51-55

646 18 0
                                    

☆. Tấn Giang văn học độc phát

051
Khúc Ức Linh nói công ty bên kia còn có một đống sự chờ chính mình, liền không có lưu lại qua đêm.
Tống Ly Mặc nhìn theo nàng lên xe, đánh xe mà đi, chỉ để lại một cái thanh thiển đến cơ hồ không có hôn.
Lại qua hai tháng, từ gió thu lạnh run đến đại tuyết bay tán loạn, 《 Cộng Chẩm 》 viên mãn thu cái đuôi, nguyên bản định bốn tháng quay chụp chu kỳ ngạnh sinh sinh cấp kéo thành mười tháng, mãi cho đến tháng 11 mạt, mới hoàn toàn kết thúc quay chụp, tuyên cáo đóng máy.
Tống Ly Mặc sớm nhất tiến tổ, hơn nữa cái kia vừa thấy đến nàng liền túng thành một đoàn nam chính cùng nhau, hai người nhất vãn đóng máy. Tống Ly Mặc giết thanh lập tức lại chạy về C một đi không trở lại khảo cái kia vạn ác cuối kỳ khảo thí, đình cũng chưa đình một chút.
Lại quá một tháng, chờ Tống Ly Mặc khảo xong rồi thí, thế nhưng phát hiện toàn bộ đoàn phim đều mắt trông mong mà chờ nàng khảo xong khai khánh công yến, nói là nếu khánh công yến không có nàng ở đây kia cũng liền không có gì hảo khánh, nói tới rồi cái này phân thượng, kia khẳng định cũng không thể không đi.
《 Cộng Chẩm 》 khánh công yến cũng không lớn, vẫn là diễn viên chính biên kịch cùng đạo diễn ở bên nhau ăn bữa cơm, đạo diễn vừa đến trên bàn cơm lại khôi phục bản tính bắt đầu làm yêu, bất quá lúc này không dám bắt đầu đi rót Liễu Nguyệt, càng không dám rót Tống Ly Mặc, vì thế lôi kéo nam chính cùng nam vai phụ hơn nữa mặt khác biên kịch bắt đầu uống lên lên, uống đến một nửa cũng không biết là nghĩ tới cái gì chuyện thương tâm thế nhưng bắt đầu ô ô mà khóc lên.
Hắn làm đạo diễn như vậy mấy năm, thật bản lĩnh không học được cái gì, ngược lại lăn lộn một thân nói năng ngọt xớt, lúc này uống say, biên khóc biên nói chính mình này mười tháng là đương đạo diễn tới nay vui vẻ nhất nhật tử, cảm thấy chính mình không có bạch nhập cái này vòng luẩn quẩn, biên kịch cũng tuổi trẻ, vừa nghe cũng bị kích động, hai cái đại nam nhân dứt khoát khóc thành một đoàn, bị hống đã lâu mới an tĩnh lại, bị đạo diễn trợ lý cùng nam chính một người giá một cái cấp tặng trở về.
《 Cộng Chẩm 》 xác thật chụp hảo, không đơn giản đạo diễn kích động thành như vậy, liền Tống Ly Mặc đều cảm thấy này mười tháng nữ chính diễn quả thực so nàng năm đó chụp kia bộ đại thành bổn đại chế tác 《 nhân gian thất cách 》 còn muốn càng thêm mệt một ít, liên can nam chủ nam xứng đều bị đạo diễn lăn lộn không nhẹ, bị đạo diễn như vậy vừa khóc, từng người đều trào dâng một ít cảm xúc ra tới, nhu cầu cấp bách tiếp tục phát tiết, dứt khoát đi tục quán.
Tống Ly Mặc cùng Liễu Nguyệt không đi, các nàng đều uống lên một chút rượu, dứt khoát đi ở trên đường hóng gió thanh tỉnh một chút, chờ một lát với tiệm sẽ qua tới đem Liễu Nguyệt tiếp trở về.
