☆. 021 tuyết sơn thần nữ ( 2 )
021 tuyết sơn thần nữ ( 2 )
Khúc Ức Linh nhiều năm lúc sau vẫn cứ nhớ rõ kia một màn, đó là Tống Ly Mặc bước vào giới giải trí bắt đầu, cũng là các nàng hai chi gian rơi xuống hoài nghi hạt giống lúc ban đầu trong nháy mắt.
Tống Ly Mặc không có lộng kiểu tóc, nàng nhu thuận tóc đen vẫn là khoác ở sau lưng, hóa một chút trang điểm nhẹ, nhất nồng đậm rực rỡ một bút là ở nàng mắt đuôi, nàng mắt đuôi bị nặng nề mà dùng thủy hồng sắc nhãn tuyến bút chọn cao, vựng nhiễm ra một mảnh kinh tâm động phách mỹ lệ, rõ ràng là kiều tiếu mà lại yêu mị trang dung, cố tình nàng cặp mắt kia bên trong lại giống có băng cứng, sắc bén mà quát ở tại chỗ mỗi người đáy lòng.
Lãnh đạm mà lại xa cách, tuyệt đối không cho phép người khác làm bẩn mỹ lệ.
Một thân thần nữ huyền màu đen diễn phục, làm nổi bật tại đây một mảnh mênh mông tuyết trắng phía trên, giống như là khai ở băng thiên tuyết địa một đóa màu đen hoa. Nặng nề diễn phục đem nàng cả người đều bao phủ ở một mảnh màu đen dưới, ở trọn bộ nặng nề mà lại không mất tinh xảo diễn phục thượng, lại vừa lúc điểm xuyết một ít nho nhỏ vật phẩm trang sức. Nhất hấp dẫn người tròng mắt không gì hơn nàng đeo đồ trang sức, một đóa màu đen hoa đừng ở nàng mặc phát thượng, rũ xuống tới thủy tinh tua vừa lúc che ở nàng sườn mặt thượng, kia một mạt chọn ở mắt đuôi đỏ tươi liền vưu ôm tỳ bà nửa che mặt mà dấu ở thủy tinh tua hạ, làm người nhịn không được muốn tìm tòi đến tột cùng.
Lý đạo từ Tống Ly Mặc ăn mặc một thân màu đen quần áo đứng ở này một mảnh băng thiên tuyết địa thượng thời điểm, liền có loại dự cảm, nàng là thần nữ như một người được chọn.
Quả nhiên.
Hắn gặp qua xinh đẹp nữ diễn viên vô số, cái này trong vòng biết diễn kịch người cũng nhiều, hắn cũng không phải không thấy quá diễn vai ác nữ diễn viên kỹ thuật diễn, lại trước nay không có gặp qua một người, có như thế hỗn thiên nhiên lạnh nhạt, như là không đem thế gian vạn vật để vào mắt, lại có lẽ là căn bản liền không để bụng, kia khóe mắt nhiều yêu mị, nàng đôi mắt liền có bao nhiêu vô tình.
Tuy rằng thần nữ xác thật là như vậy một người, nhưng là Tống Ly Mặc lại hoàn toàn một chút không có diễn kịch dấu vết.
Liền giống như nàng trời sinh đó là như thế.
Tống Ly Mặc vừa mới cấp Khúc Ức Linh phủ thêm quần áo thời điểm, tuy rằng chưa nói nói cái gì, nhưng là cũng nhìn ra được tới nàng hẳn là một cái ưu nhã mà khắc chế, thả còn hiểu chiếu cố người nữ nhân. Chẳng qua là thay đổi bộ quần áo, nhìn vài phút kịch bản, ánh mắt kia liền hoàn toàn thay đổi, trở nên giống thần nữ, lại không giống thần nữ.
Ánh mắt mọi người đều ngắm nhìn ở trên người nàng, liền Tiêu Hào một cái đắm chìm ở giới giải trí nhiều năm nam diễn viên hạng nhất cũng nhịn không được tấm tắc bảo lạ.
Tinh xảo nhan dung, là trời cao ban cho nàng đệ nhất phân lễ vật, mà trời sinh vân $ thường $ tiểu $ trúc kỹ thuật diễn, còn lại là trời cao ban cho nàng một khác phân lễ vật.
Đơn từ ánh mắt kia, liền có thể nhìn ra thần nữ bóng dáng, không biết diễn kịch lên, sẽ là cái cái gì cái bộ dáng.
Này thật đúng là càng ngày càng thú vị.
