☆. Phiên ngoại một
Tác giả có lời muốn nói: Tiền đề giả thiết: Nếu các nàng chưa từng tương ngộ, kia các nàng nhân sinh sẽ là bộ dáng gì đâu?
Phiên ngoại một: 《 nếu chúng ta chưa từng tương ngộ 》
( Tống Ly Mặc ngôi thứ nhất thị giác )
Ta kêu Tống Ly, ta ở bổn văn nhân thiết là nhất phổ biến kịch bản đô thị ngụy hắc \\ nói sát thủ văn điếu tạc thiên nữ vai chính.
Tám tuổi phía trước ta cũng không kêu Tống Ly, tám tuổi phía trước ta rốt cuộc gọi là gì, ta đến chết cũng không biết.
Cuộc đời của ta trải qua lại nói tiếp rất truyền kỳ.
Ta ký ức bắt đầu với tám tuổi một ngày nào đó sáng sớm, ta mở to mắt, phát hiện chính mình thân ở một cái hoàn cảnh lạ lẫm trung, một đám ăn mặc áo blouse trắng thoạt nhìn như là bác sĩ người vây quanh ở ta bên người, chung quanh còn có rất nhiều cái giường ngủ, mỗi một cái giường ngủ thượng đều có một cái hài tử, giống ta giống nhau đại hài tử.
Cả phòng ầm ĩ, mặt khác hài tử có lẽ là bởi vì xa lạ hoàn cảnh sợ hãi, phát ra tê tâm liệt phế tiếng thét chói tai, thậm chí có người muốn xuống giường chạy trốn, lại bị người chặt chẽ ấn ở trên giường.
Ta nhìn này hoang đường hết thảy, cảm thấy có điểm huyền huyễn.
Bác sĩ bộ dáng người hỏi ta, có hay không cảm thấy nơi nào không thoải mái?
Ta lắc đầu, trừ bỏ cái gì đều không nhớ rõ bên ngoài, ta không có nơi nào không thoải mái.
Một cái thoạt nhìn hơn bốn mươi tuổi nam nhân vào được, nam nhân bảo dưỡng thực hảo, hắn thoạt nhìn điệu thấp khiêm tốn lại nội liễm, sở hữu bác sĩ cùng hắn khom lưng, ta bên người bác sĩ qua đi cùng nam nhân nói chuyện với nhau vài câu, ta nghe thấy ta bác sĩ chỉa vào ta nói, nàng là này một đám tốt nhất mầm.
Kỳ thật ta rất muốn hỏi hắn là làm sao thấy được, nhưng là ta còn là không hỏi, nam nhân cười gật gật đầu, thoạt nhìn thực vừa lòng, hắn đi tới, sờ sờ ta đầu tóc.
Ta hỏi hắn: “Ngươi là ai?”
Nam nhân nói nói: “Ta là giáo phụ.”
Ta hỏi lại hắn: “Ta đây là ai?”
Giáo phụ nói: “Từ hôm nay trở đi, ngươi đã kêu Tống Ly.”
Từ kia một ngày bắt đầu, tên của ta đã kêu Tống Ly.
Ta biết chính mình thân ở một cái kêu tổ chức địa phương, tên phi thường không chú ý, đã kêu tổ chức, bọn họ đại bản doanh ở C quốc thành phố J, lãnh thổ một nước tuyến bên cạnh, ở tổ chức đại bản doanh phụ cận, còn có một tảng lớn hồ.
Nghe chiếu cố ta bác sĩ nói, bọn họ tổ chức mỗi một năm đều sẽ từ các loại con đường mua rất nhiều rất nhiều hài tử tiến vào, bọn họ con đường có rất nhiều, hắn nói phỏng chừng ta đã hẳn là bị bọn buôn người lừa bán bán được nơi này tới, nơi này đại đa số hài tử đều là như vậy tới.
Tổ chức mua nhiều như vậy hài tử tiến vào, bồi dưỡng bọn họ, đưa bọn họ chậm rãi bồi dưỡng thành một cái đủ tư cách sát thủ, dùng cho mình dùng.
Nghe tới thực khốc đúng hay không?
Kỳ thật một chút đều không khốc.
Mỗi tháng chúng ta đều sẽ có một lần khảo hạch kỳ, ta này một kỳ tổng cộng có 58 cái hài tử, cơ hồ mỗi tháng đều phải chết một hai cái.
Chúng ta này đó hài tử phía trước là không có giao lưu, bất luận cái gì giao lưu đều không bị cho phép, ta chỉ có thể cùng chiếu cố ta bác sĩ trò chuyện.
Nhưng là ta biết, những cái đó hài tử sẽ trở nên càng ngày càng ít, cuối cùng khả năng chỉ biết dư lại ba cái, thậm chí càng thiếu.
Ta bắt đầu cảm thấy bất an, ta hướng bác sĩ nói hết.
Có lẽ bác sĩ là xem ta tuổi quá tiểu, lại mỗi tháng mỗi tháng gặp tra tấn, quá đáng thương, hắn thường xuyên cùng ta nói chuyện phiếm nói chuyện, ta ở toàn bộ tổ chức trung tín nhiệm nhất người chính là hắn.