Các nàng chi gian không có gì hảo thuyết, Liễu Nguyệt muốn nói lại thôi, muốn hỏi Tống Ly Mặc về Lâm Tang Du tin tức, rồi lại không biết nên hỏi cái gì.
Liễu Nguyệt đã biết Lâm Tang Du còn ở thành phố B, liền ở C đại niệm trao đổi sinh, chờ thêm cái này học kỳ liền phải đi trở về, chính là Lâm Tang Du tới này một năm các nàng hai cơ hồ đều không có liên hệ, nàng biết lần trước đến chính mình gia tiểu khu tìm nàng tám phần chính là Lâm Tang Du, chờ nàng lại trở về muốn tìm Lâm Tang Du thời điểm, cũng đã hoàn toàn đã không có nàng tung tích.
Thậm chí liền nàng hôn lễ, nàng cũng không có trình diện.
Đi hỏi các nàng trước kia quen biết cao trung đồng học, hơn phân nửa đều là “Ta không biết a, tám phần cùng người nào quậy với nhau đi, nghe nói nàng yêu đương”, Liễu Nguyệt nghe xong trong lòng một đốn, không có nghĩ lại, dò hỏi nhiều lần, cũng không có bất luận cái gì về Lâm Tang Du tin tức, chưa từ bỏ ý định mà lại đi tìm kiếm, vô dụng, chỉ có thể từ bỏ.
Tống Ly Mặc ở cao trung đi gần tính đến tính đi giống như cũng chỉ có Lâm Tang Du một cái, hiện tại lại còn ở cùng sở đại học, như vậy hẳn là biết về nàng một chút tin tức.
Chính là nàng chính là hỏi không ra khẩu.
Liễu Nguyệt muốn nói lại thôi thật lâu, lâu đến các nàng trầm mặc mà đi xong rồi một đoạn khá dài khoảng cách, rời đi khu náo nhiệt, tới rồi tương đối an tĩnh một cái quảng trường.
Đèn đường mơ màng hiện lên, ngẫu nhiên có chiếc xe đi ngang qua, ánh đèn ở các nàng đồng tử hoảng ra một tầng bóng dáng.
Tống Ly Mặc đột nhiên lại đã mở miệng: “Ngươi gần nhất quá hảo sao?”
Liễu Nguyệt bị nàng như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa vừa hỏi, còn không có từ chính mình suy nghĩ rút ra, phản xạ tính mà trả lời nói: “Khá tốt.”
“Như vậy ngươi liền không cần lại đi tìm Lâm Tang Du.” Tống Ly Mặc nhàn nhạt mà nói, “Đây là Lâm Tang Du ý tứ.”
Liễu Nguyệt dừng bước.
Nguyên lai nàng là ý tứ này.
Nếu Lâm Tang Du muốn trốn một người, như vậy thật sự quá đơn giản. Nàng thi đại học về sau rời đi thành phố B liền đổi đi sở hữu liên hệ phương thức, từ số di động đến trên mạng một ít liên hệ phương thức toàn bộ đều thay đổi cái biến, lại còn có không có làm cao trung đồng học biết.
Nàng giống như là ở tránh né chút cái gì, xa xa mà rời đi thành phố B, giống như vứt bỏ hết thảy về nơi này hồi ức, từ đây nàng không bao giờ thuộc về nơi này.
Nàng vẫn luôn ở không ngừng đi phía trước đi, chút nào không dám dừng lại, đi tới người khác đều nhìn không tới địa phương, mới phát giác bên người người đã không phải nguyên lai bộ dáng.
Thậm chí nguyên lai người đã toàn bộ đều biến mất không thấy.
Chính là nàng vì cái gì lại phải về đến thành phố B năm sau trao đổi sinh đâu?
