạt không còn một mảnh, vừa mới cái kia sắp khóc ra tới bộ dáng hoàn toàn không còn nữa tồn tại, còn nhẹ nhàng bật cười: “Nguyên lai là như thế này.”
Khúc Ức Linh ngẩn người, tức khắc minh bạch vừa mới đã xảy ra cái gì, tức khắc càng thêm tức giận.
…… Này đáng chết kỹ thuật diễn.
Khúc Ức Linh trên mặt thiêu hồng, lúc này là thật sự không nghĩ lý nàng, lại bị Tống Ly Mặc kéo lên, Tống Ly Mặc thoạt nhìn tâm tình thực hảo, cùng Lý đạo đánh thanh tiếp đón: “Chúng ta đi ra ngoài đi dạo, thực mau trở về tới.”
Lý đạo phất phất tay: “Đi thôi, sớm một chút trở về.”
Đã chụp xong rồi diễn đứng ở một bên nghe các nàng nói chuyện lại còn có bị hoàn toàn làm lơ rớt Liễu Kiều:……
Nàng rốt cuộc biết lúc ấy như vậy nóng rực tầm mắt là chuyện như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Yêu Ngươi - Nam Vân Bắc Khứ
RomanceTác phẩm: Ta thật sự không yêu ngươi Tác giả: Nam Vân Bắc Khứ Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:364991 Tổng số bình luận:1884 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6262 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2383 Văn chương tích phân: 104,065,888 Th...