Chính là sau lại, hắn đã chết.
Có một ngày buổi tối ta huấn luyện xong rồi trở về ngủ, sau đó phát hiện hắn thi thể an tĩnh nằm ở ta trên giường.
Giáo phụ cùng một đám hắc y nhân đứng ở trên mép giường nhìn ta.
Ta hỏi hắn vì cái gì muốn giết bác sĩ, giáo phụ nói hắn cùng ngươi nói quá nhiều, ngươi cũng nói với hắn quá nhiều, không phù hợp chúng ta nơi này quy củ.
Ta rút ra gối đầu phía dưới một khẩu súng, đen như mực họng súng đối với hắn.
Ánh trăng từ ngoài cửa sổ tưới xuống tới, giáo phụ bên người mọi người đều dùng thương chỉa vào ta.
Ta nhìn giáo phụ, ánh mắt dục nứt, như là xem một cái kẻ thù.
Giáo phụ lại cười, hắn xua xua tay, làm thủ hạ của hắn buông thương, hắn đi đến ta trước mặt, tay đặt ở ta đầu tóc thượng xoa xoa.
Hắn nói, ngươi là cái hảo hài tử.
Ta thương bên trong là không có thật đạn, bởi vì tổ chức nội không cho phép còn không có bị bồi dưỡng ra tới hài tử có được loại này lực sát thương vũ khí.
Lại sau lại, ta bị dưỡng ở giáo phụ bên người, ta nhìn giáo phụ xử lý tổ chức sự vụ, giết chết phản đồ, tiếp tục bồi dưỡng một đợt lại một đợt sát thủ, cùng cắt rau hẹ dạng.
Hiện tại quay đầu lại ngẫm lại, cái kia bác sĩ, có lẽ là ta đời này duy nhất một cái đã từng từng yêu người.
Tổ chức bên trong giáo hội ta rất nhiều đồ vật, thiên văn địa lý, binh pháp lịch sử, súng ống nguyên lý, ta cái gì đều phải học, cái gì đều cần thiết học được hảo.
Ta ở giáo phụ bên người, giáo phụ ngẫu nhiên sẽ cùng ta kể chuyện xưa, giảng cái này tổ chức khởi nguyên, giảng bọn họ tầng cấp chế độ, giảng tương lai, ngẫu nhiên còn sẽ cùng ta nói đến một nữ nhân.
Ta ở giáo phụ bên người học xong hỉ nộ không hiện ra sắc, ta trở nên lạnh nhạt lại lãnh đạm, trở nên thuận theo, ta hoàn thành giáo phụ cho ta mỗi một cái nhiệm vụ, chính xác nhanh chóng, ta không bao giờ sẽ quan tâm người khác bất luận cái gì sự tình.
Ở cái này tổ chức bên trong, thực lực vì thượng, mặt khác đều là vọng nói.
Mười sáu tuổi năm ấy, ta nguyên bản có một lần đi ra tổ chức cơ hội.
Cái kia nhiệm vụ yêu cầu một cái tuổi không lớn không nhỏ nữ hài, nhốt đánh vào bên trong, đạt được bọn họ tín nhiệm, trộm đạo một ít tư liệu, sau đó giết một người.
Cố chủ nói, hắn muốn Khúc gia cũng nếm thử bị người phản bội tư vị.
Khúc gia hẳn là chính là cái kia xui xẻo bị theo dõi nhiệm vụ mục tiêu đi.
Nhưng là ta cũng không quan tâm, bởi vì giáo phụ cuối cùng vẫn là không có phóng ta đi ra ngoài, lúc ấy vừa lúc lại có một cái khác nhiệm vụ bị tiếp tiến vào, giáo phụ nghĩ nghĩ, cảm thấy làm ta đi quá dài thời gian không có lời, chậm trễ hắn kiếm tiền, vì thế đem Khúc gia nhiệm vụ cho một cái khác nữ hài.
Đến nỗi nhiệm vụ này kết quả thế nào, ta cũng không quan tâm.
Qua một năm vẫn là hai năm, thời gian ở tổ chức bên trong đã mơ hồ không rõ, ta kỳ thật cũng nhớ không rõ lắm qua bao lâu, ta ở tổ chức trung lại thấy cái này nữ hài, ta cũng không quan tâm nhiệm vụ này kết quả thế nào, nhưng là nếu người đã đã trở lại, kia thuyết minh nhiệm vụ hẳn là đã hoàn thành.
Ta nội tâm không biết vì cái gì, trào ra một cổ mất mát cùng khổ sở.
Ta đã rất nhiều năm chưa từng có loại này cảm xúc, trong khoảng thời gian ngắn còn cảm thấy có điểm mới lạ.
Ta tưởng, có lẽ là bởi vì ta mất đi một lần thời gian dài có thể rời đi tổ chức cơ hội đi.