Liễu Nguyệt bưng kín miệng, kịch liệt mà ho khan lên, nàng khụ quá lợi hại, đem chính mình khụ hai mắt đẫm lệ mông lung, dừng không được tới, liền ngồi xổm trên mặt đất bắt đầu khụ, khụ tê tâm liệt phế, liền khí quản đập đều đều không cảm giác được, trước mắt xuất hiện một mảnh trắng bóng sương mù, cái gì cũng thấy không rõ lắm, xem không rõ, kịch liệt ho khan thanh tại đây tịch liêu một mảnh quảng trường có vẻ đặc biệt chói tai, Tống Ly Mặc cũng ngồi xổm xuống dưới theo nàng bối, Liễu Nguyệt thoạt nhìn đã không phải ngày đầu tiên cái dạng này, thoạt nhìn như là suyễn, chính là nàng rõ ràng cao trung thời điểm cũng không có cái này tật xấu. Tống Ly Mặc ở trên người nàng tìm xem có hay không cái gì dược, cái gì cũng chưa tìm được, đột nhiên một trận còi ô tô tiếng vang lên tới, một người nam nhân vội vàng chạy tới, đem Liễu Nguyệt đỡ lên, uy nàng ăn mấy cái dược.
Liễu Nguyệt chậm rãi bình phục xuống dưới, suy yếu mà cười cười: “Ngượng ngùng, dọa đến ngươi, ta gần nhất có điểm cảm mạo, thân thể không tốt lắm.”
Đỡ lấy nàng vừa lúc là lại đây tiếp nàng với tiệm, Liễu Nguyệt tân hôn trượng phu, với tiệm đối Tống Ly Mặc gật gật đầu, xem như đánh thanh tiếp đón, bọn họ cao trung thời điểm đều nhận thức, trước một đoạn thời gian hôn lễ thượng cũng gặp qua, tự nhiên sẽ không nhận không ra.
Với tiệm đem Liễu Nguyệt đỡ lên xe, Liễu Nguyệt nói thanh tái kiến, hai người liền đánh xe mà đi.
Tống Ly Mặc một người đi ở yên tĩnh đường cái thượng, thời gian tương đối trễ, trên đường trống rỗng, đừng nói người, liền chiếc xe đều không có.
Nàng chụp xong rồi 《 Cộng Chẩm 》, đoàn phim không cần đi, mà trường học bên kia hoàn thành cuối kỳ khảo thí, cũng không cần đi, đến nỗi Khúc gia bên kia, nàng lúc trước tiếp cận Khúc gia liền thuộc về không có hảo ý, lúc này quyết định tâm tư phải rời khỏi Khúc Ức Linh, tự nhiên không hảo lại trở về, trong lúc nhất thời thế nhưng không chỗ để đi, rất có điểm đáng thương nghèo túng hương vị.
Tống Ly Mặc nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là hồi C đại phụ cận kia sở tiểu chung cư đi, vừa định thượng đại lộ đón xe, lại nghe thấy phía sau có còi ô tô tiếng vang lên tới, tại đây tịch liêu trên đường phố có vẻ đặc biệt rõ ràng.
Nàng quay đầu nhìn lại, lại là Khúc Ức Linh kia chiếc Lamborghini.
Tống Ly Mặc bình sinh lần đầu tiên cảm thấy có điểm chân tay luống cuống lên, nàng đứng ở nơi đó chậm chạp đều không có động một chút, mãi cho đến Khúc Ức Linh lại ấn hạ loa, nàng mới hồi phục tinh thần lại dường như, nhìn Khúc Ức Linh xuống xe, thẳng tắp về phía nàng đã đi tới.
Tống Ly Mặc nhắm mắt, thế nhưng sinh ra vài phần muốn chạy trối chết ý tưởng.
Nàng cả đời này, cơ hồ đều là liếm mũi đao huyết sinh hoạt, trời sinh không sợ trời không sợ đất, lại duy độc ở ngay lúc này, muốn xoay người rời đi.
Nàng bị Khúc Ức Linh trảo một cái đã bắt được thủ đoạn.
