46-50

581 10 0
                                    

☆. Tấn Giang văn học độc phát

046
《 Cộng Chẩm 》 khởi động máy yến, vừa lúc đụng phải Tống Ly Mặc sinh nhật.
Nói như vậy Khúc gia người cũng không ăn sinh nhật, một phương diện là tất cả mọi người đều trăm công ngàn việc vội gà bay chó sủa, không chuẩn liền gặp gỡ cái cái gì hội nghị muốn bay qua đi khai, thời gian rất khó thấu lên, về phương diện khác Khúc gia người cũng không quá để ý sinh nhật, đều không phải tiểu hài tử, qua một năm liền già rồi một tuổi, không có gì đáng giá kỷ niệm, cũng liền không hề quản nó.
Tống Ly Mặc sinh nhật là năm đó ở một cao thời điểm từ nàng học tịch tạp thượng tra được, đầu xuân mùa, có điểm rét lạnh, rồi lại sinh cơ bừng bừng.
《 Cộng Chẩm 》 tổng đạo diễn đã biết khởi động máy yến là Tống Ly Mặc sinh nhật thời điểm, phi thường thuận thế mà đem khởi động máy yến biến thành Tống Ly Mặc sinh nhật yến. Đạo diễn cũng là một phen hảo ý, Linh Lung Ảnh thị bên này cũng không hảo chối từ, liền dứt khoát ứng hạ, coi như là vì tân phiến khởi động máy tạo thế tuyên truyền.
Nương Tống Ly Mặc thế đi xào bộ điện ảnh này, không thể nghi ngờ hiệu quả tương đương hảo.
《 Cộng Chẩm 》 khởi động máy yến cũng không phải mấy cái đạo diễn biên kịch ngồi ở cùng nhau ăn một bữa cơm liền tính xong rồi, vừa lúc có Tống Ly Mặc sinh nhật như vậy vừa ra, dứt khoát bao hạ toàn bộ khách sạn yến hội đại sảnh, hiện trường internet phát sóng trực tiếp, thỉnh cùng 《 Cộng Chẩm 》 có quan hệ mọi người tới, còn thỉnh một bộ phận có uy vọng tạp chí xã truyền thông, thậm chí ở khởi động máy yến phía trước cũng đã tuyên truyền mở ra, lấy rút thăm trúng thưởng phương thức lựa chọn năm mươi danh fans trình diện.
Này hẳn là xem như Tống Ly Mặc trừ bỏ lúc ấy thượng 《Welcome to star》 tới nay lần đầu tiên chính thức công khai mà xuất hiện ở công chúng trước mặt, dẫn phát rồi nàng vô số fans vào lúc ban đêm canh giữ ở máy tính trước mặt đối với nữ thần liếm bình.
Tống Ly Mặc tự nhiên là chỉnh tràng khởi động máy yến vai chính, nàng ăn mặc một thân màu xanh biển túm mà váy dài, sấn nàng màu xanh biển đôi mắt, có vẻ cần phải cao quý ưu nhã. Tóc mái bị cao cao mà vãn khởi, lộ ra no đủ trơn bóng cái trán, hơi cuốn đuôi tóc bị tỉ mỉ xử lý qua, tán trên vai thượng, khuyên tai vòng cổ không có chỗ nào mà không phải là tinh phẩm, Khúc Ức Linh từ khúc mẹ nơi nào lấy tới một chuỗi ngọc bích vòng cổ, làm Tống Ly Mặc mang lên, nàng theo lời mang lên lúc sau, cả người càng thêm mà có vẻ sặc sỡ loá mắt.
Khúc Ức Linh vây quanh nàng xoay hai vòng, vừa lòng mà nói: “Không hổ là ta ánh mắt, ta nhưng ma ta mẹ đã lâu mới bằng lòng lấy ra tới.”
Tống Ly Mặc sờ sờ trên cổ vòng cổ, đứng tùy ý nàng xem: “Như vậy long trọng làm gì?”
Lại không phải cái gì đặc thù trường hợp.
Khúc Ức Linh nhướng mày: “Ngươi đều bao lâu không xuất hiện ở công chúng trước mặt, chúng ta Linh Lung Ảnh thị bề mặt đảm đương, đương nhiên muốn long trọng một ít.”
Tống Ly Mặc bị “Bề mặt đảm đương” bốn chữ chọc cho đến trên mặt có vài phần ý cười, nàng xác thật ngày thường không quá xuất hiện ở đại chúng trước mặt, chính là rốt cuộc Linh Lung Ảnh thị cũng là hỗn vòng, loại này thời điểm đương nhiên phải cho các fan nhìn đến Tống Ly Mặc tốt nhất một mặt, chờ thêm lúc này lúc sau lại thần ẩn, kia cũng chỉ sẽ bị trở thành nữ thần điệu thấp không yêu xuất đầu lộ diện, đảo cũng sẽ không có quá nhiều người ta nói nhàn thoại.