Ta sinh hoạt trên thực tế là phi thường buồn tẻ nhàm chán, cái này nghe tới khốc huyễn chức nghiệp thật sự không như vậy khốc huyễn, phần lớn thời gian sát thủ nhóm giống như là bị tổ chức bên trong dưỡng một đám cẩu, chỉ nào đánh nào, chỉ ai giết ai, mà giáo phụ giống như là lưu cẩu, thường thường còn muốn nắm cẩu đi ra ngoài thả lỏng.
Mà này đàn cẩu cũng không có tự do quyền lợi, bởi vì bọn họ trên tay đều dính đầy máu tươi, trừ bỏ tổ chức bên ngoài, không có bất luận cái gì địa phương có thể thu lưu bọn họ.
Giết chóc đến sau lại hình thành một loại thói quen, mạng người ở trong mắt ta giống như là giới thảo giống nhau, giết một người hoặc là mười cái người, ở trong mắt ta không có bất luận cái gì khác nhau, thậm chí loại này đem chính mình bao trùm ở người khác sinh mệnh tối thượng hành vi làm ta cảm thấy vui sướng cùng an bình, đối với máu tươi ta đã chết lặng, ở nhiệm vụ hoàn thành lúc sau, ta thói quen nhẹ nhàng bâng quơ đi lau dính ở chính mình trên người máu tươi, sau đó nhanh chóng rời đi hiện trường.
Có thể là bởi vì ta cấp giáo phụ kiếm đủ rồi tiền, giáo phụ ở ta hai mươi lăm tuổi lúc sau liền rất thiếu lại làm ta đi ra ngoài làm nhiệm vụ.
Sát thủ cái này công tác dù sao cũng là cái ăn thanh xuân cơm, theo tuổi tăng trưởng, người cốt cách cùng cơ bắp phản ứng sẽ giảm xuống, liền tính ta là bổn văn điếu tạc thiên nữ vai chính, ta cũng không thể khai ngoại quải nghịch thiên đến thanh xuân chảy ngược.
Hơn nữa giáo phụ cố ý bồi dưỡng ta làm hắn người thừa kế, hắn bắt đầu đem ta thời gian dài lưu tại tổ chức bên trong, lưu tại hắn bên người.
Ta có thể xem hắn kệ sách thượng sở hữu thư, có thể lật xem hắn trên bàn sách quan trọng hoặc là không quan trọng văn kiện.
Ta bắt đầu hiểu biết đến, chúng ta tổ chức là có bao nhiêu khổng lồ, chúng ta trợ giúp rất nhiều khách hàng làm các loại sinh ý, chỉ cần đưa tiền cái gì đều làm, thủ đoạn phương pháp dùng bất cứ thủ đoạn nào.
Giáo phụ bắt đầu dạy ta như thế nào quản lý toàn bộ tổ chức, bảo đảm tổ chức bên trong ổn định, như thế nào có thể chặt chẽ khống chế nhân tâm, sát một bộ phận người, đổi lấy lớn nhất hóa ích lợi.
Giáo phụ nói, tổ chức mỗi người cổ phía dưới, đều bị cấy vào một viên loại nhỏ bạo \ tạc \ khí, tổ chức mọi người mệnh đều bị hắn gắt gao niết ở lòng bàn tay.
Lòng ta không có bất luận cái gì cảm giác.
Này xác thật là giáo phụ sẽ làm được sự tình, thực bình thường.
Giáo phụ nói, không có người sẽ không thích tiền tài cùng quyền lợi, dục \\ vọng là thôi hóa người căn bản, tất cả mọi người sẽ quỳ gối nhân tâm dục \\ vọng dưới chân, không có người là thánh nhân.
Ta không thể trí không, lại phiên một tờ trên tay thư.
Giáo phụ nói, kỳ thật ở ngươi này một đám trong bọn trẻ mặt, thậm chí ở ngươi tiếp theo phê trong bọn trẻ mặt, vẫn là có năng lực cùng ngươi không phân cao thấp người, ngươi biết vì cái gì ta sẽ lựa chọn ngươi sao?
Ta kỳ thật không quá để ý nguyên nhân, rốt cuộc hắn nếu đã lựa chọn ta, đến nỗi trung gian hắn tâm lý lộ trình, ta thật sự một chút đều không để bụng.
Ta sẽ không quan tâm bất luận cái gì cùng ta không quan hệ sự tình, thậm chí ta bản nhân một chút sự tình, ta cũng đều không quá để ý.
Đây là nhiều năm như vậy ở tổ chức bên trong hình thành thói quen.
Lòng hiếu kỳ sẽ hại chết miêu.
Nhưng là ta còn là phải cho giáo phụ một cái mặt mũi, ta nói, vì cái gì?
Giáo phụ nói, bởi vì ngươi kia một đám trong bọn trẻ mặt, người khác phát hiện chính mình cái gì đều không nhớ rõ, còn ở một cái xa lạ địa phương, phản ứng đầu tiên đều là lại khóc lại nháo, chỉ có ngươi vẫn không nhúc nhích, bác sĩ hỏi ngươi có hay không nơi nào khó chịu, ngươi cũng không có gì phản ứng, nói chính mình cảm thấy khá tốt.