Ngồi ở camera bên cạnh phó đạo diễn nhịn không được đã đi tới, khen ngợi một tiếng: “Hoàn mỹ!”
Tống Ly Mặc một mét bảy nhiều thân cao hoàn toàn đem thần nữ cao cao tại thượng khí chất suy diễn vô cùng nhuần nhuyễn, nàng nghe được phó đạo diễn lời nói, nhìn về phía phó đạo diễn kia liếc mắt một cái, phó đạo diễn trong lòng nhịn không được đánh cái rùng mình.
Quá hoàn mỹ.
Như vậy một tiếng đem toàn trường người từ đối Tống Ly Mặc nhìn chăm chú trung phục hồi tinh thần lại, Khúc Ức Linh cười vỗ vỗ nàng vai, nàng đôi mắt đẩy ra một trận ấm áp ý cười, Tống Ly Mặc ánh mắt cũng dần dần mềm hoá xuống dưới, giống như là trong mắt băng cứng một chút hòa tan, cuối cùng nàng cũng nhẹ nhàng mà cười ra tiếng tới.
Nàng phảng phất lại về tới cái kia ưu nhã mà khắc chế bộ dáng.
Lý đạo nói: “Thực hảo, ngươi là kêu Tống Ly Mặc?”
Tống Ly Mặc gật gật đầu.
Lý đạo lại nói: “Thuộc về nhà ai giải trí công ty sao? Gần nhất có đương kỳ an bài sao?”
Nói như vậy cái này cũng không phải Lý đạo công tác, thần nữ tuyển giác công tác tự nhiên có khác người tới hoàn thành, nhưng là hắn nếu đã nhìn trúng Tống Ly Mặc, nơi nào còn đuổi theo buông tay.
Tống Ly Mặc lắc đầu: “Không có.”
Nàng cùng Linh Lung Ảnh thị còn không có thiêm hiệp ước, tự nhiên không thuộc về Linh Lung Ảnh thị, càng không cần đề đương kỳ vấn đề.
“Ai nói không có?” Khúc Ức Linh nhướng mày, “Tống Ly Mặc là chúng ta Linh Lung Ảnh thị gần nhất ký xuống nghệ sĩ, đương kỳ không có vấn đề.”
Lý đạo gật gật đầu, như vậy một người kỹ thuật diễn hồn nhiên thiên thành, muốn nói nàng phi chính quy xuất thân, ai đều không tin, huống hồ ngoại hình điều kiện cũng như thế xuất sắc, sao có thể không có thiêm giải trí công ty?
Tống Ly Mặc cùng Khúc Ức Linh dựa vào rất gần, hai người nói lên lặng lẽ lời nói lên.
Tống Ly Mặc nhẹ giọng nói: “Ta như thế nào không biết ta đã ký hợp đồng?”
Khúc Ức Linh nhỏ giọng nói: “Người trong nhà, thiêm cái gì hợp đồng, ngươi đều trụ nhà ta, thiêm không thiêm có cái gì khác nhau.”
…… Đảo cũng là.
Này quả thực chính là bầu trời rơi xuống cơ hội.
Linh Lung Ảnh thị mỗi năm cuối năm đều sẽ đẩy ra một bộ điện ảnh phim Tết, phong cách cũng không cực hạn ở hài kịch phiến, tình yêu phiến phim khoa học viễn tưởng hài kịch phiến chiến tranh phiến bọn họ đều ra quá, thậm chí có một năm ra một bộ phim kinh dị, phong cách khác biệt, thập phần tùy hứng, nghĩ ra cái gì ra cái gì.
Khúc Ức Linh tự nhiên biết nhà mình cái này truyền thống, Linh Lung Ảnh thị lấy danh tiếng chất lượng hoàn mỹ điện ảnh cùng phim truyền hình hoành hành khắp cả giới giải trí, cùng các đài đài truyền hình đều có nhất định giao tình, này một bộ cuối năm phim Tết, giống nhau đều là dùng để phủng Linh Lung Ảnh thị các loại tân nhân dùng, mà các đài truyền hình lớn tự nhiên cũng sẽ cấp điểm mặt mũi, nên làm tuyên truyền đều sẽ làm đủ.
Vốn dĩ chính là một lần cực hảo xuất đạo cơ hội, nếu Tống Ly Mặc muốn hỗn cái này giới giải trí, kia đương nhiên là càng nhanh dung nhập càng tốt, vốn dĩ cái này phiến tử đã ở quay chụp, theo lý mà nói các đại diễn viên chính vai phụ đều đã định ra tới, đều là nhà mình nghệ sĩ, định ra tới, tự nhiên không hảo sửa lại. Khúc Ức Linh nguyên bản mục đích thật sự chỉ là muốn mang nàng lại đây nhìn xem, không nghĩ tới cư nhiên bị các nàng nhặt cái lậu.