Rốt cuộc nói Tống Ly Mặc chơi đại bài người thật sự là không ít.
Tống Ly Mặc vừa xuất hiện ở khởi động máy bữa tiệc thời điểm, yến hội vừa mới vừa mới bắt đầu.
Nàng bưng một chén rượu an tĩnh mà đứng ở nơi đó thời điểm, rũ mi thiển tư, thậm chí không cười ý, chưa từng có bất luận cái gì cố tình hành động, là có thể hấp dẫn vô số người ánh mắt.
Nàng là hoàn toàn xứng đáng vai chính.
Khởi động máy yến từ tiêu thị giải trí bên kia gánh vác, tiêu thị tổng tài phương yến cũng tới rồi hiện trường đọc diễn văn, Khúc Ức Linh tuy rằng trước mắt chưởng quản Linh Lung Ảnh thị, nhưng bên ngoài thượng cũng không có bao nhiêu người biết, chỉ đương nàng này đây Linh Lung Ảnh thị hội đồng quản trị tham dự, mà cái kia bên ngoài thượng người cầm quyền Khúc Ngạn cũng không có không lại đây.
Khúc Ức Linh từ mở màn đã bị các loại người cấp kéo qua đi lôi kéo làm quen, còn không có phục hồi tinh thần lại, nhất bang mới vừa tiến vòng tân nhân lại vây lại đây cho nàng kính rượu, Khúc Ức Linh mặt mang mỉm cười, nhẹ nhàng nhấp một hai khẩu, tân nhân nhóm thấy thế cũng biết nàng đã mệt mỏi, cũng không hảo lại quấy rầy, thức thời mà đi rồi, Khúc Ức Linh cuối cùng là có điểm thở dốc cơ hội.
Tới giới giải trí bên trong hàn huyên qua ba tuần, yến hội tiến vào cao trào, một cái thật lớn bánh kem bị đẩy ra tới, bánh kem mặt trên còn bồi một cái thật lớn bơ cầu, vừa thấy liền cảm thấy có thể làm người béo cái mười cân, phương tổng tài cùng Khúc Ức Linh, hơn nữa đạo diễn nhà làm phim, cùng với mấy cái diễn viên chính, cùng nhau nắm đao, đem cái này bơ cầu cấp cắt ra tới, ngụ ý Tống Ly Mặc sinh nhật vui sướng, đồng thời cũng cấp 《 Cộng Chẩm 》 khởi động máy làm nghi thức.
Tống Ly Mặc đối mặt chói lọi màn ảnh, rốt cuộc nhiều một chút cười, cũng không thâm, nhợt nhạt cong môi, cũng không biết suy nghĩ cái gì, chờ nghi thức qua đi, tựa hồ mới như là phục hồi tinh thần lại, cuối cùng cấp bảy tám cái camera một cái nhạt nhẽo tươi cười.
Thủ internet phát sóng trực tiếp các fan lập tức hét lên lên.
Chúng ta nữ thần cười!! Cười!!
Ly Mặc có phải hay không rất mệt nha, sinh nhật loại chuyện này còn muốn cùng khởi động máy yến cùng nhau, đạo diễn hảo chán ghét a!!!
Đúng vậy rõ ràng chính là lấy chúng ta nữ thần đương mánh lới, trách không được không cao hứng, đau lòng nữ thần!!
Nữ thần tới ta trong lòng ngực!! Nữ thần ngươi hảo mỹ a!!
Mỹ khóc!!!
A a a nữ thần lại không thấy chạy chạy đi đâu!!
Bọn họ trong yến hội đồ vật thoạt nhìn hảo hảo ăn…… Hâm mộ có thể đi người qwq……
Internet phát sóng trực tiếp quan khán nhân số tùy thời theo dõi, con số một đường trèo lên hướng lên trên, hợp với khởi động máy bữa tiệc kia khối màn hình thượng đều bị thật khi làn đạn xoát đầy toàn bộ màn hình.
Một giờ lúc sau internet phát sóng trực tiếp đóng cửa, fans bị thanh tràng, trong lòng biết rõ ràng gặp dịp thì chơi đến đây kết thúc, kế tiếp chính là một trương ích lợi cùng quan hệ giao tạp đại võng.
Khúc Ức Linh ở nghi thức qua đi lại bị kéo đi tân một vòng hàn huyên, thật vất vả mới thoát khỏi ra tới, tới mở ra thức trên ban công hít thở không khí, liền thấy Tống Ly Mặc đứng ở nơi đó, cũng không biết đứng bao lâu.