Ta liền cảm thấy ngươi thích hợp làm chúng ta này một hàng, bình tĩnh lý trí, lâm nguy không sợ, tiểu hài tử có điểm ý tứ.
Ta không nói chuyện.
Giáo phụ còn nói thêm, ngươi có phải hay không thích quá cái kia bác sĩ, bị ta giết chết cái kia.
Ta nghĩ nghĩ, hẳn là không có.
Tình yêu loại đồ vật này, ở chúng ta nơi này quả thực thật sự người si nói mộng.
Dư thừa cảm tình giao lưu vốn dĩ chính là không cần phải, càng nhưng huống là tình yêu.
Giáo phụ rốt cuộc đối ta có như vậy một chút dưỡng dục dạy dỗ chi ân, ta hỏi hắn nói, ngươi tương lai chuẩn bị làm sao bây giờ?
Giáo phụ chuẩn bị rời đi tổ chức, hắn nói nhiều năm như vậy hắn đã mệt mỏi, nếu người thừa kế đã tìm hảo, liền không có tất yếu lại lưu lại đi.
Hắn nói, khả năng sẽ mang lên một số tiền, ở nước ngoài tìm cái hẻo lánh thôn trang nhỏ trụ đi, hắn kẻ thù quá nhiều, vẫn là không cần quá rêu rao tương đối hảo.
Ta nói, xác thật là đạo lý này.
Sau lại giáo phụ thật sự thoái vị, đem một tay vị trí giao cho ta.
Lại sau lại, ta nghe nói, giáo phụ đã chết, chết ở A quốc một cái tiểu ở nông thôn, viên đạn từ hắn huyệt Thái Dương xuyên qua đi, một bắn chết mệnh, hắn chết ở hắn trên giường, hẳn là trong lúc ngủ mơ bị người giết chết, thoạt nhìn chết còn man an tường.
Cùng lúc trước bác sĩ thi thể nằm ở ta trên giường bộ dáng giống nhau như đúc.
Bởi vì là ta phái người đi giết hắn.
Hắn giết ta đời này duy nhất từng yêu người, mà con người của ta trời sinh mang thù, tính tình không tốt, chỉ biết một mạng để một mạng.
Hắn không nên tin tưởng ta, càng không nên nói cho ta, hắn sẽ đi nơi nào.
Giáo phụ làm chúng ta sống không có cảm tình, không cho chúng ta có bất luận cái gì cảm tình giao lưu, thậm chí cho chúng ta cung cấp giáo dục, đều không trộn lẫn tạp bất luận cái gì cảm tình xem.
Nhưng là tình lại là trời sinh.
Cố tình chính hắn lại ở cuối cùng xuống sân khấu thời điểm, đối ta động cảm tình.
Ta nắm giữ tổ chức mọi người mạch máu, liền cùng giáo phụ năm đó cùng ta nói rồi giống nhau, mỗi người cổ phía dưới đều có một cái loại nhỏ tạc \ đạn, ta cũng có, nhưng là ta ở lên làm một tay thời điểm, liền có người giúp ta đem cái này tạc \ đạn cấp lấy ra.
Không có người có thể lại uy hiếp đến ta.
Ta làm một cái ngụy hắc \\ nói sát thủ văn đại nữ chủ, hỗn đến nước này, nếu là một cái bình thường trường thiên văn, kế tiếp ta nên mang theo đã thuộc về ta tổ chức, đi sáng lập lớn hơn nữa giang hồ, đem tổ chức phát triển càng thêm lớn mạnh.
Chính là ta không có.
Chúng ta là một tổ chức, cũng không phải duy nhất một sát thủ tổ chức, các hành chi gian còn có cạnh tranh đâu, chúng ta này một hàng tự nhiên cũng có.
Ở ta tiếp quản tổ chức năm thứ hai, ta làm một kiện kinh động toàn bộ sát thủ ngành sản xuất sự tình.
Ta kíp nổ toàn bộ tổ chức mọi người cổ hạ kia một cái loại nhỏ tạc \ đạn.
Đó là một cái bình thường buổi chiều, không có bất luận cái gì dị thường phát sinh, tổ chức ở bình thường quay vòng, tiền cũng đang không ngừng lăn vào ta trong túi, ta còn có vô thượng quyền lợi.
Ta không có điên, này vốn dĩ chính là một kiện ta dự mưu đã lâu sự tình.
Ta có thể là trời sinh diễn viên, ở giới giải trí bên trong nhất định có thể hỗn phi thường hảo. Ta như là giáo phụ giống nhau quản lý tổ chức, tổ chức bên trong người kính ta, sợ ta, không có bất luận kẻ nào hoài nghi quá ta.
Từ ta thấy bác sĩ chết ở ta trước mặt bắt đầu, ta liền tính hảo cái này kết cục.