Này thật là không thể tốt hơn.
Lý đạo cười cười: “Kia nàng người đại diện tới sao? Đều bắt đầu quay hai cái tuần, có thể sớm một chút định ra tới tốt nhất.”
Vốn dĩ đều là một cái công ty, liền Lý đạo đều là Linh Lung Ảnh thị kim bài đạo diễn, vốn dĩ cũng không cần như vậy loanh quanh lòng vòng, nề hà quy củ ở nơi đó, nên thiêm hợp đồng đương nhiên còn phải thiêm.
Khúc Ức Linh cười cười: “Ta chính là nàng người đại diện.”
Hợp đồng thiêm thực mau, hiện tại Tống Ly Mặc này đây cá nhân danh nghĩa cùng đoàn phim ký hợp đồng, Khúc Ức Linh nhiều năm như vậy đến cuối cùng cũng vẫn luôn không có cùng Tống Ly Mặc thiêm chính thức dùng người hợp đồng, cho rằng các nàng quan hệ như vậy thân mật, cũng không cần cái loại này văn bản hóa đồ vật, cái này làm cho Khúc Ức Linh ở nhiều năm về sau một ngày nào đó nhìn ngoài cửa sổ xuất thần thật lâu.
Mà lúc này các nàng đã tách ra.
Nàng lưu không được nàng, cũng không nghĩ lưu lại nàng.
Đoàn phim các đại diễn viên chính vai phụ toàn bộ trình diện, Lý đạo cùng mặt khác phó đạo diễn đều rất cao hứng.
Tống Ly Mặc cái này thần nữ nhân vật ở chỉnh bộ điện ảnh nhất mở đầu cùng kết cục xuất hiện, còn có trung gian kinh hồng thoáng nhìn, dùng Tiêu Hào nói tới nói, chính là chỉnh bộ điện ảnh phù quang lược ảnh một cái nhân vật, rồi lại là làm chỉnh bộ kịch lớn nhất phía sau màn BOSS, suất diễn rất ít, dùng để cấp toàn bộ điện ảnh trang bức dùng.
Suất diễn thiếu, Tống Ly Mặc quá xong cái này nghỉ đông liền phải hồi trường học đi học, vốn dĩ thời gian cũng không nhiều lắm, đảo cũng không nhiều lắm quan hệ.
Tống Ly Mặc ngoại hình khí chất cùng thần nữ thập phần phù hợp, chính là này dù sao cũng là đóng phim điện ảnh, lại không phải chụp ảnh, nàng lại không có bất luận cái gì đương diễn viên kinh nghiệm, lúc sau thí chụp thời điểm liền ra điểm vấn đề.
Khúc Ức Linh cau mày ở một bên nhìn, này đã là Tống Ly Mặc NG đệ thập biến.
Một giờ trước Tống Ly Mặc cùng Lý đạo ký xuống hợp đồng, Lý đạo nói cho các nàng, tại đây một mảnh hoang sơn dã lĩnh địa phương quay chụp thời gian chỉ có hai chu, chờ hai chu lúc sau, cấp các diễn viên phóng hai ngày giả trở về ăn tết, lại trở về đóng phim thời điểm liền phải đổi một chỗ.
Tống Ly Mặc ở điện ảnh cuối cùng kia mấy tràng diễn chính là ở cái này cảnh tượng tiến hành quay chụp, vốn dĩ đoàn phim tính toán chờ diễn viên tìm hảo lúc sau, lại trở lại nơi này lại đến chụp một lần, nếu thần nữ diễn viên đã định ra tới, như vậy có thể tại đây hai chu chụp xong, tự nhiên là tốt nhất bất quá.
Tống Ly Mặc cùng Khúc Ức Linh tự nhiên không có ý kiến, ở toàn bộ chuyện xưa cuối cùng, cùng thần nữ đối diễn chỉ có Tiêu Hào, Tiêu Hào nhún nhún vai, tỏ vẻ không có vấn đề. Lý đạo liền nói, làm Tống Ly Mặc tới cùng Tiêu Hào thử xem diễn, tìm xem thần nữ cảm giác.
Lần này, vấn đề liền toàn bộ bại lộ ra tới.