Yến hội tràng toàn bộ đại sảnh đều tràn ngập máy sưởi, ấm áp hợp lòng người, chính là bên ngoài liền không giống nhau, se lạnh xuân hàn cơ hồ có thể đem người đông lạnh một run run.
Khúc Ức Linh đi ra thời điểm bị đông lạnh đến thanh tỉnh một chút, rụt rụt tay, thấy Tống Ly Mặc đứng ở lan can bên, nàng không có thay quần áo, vẫn là như vậy một thân đơn bạc màu xanh biển váy dài, Khúc Ức Linh nhíu nhíu mi, vội vàng đi qua.
Khúc Ức Linh ra tới thời điểm thuận tay cầm kiện áo khoác, vừa lúc cấp Tống Ly Mặc phủ thêm.
Đến gần rồi mới phát hiện, Tống Ly Mặc khuỷu tay thượng trầy da một tiểu khối, tuy rằng không đổ máu, cũng liền phá điểm da, Khúc Ức Linh kéo qua tay nàng khuỷu tay nhìn kỹ xem, tay nàng chỉ cùng cánh tay đều là một mảnh lạnh lẽo, Khúc Ức Linh mày nhăn càng sâu, từ trong bao trừu khối ướt khăn giấy cho nàng xoa xoa, một bên ngẩng đầu hỏi: “Này như thế nào làm? Đại trời lạnh còn ở bên ngoài trúng gió.”
Khúc Ức Linh nhìn kỹ xem, lại cười: “Hoa tai như thế nào cũng không thấy một cái? Này ngoạn ý đáng quý.”
“Thực xin lỗi.” Tống Ly Mặc như là mệt mỏi, thanh âm phóng thực nhẹ, “Uống có điểm nhiều, ra tới hóng gió, không cẩn thận cấp trầy da, hoa tai đại khái không cẩn thận rớt.”
“Rớt liền rớt đi, ngày mai ta lại bổ một đôi cho ngươi.” Khúc Ức Linh cũng không hỏi nhiều, cho nàng lau khô, nắm nàng lạnh băng tay che lại, “Ngươi là đứng ở chỗ này thổi bao lâu, tay như vậy lạnh.”
Tống Ly Mặc liền môi đều là lạnh, các nàng trộm trao đổi một cái nhạt nhẽo hôn môi, loại này nửa mở ra ban công tùy thời đều có uống nhiều quá người ra tới hít thở không khí, không dám quá nhiều dừng lại, liền tiếng hít thở đều là nhẹ, xuân hàn se lạnh thời điểm, liền ngôi sao đều không có, chỉ còn trắng tinh ánh trăng treo ở giữa không trung, trộm mà nhìn chăm chú vào này hết thảy.
Khúc Ức Linh nắm tay nàng, nhìn bên trong ăn uống linh đình đám người, nói: “Chúng ta đi về trước đi.”
Tống Ly Mặc đột nhiên nắm chặt tay nàng, lạnh lẽo đến xương độ ấm theo lòng bàn tay truyền đến: “Lại chờ một lát.”
Khúc Ức Linh không rõ nguyên do, tưởng ngẩng đầu đi xem nàng, lại bị Tống Ly Mặc dùng tay chặn đôi mắt.
Nàng có thể cảm nhận được lạnh lẽo mồm mép ở nàng khóe môi, liền như vậy mềm nhẹ một cái hôn, thế nhưng làm nàng có chút mặt đỏ, nàng muốn né tránh Tống Ly Mặc ngăn trở đôi mắt tay, lại cũng Tống Ly Mặc trở tay đẩy ra rồi, ép tới càng khẩn, lại lần nữa hôn lên nàng môi.
Thật vất vả Tống Ly Mặc mới buông ra nàng, Khúc Ức Linh đã thật lâu không có bị như vậy ôn nhu hôn qua, tức khắc cảm thấy có điểm hoảng hốt, trên mặt đỏ ửng lan tràn mở ra, nhiễm một mảnh thập phần đẹp nhan sắc.
“Như thế nào đột nhiên……” Như vậy ôn nhu đi lên?
Tống Ly Mặc ở trên giường nhưng cho tới bây giờ không phải ôn nhu người a.
Tống Ly Mặc một đôi màu xanh biển con ngươi nhìn nàng, tựa hồ là có thâm ý, lại cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói.
Hai người chính dựa vào lan can trúng gió thời điểm, đi thông ban công môn phát ra một tiếng vang lớn, một cái phục vụ sinh dạng người nghiêng ngả lảo đảo mà xông vào, một bên hô: “Khúc tổng, trên lầu có người…… Có người đã chết!”
“Cái gì?!”
Khúc Ức Linh không bao giờ cố thượng thân thiết, vội vội vàng vàng mà chạy về yến hội đại sảnh mặt.