Ta lấy được giáo phụ tín nhiệm, thậm chí lấy được giáo phụ một chút cảm tình, tổ chức tất cả mọi người tin tưởng ta có thể dẫn dắt bọn họ đi càng tốt.
Nhưng là ta lại giết chết toàn bộ người.
Hơn nữa ta một chút đều không cảm thấy hối hận.
Không có người biết, ta từ trước đến nay là một cái phi thường cực đoan người, âm u cùng giết chóc ở ta nội tâm thế giới chưa từng có biến mất qua chút nào, nhưng là mỗi khi ta ở ban đêm ngẫu nhiên nhớ tới bác sĩ gương mặt kia, ta trằn trọc, thề muốn nơi này mọi người vì thế trả giá đại giới.
Ta tuổi trẻ thời điểm cố chấp mà lại kịch liệt, trời sinh tính tự do, không muốn bị trói buộc, càng không thích người khác thua thiệt ta.
Hiện tại ta tính cách trung cố chấp không có một chút biến mất, ngược lại càng thêm xao động bất an.
Ta cảm thấy ta không thuộc về nơi này.
Kia một ngày buổi chiều, ta vượt qua đại bản doanh bên trong vô số thi thể, máu tươi đem này một mảnh sàn nhà toàn bộ nhiễm hồng, nơi nơi đều là máu tươi.
Trừ bỏ ta, không có người tồn tại.
Ta rời đi đại bản doanh, thả một phen hỏa, nhìn mặt sau phòng ốc ở hừng hực lửa lớn trung thiêu đốt, hoàn toàn hôi phi yên diệt.
Ta đi tới kia một mảnh bên hồ biên.
Ta sinh ra cùng tử vong có lẽ nguyên bản chính là một hồi sai lầm, ta không biết ta vì cái gì muốn tồn tại, mà chết đi, nghĩ đến cũng không như vậy đáng sợ.
Trên thế giới cũng không có bất luận cái gì cảm tình có thể lưu lại ta.
Ta dùng chủy thủ ở chính mình trên cổ tay cắt một đao, máu tươi thong thả từ tay của ta cổ tay giữa dòng xuống dưới.
Ta thong thả đi vào trong hồ, hồ nước chậm rãi biến thành màu đỏ, như là nhất tươi đẹp đóa hoa ở lạnh băng trong hồ nước thịnh phóng.
Ta nghênh đón tử vong đã đến, như là về tới ta cuối cùng an bình nơi.
END
( Khúc Ức Linh ngôi thứ nhất thị giác )
Ta kêu Khúc Ức Linh.
Ta sinh ra ở một cái thập phần giàu có gia đình, dùng hiện tại nói tới nói, chính là trong nhà có quặng, giàu đến chảy mỡ.
Hảo đi, nói giỡn, nhà ta không quặng, có quặng cũng không nhà ta có thể kiếm tiền, nhà ta có cái công ty.
Gia tộc xí nghiệp, có thể ở thành phố B thượng lưu vòng bài thượng hào cái loại này.
Ta ngậm muỗng vàng sinh ra, qua hai năm, ta đệ đệ cũng sinh ra.
Ta đệ đệ so với ta ưu tú nhiều, hơn nữa thích làm buôn bán.
Mà ta đối này một hàng một chút đều không có hứng thú, kế thừa gia tộc gánh nặng trách nhiệm tự nhiên rơi xuống ta đệ đệ đầu vai, ta sự đều bị nhưng, dù sao ta có ăn có uống là đến nơi, không nhiều lắm chí hướng.
Cha mẹ ta đối ta loại này ham ăn biếng làm hành vi tỏ vẻ một phen vô cùng đau đớn, nhưng là bọn họ cũng không thể nề hà, tổng không thể ấn ta đầu bức ta đi làm không thích sự đi, sau lại cũng liền không giải quyết được gì.
Không sai, nhà ta chẳng những có tiền, cha mẹ còn khai sáng, ta chính là như vậy mệnh hảo, thoáng thoáng.
Ta cảm thấy ta có thể là cầm ngọt sủng tiểu ngôn kịch bản nữ chủ, rốt cuộc ta có tiền có mạo, ôn nhu thiện lương, cha mẹ đau sủng, đệ đệ năng lực cường lại phụ trách còn có thể kế thừa gia nghiệp, duy nhất khuyết điểm đại khái chính là làm gay.
Ta trừ bỏ thiếu một cái thâm ái ta nam nhân bên ngoài, ta không biết ta sinh mệnh còn cần cái gì.
Ta nguyên bản cho rằng ở một ngày nào đó, cái kia sinh mệnh chú định yêu ta nam nhân sẽ xuất hiện ở ta sinh mệnh, làm ta có thể đem ta ngọt sủng tiểu ngôn kịch bản đi xong cốt truyện, nghênh đón tốt đẹp He cùng với tốt đẹp đồng thoại trung vĩnh viễn sẽ không đề cập hôn sau việc vụn vặt sau khi kết hôn hằng ngày sinh hoạt.