Tiêu Hào cùng Tống Ly Mặc trạm thật sự xa, trên người nàng như cũ ăn mặc kia thân diễn phục, trên mặt trang dung họa đến càng vì cẩn thận, kia thủy hồng sắc nhãn tuyến thượng chọn, phi nghiêng tiến thái dương bên trong, càng thêm có vẻ cặp mắt kia dị thường mà yêu mị.
Ánh mắt liền lạnh hơn.
Đạo diễn một tiếng “action”, Tiêu Hào ánh mắt liền thay đổi.
《 cô nguyệt 》 nam chính san sát là một cái dũng cảm mà quyết đoán thiếu niên, hắn thiếu niên đánh mất cha mẹ, từ nhỏ gởi nuôi ở thân thích trong nhà, lại một chút cũng không có thuyết phục rớt hắn kiên nghị dũng cảm phẩm chất, hắn hai mươi tuổi phát hiện chính mình là cái dị năng giả, 21 tuổi khi tìm được rồi chính mình cùng cha khác mẹ được bệnh nặng muội muội, hắn ở hết đường xoay xở hết sức, nhận được một cái nhiệm vụ, vì cố chủ tìm kiếm một kiện mất mát ở nhân gian bảo vật. Vì cứu muội muội, hắn bước lên tìm kiếm thượng cổ bí bảo “Cô nguyệt chi tâm” đường xá.
Hắn dọc theo đường đi kết bạn rất nhiều rất nhiều người, ở dài lâu mà xa xôi trên đường, hắn thấy quá bên cạnh trấn nhỏ nạn đói tai ương, tận mắt nhìn thấy hơn người đói đến nổi điên thời điểm cắn rớt chính mình hài tử một con cánh tay, cũng tận mắt nhìn thấy quá có nhân vi cấp khát nước hài tử điểm uống mà cắt vỡ chính mình thủ đoạn. Hắn cũng thấy quá thủ đô ao rượu rừng thịt, quốc vương ngu ngốc vô đạo. Bờ biển mỹ lệ trấn nhỏ thượng hắn kết bạn chính mình mối tình đầu, mà nữ hài kia lại mạc danh mà chết ở bờ biển…… Hắn kiến thức rất rất nhiều tội ác cùng hạnh phúc, dần dần trở nên hiểu được như thế nào làm lựa chọn, lựa chọn như thế nào đối chính mình có lợi nhất.
Nhát gan, tham lam, ghen ghét…… Bảy tông tội ở thân thể hắn gieo tà ác nhất hạt giống, hắn được đến “Cô nguyệt chi tâm” lúc sau, dần dần biến thành một cái ai đều không quen biết người.
Trước kia cái kia dũng cảm quyết đoán thiếu niên, đi nơi nào đâu.
Hắn sở hữu đồng bạn ở “Cô nguyệt chi tâm” năng lực hạ giết hại lẫn nhau, vì “Cô nguyệt chi tâm” mà chết, cuối cùng chỉ có hắn một người còn sống.
Thần nữ đứng ở trước mặt hắn, muốn hắn trao đổi “Cô nguyệt chi tâm”, mà hắn gắt gao cầm thượng cổ bí bảo, cho dù thần nữ dùng hắn sở hữu đồng bạn sống lại tới trao đổi cũng không chịu động dung.
Tiêu Hào đầu bù tóc rối, trên mặt toàn bộ đều là huyết, hắn ở các đồng bạn giết hại lẫn nhau trung đứng ở cuối cùng, trở thành sống sót cuối cùng một người. Chỉ cần hắn có thể giết chết thần nữ, như vậy “Cô nguyệt chi tâm” vĩnh viễn đem thuộc về hắn một người, hắn sẽ có vô thượng vinh quang, vô số tài phú, hắn không bao giờ dùng quá loại này thất vọng sinh hoạt, hắn còn có thể cứu hắn muội muội, hắn trên thế giới cuối cùng một người thân ——
Chỉ cần có thể giết thần nữ.
Tác giả có lời muốn nói: Kỳ thật ta không quá sẽ viết cảm tình diễn, cho nên chỉnh thể tới nói sự nghiệp tuyến là chủ, vai chính chi gian đều rất chậm nhiệt……
Từ từ tới đi hhhhh
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Yêu Ngươi - Nam Vân Bắc Khứ
RomanceTác phẩm: Ta thật sự không yêu ngươi Tác giả: Nam Vân Bắc Khứ Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:364991 Tổng số bình luận:1884 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6262 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2383 Văn chương tích phân: 104,065,888 Th...