Thi thể phát hiện là ở mười phút phía trước, loại này trong yến hội lầu hai ghế lô từ trước đến nay là không thể nói địa phương, phục vụ sinh lên lầu cấp ghế lô tặng đồ thời điểm, vừa mới mở cửa, phát hiện trong phòng cũng không có bật đèn, liền kêu một tiếng, không có người đáp lại, lại mở ra đèn tới, liền phát hiện thảm thượng nằm một người nam nhân, sớm đã tắt thở.
Phục vụ sinh bị dọa đến ngã ngồi trên mặt đất, té ngã lộn nhào ngầm lâu thông tri phương tổng tài cùng Khúc Ức Linh, tin tức truyền bá mà quá nhanh, tức khắc toàn bộ yến hội thính lâm vào một mảnh sợ hãi trung, đã có cảnh sát bắt đầu tổ chức sơ tán nhân viên rời đi hiện trường.
Trải qua pháp y vội vàng kiểm tra qua đi, người nam nhân này là thành phố B thượng lưu vòng một cái công tử ca, ngày thường chơi phi thường điên, ở trong giới mặt không khí từ trước đến nay phi thường không tốt, lần này phỏng chừng nghĩ đến câu cái tuổi trẻ mạo mĩ tiểu cô nương chơi chơi, kết quả chơi hải cư nhiên cắn nổi lên dược, kết quả một cái kích động, đem chính mình cấp khái đã chết.
Ít nhất từ pháp y giám định kết quả xem ra, đây là chỉnh sự kiện chân tướng.
Phương tổng tài cùng Khúc Ức Linh làm tiêu thị cùng Linh Lung Ảnh thị đại biểu người, tự nhiên đi lầu hai, cảnh sát đã đem toàn bộ hiện trường cấp vây quanh lên, Khúc Ức Linh bước qua cảnh giới tuyến, nhìn về phía nằm trên mặt đất nam nhân.
Nam nhân nàng đương nhiên nhận thức, một vòng tròn tử, chơi điên lên làm người nghẹn họng nhìn trân trối, cố tình không nghĩ tới vừa lúc đánh vào lúc này, còn đánh vào cái này sinh nhật bữa tiệc.
Khúc Ức Linh bất động thanh sắc mà nhìn trên mặt đất thi thể liếc mắt một cái, lại bị thi thể bên cạnh ghế dựa dưới chân, một cái sáng long lanh đồ vật hấp dẫn ở ánh mắt.
Khúc Ức Linh đi qua, bên cạnh cảnh sát đều ở vội, nàng cố ý đem chính mình trên tay tiền bao cấp rơi xuống đất, cong lưng đi nhặt, thuận tay đem kia vật nhỏ cấp nắm ở lòng bàn tay.
Thứ này nàng quá quen thuộc, thâm ngọc xanh thạch được khảm ở duyên dáng hình dáng thượng, xuất từ Italy hàng hiệu thiết kế sư tay, giá trị xa xỉ, là năm nay nàng cấp Tống Ly Mặc quà sinh nhật, ba cái giờ trước nàng thân thủ cấp Tống Ly Mặc mang lên.
Đó là Tống Ly Mặc đánh rơi hoa tai.
Khúc Ức Linh tâm bỗng nhiên nắm lên, rồi lại bất động thanh sắc ức chế đi xuống.
Một cái cảnh sát đã đi tới, công sự dò hỏi Khúc Ức Linh một chút sự tình.
Chuyện này vốn dĩ chính là cái kia công tử ca chính mình chơi quá trớn tạo thành, cảnh sát lại đây cùng Khúc Ức Linh cùng phương tổng tài xác nhận một chút, lại liên hệ một chút người chết người nhà, chuyện này cũng liền kết thúc. Có lẽ là Khúc Ức Linh hoảng thần quá mức rõ ràng, khiến cho cảnh sát cảnh giác.
Cảnh sát thu hồi trong tay điều tra bổn, hỏi: “Ngài là phát hiện cái gì sao?”
Khúc Ức Linh cười cười, đem trong lòng bàn tay hoa tai thu vào túi tiền trung, mỉm cười nói: “Không có.”
Tác giả có lời muốn nói: Các ngươi tin ta sẽ ngày càng sao?
Nói thật ta đều không tin……
Chương sau bắt đầu mở ra phòng trộm chương đại pháp, đặt mua suất 80% dưới tiểu thiên sứ ở mới nhất chương phát biểu 12 tiếng đồng hồ nội nhìn đến chính là phòng trộm nội dung, 12 tiếng đồng hồ lúc sau lại xem mới là chân chính đổi mới nội dung, chú mục

[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Yêu Ngươi - Nam Vân Bắc KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