Ta nguyên bản là như vậy cho rằng, thẳng đến có một ngày, ta phát hiện ta lấy cũng không phải ngọt sủng tiểu ngôn kịch bản, mà là ngược thân ngược tâm khổ tình đô thị luân lý kịch bản.
Ta 21 tuổi năm ấy, thu dưỡng một cái mười sáu tuổi nữ hài.
Nàng cha mẹ tai nạn xe cộ mà chết, ta vừa lúc đi ngang qua, không đành lòng, đem nàng đưa đi bệnh viện, sau lại lại mang về trong nhà dưỡng.
Sau lại ta mới biết được, ta vì chính mình dưỡng một cái thật lớn tai họa.
Sự tình còn muốn từ nhà ta gia đình bác sĩ nói lên.
Nhà ta gia đình bác sĩ là ta mẫu thân ca ca, ta biểu cữu, làm trung y, bởi vì ta mẫu thân bởi vì sinh chúng ta hai tỷ đệ, vẫn luôn thân thể đều không tốt, cho nên yêu cầu trung y tới điều dưỡng.
Sau lại ta mẫu thân tình huống càng ngày càng kém.
Lại sau lại, nàng đã chết.
Chúng ta thật lâu thật lâu lúc sau mới biết được, đây là ta cữu cữu, cũng chính là gia đình chúng ta bác sĩ làm.
Hắn khai trung dược vẫn luôn kéo ta mẫu thân thân thể, nhưng là hắn đã chờ không kịp xem ta mẫu thân tử vong, cái kia mười sáu tuổi nữ hài trên thực tế là một sát thủ, nàng ở nhà ta ở đã hơn một năm lúc sau, tùy thời giết chết mẫu thân của ta, sau đó lặng yên không một tiếng động mà rời đi nhà của ta.
Ta không biết nữ hài kia đi nơi nào, nhưng là xác thật, ta không còn có gặp qua nàng bóng dáng.
Con người của ta, người khác vẫn luôn nói lòng ta mềm, trên đường thấy cái gì a miêu a cẩu a đều sẽ nhặt về tới dưỡng, bằng không cũng sẽ đưa đi sủng vật cứu trợ trạm.
Ta lần đầu tiên nhặt một người trở về, lại hại chết chính mình mẫu thân.
Chờ hết thảy đều trần ai lạc định lúc sau, ta cữu cữu bỏ tù, phán tử hình.
Mà ta mất đi mẫu thân.
Ta oán, ta hận, nhưng là này đều không có dùng, chúng ta chỉ có thể dùng hết hết thảy phương pháp đi đền bù.
Phụ thân ta vẫn luôn đều không có đi khác cưới nàng người, nhưng là hắn cũng càng ngày càng bận rộn, mỗi ngày từ sớm đến tối đều không thấy bóng dáng, ta ở nhà thấy hắn thời điểm, hắn đều đang nhìn ta mẫu thân sinh thời ảnh chụp.
Mẫu thân của ta tử vong đối gia tộc xí nghiệp ảnh hưởng rất lớn, thực mau nhà ta liền vì ta liên hệ liên hôn.
Tuy rằng ta phụ thân cũng có hỏi qua ta ý kiến, nhưng là ta luôn luôn sự đều bị nhưng, không có gì ý kiến.
Nhiều năm như vậy ta tuy rằng cũng nói qua vài lần luyến ái, nhưng là vẫn luôn cũng không có gặp gỡ quá nhất định phải ở bên nhau người.
Ta không biết tình yêu là cái gì tư vị.
Ta không sao cả chính mình hôn nhân, đối ta tương lai một nửa kia cũng không có gì cái gọi là.
Nếu có thể giúp được trong nhà, kia tự nhiên là tốt nhất.
Cho nên ta kết hôn.
Ta trượng phu là ta một cái thương nghiệp thượng bằng hữu, có thể cùng chúng ta Khúc gia liên hôn đều là bằng hữu của chúng ta.
Bằng hữu biến thành ái nhân, cũng là có thể, hôn lễ thực long trọng, tới người rất nhiều, lễ phục là cao cấp định chế khoản, nghe nói thượng trăm vạn, ta nhớ rõ không rõ lắm, rốt cuộc ta cũng không để bụng này đó.
Ta liền ta trượng phu rốt cuộc là ai đều không để bụng, sao có thể sẽ để ý này đó việc nhỏ không đáng kể.
Chúng ta hôn lễ ở quốc nội một nhà giáo đường cử hành, khách như nước chảy, đều là thương nghiệp vòng tiếng tăm lừng lẫy nhân vật, cũng là chúng ta phu thê cộng đồng trong vòng bằng hữu, đều nhận thức.
Này hết thảy đều giống như tập luyện tốt giống nhau, ta ăn mặc trắng tinh áo cưới, áo cưới mặt trên còn được khảm vô số toái toản, đầu sa trường đến phết đất, bị hai cái hoa đồng nâng. Ta còn mang theo một đôi trắng tinh bao tay, như là mỗi một cái hạnh phúc tân hôn thê tử, cười kéo ta trượng phu cánh tay, cùng hắn cộng đồng đi vào hôn nhân điện phủ.
Chủ hôn người hỏi ta, sau này mặc kệ là thuận cảnh vẫn là nghịch cảnh, giàu có hoặc bần cùng, khỏe mạnh hoặc bệnh tật, ngươi đều nguyện ý cùng bên cạnh ngươi tân lang hiểu nhau bên nhau, bạch đầu giai lão, thẳng đến vĩnh viễn sao?
Ta ở hôn lễ thượng thậm chí có điểm thất thần, thẳng đến ta trượng phu nhắc nhở ta, ta mới phản ứng lại đây.
Sau đó ta phát hiện, tất cả mọi người thực khẩn trương nhìn ta.
Đối với ta cùng với ta trượng phu loại này liên hôn thức hôn nhân tới nói, ta cảm thấy cái này lời thề thật sự có một ít buồn cười.
Rốt cuộc chúng ta là bởi vì quyền lợi cùng tiền tài đi đến cùng đi, gia tộc chúng ta tập đoàn yêu cầu trợ giúp, cho nên ta yêu cầu một cái trượng phu, hắn yêu cầu một cái thê tử, không hơn.
Ta cười nhìn ta trượng phu, ở ánh mắt mọi người hạ, nói, ta nguyện ý.
Hôn sau sinh hoạt gợn sóng bất kinh.
Gia tộc của ta gia tộc xí nghiệp bởi vì ta hôn nhân được đến một tuyệt bút quay vòng tài chính, kinh doanh tình huống cũng dần dần chuyển biến tốt đẹp, ta trượng phu thực thích ta, hắn nói hắn trước kia liền rất thích ta, nhưng là xem ta không có một chút thích hắn ý tứ, lại không có nghĩ đến, trời xui đất khiến cư nhiên có thể cùng ta kết hôn.
Hắn nói hắn cảm thấy thực hạnh phúc.
Ta cười cười nói, ta cũng cảm thấy thực hạnh phúc.
Ta quản lý gia tộc bọn ta xí nghiệp danh nghĩa giải trí công ty, gọi là Linh Lung Ảnh thị, ta từ trong nhà dọn ra tới, nhưng là cũng sẽ thường thường về nhà đi xem, rốt cuộc nhà ta chỉ có ta phụ thân một người.
Ta thường thường khuyên bảo ta phụ thân, vì ta cùng ta đệ đệ tìm một cái mẹ kế, tìm cá nhân bồi bồi hắn.
Nhưng là hắn cự tuyệt, hắn nói, hắn không bỏ xuống được ta mẫu thân.
Ta cảm thấy có điểm cao hứng, nhưng càng nhiều bất đắc dĩ cùng thương tâm.
Bởi vì ta rốt cuộc kết hôn, ta dọn ra trong nhà, cùng ta tân hôn trượng phu ở cùng một chỗ.
Trong nhà hằng ngày có bảo khiết a di quét tước, ta tan tầm về nhà lúc sau, sẽ làm một bữa cơm, ta trượng phu ngẫu nhiên cũng sẽ xuống bếp.
Hắn là hiện ngôn ngọt sủng văn bên trong nhất thường thấy cái loại này nam tính, ôn nhu săn sóc, cảm kích biết điều, có tiền, còn có thể làm một tay hảo cơm.
Nhưng là ta không phải hiện ngôn ngọt sủng văn nữ chủ, bởi vì ta không yêu hắn.
Không biết từ khi nào bắt đầu, ta trượng phu về nhà càng ngày càng vãn.
Ta cũng không quá quan tâm hắn buổi tối đi nơi nào, nhưng là ta sẽ cho hắn lưu thượng một chiếc đèn, hoặc là ngủ trước nhiệt hảo chút cơm.
Ta tưởng, nếu hắn tăng ca vãn, trở về còn không có ăn cơm, kia có thể ăn một ít, điền điền bụng.
Nhưng là ta ẩn ẩn có một loại không tốt lắm dự cảm.
Sau lại sự thật chứng minh, ta dự cảm là chính xác.
Hắn hôn nội xuất quỹ.
Ta ở một ngày nào đó đi công tác trước tiên trở về nhà, về đến nhà thời điểm, cửa tủ giày thượng bày một đôi cũng không thuộc về ta nữ sĩ giày cao gót, ta trong đầu hiện lên mấy cái ý niệm.
Ta lặng lẽ tới gần chúng ta phòng ngủ, nghe thấy phòng ngủ truyền ra tới nữ nhân rên \\ ngâm thanh.
Quả nhiên.
Ta trượng phu quang nửa người trên quỳ trên mặt đất cầu ta tha thứ, nhưng là ta rất bình tĩnh.
Xuất quỹ chỉ có linh thứ cùng một vạn thứ.
Sau lại ta trượng phu xem ta ly hôn ý niệm đã định, tê tâm liệt phế ở trước mặt ta đại hống kêu to, hắn nói, ngươi căn bản không có từng yêu ta, ta cùng ngươi nhận thức nhiều năm như vậy, ngươi trước nay đều không có từng yêu ta.
Ta để tay lên ngực tự hỏi, xác thật, ta chưa từng có từng yêu hắn.
Ta nói với hắn, ly hôn tài sản phân cách ý kiến ta sẽ phát đến ngươi hòm thư, ngươi quay đầu lại nhớ rõ xem, ta đi rồi.
Hắn quỳ trên mặt đất nhìn ta, hình như là khóc.
Hắn nói, chúng ta thật sự không bao giờ khả năng sao?
Ta nói, nếu ngươi muốn tình yêu, ta cấp không được ngươi, chúng ta đây cũng không cần lẫn nhau tra tấn, liền thôi bỏ đi.
Ta rời đi nhà của ta.
Không, từ giờ khắc này tới nói, đã không phải nhà của ta.
Ta trước kia vẫn luôn cho rằng chính mình nhân sinh lấy chính là ngọt sủng tiểu ngôn kịch bản, nhưng sau lại ta phát hiện ta lấy chính là ngược thân ngược tâm khổ tình đô thị luân lý kịch bản, hơn nữa là vô cp cái loại này.
Ta ly hôn.
Mà phụ thân ta tái hôn.
Ta mẹ kế là một cái ôn nhu hiền huệ nữ nhân, đối chúng ta đều thực hảo, ta thực yên tâm.
Ta hỏi phụ thân ta, vì cái gì lại nghĩ thông suốt.
Hắn nói, quá tịch mịch.
Ta gật gật đầu.
Ta lý giải hắn.
Ta mẹ kế cho ta thêm một cái muội muội, nhà ta người đều thực sủng nàng, ta cũng thực thích nàng.
Ta nhìn ta phụ thân một lần nữa lộ ra tới gương mặt tươi cười, đã cao hứng lại khổ sở.
Sau lại, ta bỏ xuống ta công ty, đi ra ngoài lữ hành.
Ta đệ đệ vì thế oán thanh tái thiên, nhưng vẫn là chịu thương chịu khó tiếp nhận ta gánh nặng.
Ta xuất ngoại đi rồi một vòng, đi rồi mau hai năm.
Ta đã thấy nhất sáng lạn cực quang, gặp qua diện tích rộng lớn vô ngần sa mạc, ta nhìn sao trời cảm thán quá sinh mệnh chi nhỏ bé, cũng xem qua từ cao xuyên tuyết sơn thượng lưu xuống dưới dòng suối nhỏ nước trong lao nhanh, tẩm bổ vạn vật.
Vòng đi vòng lại, ta lại về nước.
Ta từ tới gần E quốc biên giới tuyến tiến vào thành phố J, nghe nói nơi đó có một mảnh nguyên thủy rừng rậm, rừng rậm bên cạnh có một cái thật lớn hồ.
Truyền thuyết có rừng rậm gặp qua đồng thoại trung miêu tả thất sắc lộc.
Ta tự nhiên không quá tin tưởng loại này đồng thoại, nhưng là nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, quốc nội ta còn không có chuyển xong, ta cũng không sốt ruột về nhà.
Ta thật sự đi nhìn nhìn kia một mảnh hồ.
Cái kia hồ cũng không có cái gì đặc biệt kỳ quái địa phương, hồ bên cạnh có một mảnh thật lớn mặt cỏ, mặt cỏ ra bên ngoài kéo dài chính là kia một mảnh có tiến vô ra nguyên thủy rừng rậm.
Ta ngồi ở bên hồ thượng, ngắm nhìn bình tĩnh hồ nước.
Không biết vì cái gì, ta trong nội tâm trào ra một cổ thật lớn bi thương.
Ta cảm thấy cuộc đời của ta trung mất đi một ít với ta mà nói là thứ quan trọng nhất.
Này cổ cảm giác trống rỗng xuất hiện, không thể hiểu được, ta trong lòng cuồn cuộn, chờ ta bình tĩnh trở lại, ta phát hiện ta đã hướng trong hồ đi rồi vài bước.
Hồ nước dính ướt ta ống quần, ta ngẩn người, sau này lui lại mấy bước, rời đi này một mảnh hồ.
Ta tưởng, này có lẽ là ảo giác đi, chẳng lẽ là này phiến hồ còn có cái gì ma lực không thành?
Ta cũng không có nghĩ nhiều, cũng không có ngây ngốc bao lâu, liền rời đi.
Sau lại, ta cũng không có lại kết hôn ý niệm.
Thế giới lớn như vậy, ta còn có rất nhiều địa phương không có xem qua.
Đến nỗi kia một mảnh làm lòng ta giật mình hồ, cũng ở về sau lâu dài năm tháng trung, chậm rãi bị ta quên đi, vùi vào ở sâu trong nội tâm.
END
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Yêu Ngươi - Nam Vân Bắc Khứ
RomanceTác phẩm: Ta thật sự không yêu ngươi Tác giả: Nam Vân Bắc Khứ Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:364991 Tổng số bình luận:1884 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6262 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2383 Văn chương tích phân: 104,065,888 Th...