Khúc Ức Linh cười như không cười mà nhìn nàng, bóp nàng thủ đoạn lực đạo rất đại, có thể cảm giác được Khúc Ức Linh đã cực lực muốn đè nén xuống.
Khúc Ức Linh nhìn nàng đôi mắt, tối tăm sắc trong ánh mắt tối nghĩa không rõ: “Nghe nói các ngươi đoàn phim khai khánh công yến, ta hỏi các ngươi đoàn phim người ta nói ngươi không đi theo tục quán, lâu như vậy ngươi còn không có trở về, ta liền nghĩ vẫn là ra tới tiếp ngươi.”
Tống Ly Mặc nhìn nàng tối tăm sắc đôi mắt, kia nhỏ vụn quang ánh vô biên sao trời.
Khúc Ức Linh trên tay nắm chặt tay nàng cổ tay, đều làm Tống Ly Mặc cảm giác được thủ đoạn tê rần, Khúc Ức Linh đuổi sát không bỏ, cơ hồ đều có thể xem như hùng hổ doạ người lên.
“Điện ảnh chụp xong rồi, cuối kỳ khảo cũng khảo xong rồi, mau ăn tết.” Khúc Ức Linh thanh âm vốn đang là hùng hổ doạ người không bỏ, chính là nói đến mặt sau thanh âm lại càng ngày càng nhẹ, quá nhẹ, giống như là ở chất vấn, lại như là ở khẩn cầu, “Ngươi không trở về nhà còn tưởng về nơi đó đi?”
Tống Ly Mặc nhìn nàng một hồi, Khúc Ức Linh so nàng lùn nửa cái đầu, làm nàng có thể dễ như trở bàn tay mà xem tiến nàng trong mắt đi.
Nàng xem quá rõ ràng, kia trong ánh mắt quá thê lương, rõ ràng biết hết thảy, lại vô lực mà miễn cưỡng chính mình cảnh thái bình giả tạo, làm bộ chính mình cái gì cũng không biết, thê lương đến làm người không thể nhẫn tâm đi cự tuyệt nàng.
Tống Ly Mặc một bàn tay ôm lấy nàng, muốn cúi đầu đi hôn nàng, lại bị mặt sau một tiếng loa thanh trong giây lát bừng tỉnh.
Khúc Ức Linh trong xe đột nhiên toát ra cái đầu, triều các nàng hai vẫy vẫy tay: “Ai các ngươi hai lần gia lại thân thiết đi hảo sao? Ta còn chờ trở về ăn bữa ăn khuya đâu.”
Lần này tử lại như thế nào cổ quái không khí cũng bị phá hư sạch sẽ, Tống Ly Mặc buông ra nàng, thủ đoạn vẫn là bị Khúc Ức Linh lôi kéo, bị nàng không rên một tiếng mà kéo đến xe bên cạnh, Khúc Ức Linh nhìn Tống Ly Mặc thượng ghế điều khiển phụ, lúc này mới ngồi vào trên ghế điều khiển đi.
Trên ghế sau đã ngồi cái Chu Tu Thành, hắn đi cái hiện trường lúc sau chạy về gia vừa lúc gặp Khúc Ức Linh kia chiếc phong cách Lamborghini đi tiếp Tống Ly Mặc, liền ngăn cản xuống dưới vừa lúc làm Khúc Ức Linh đưa nàng đoạn đường, hai người đều là thành phố B thượng lưu vòng quan hệ, đánh tiểu nhận thức, cũng ở gần đây, Khúc Ức Linh cũng không có gì ý kiến, đưa liền tặng.
Chu Tu Thành căn bản không biết chính mình vừa mới làm cái gì, thấy Khúc Ức Linh tiếp thượng cư nhiên là Tống Ly Mặc, lập tức liền hưng phấn.
Hắn từ Tống Ly Mặc chụp đệ nhất bộ điện ảnh liền bắt đầu phấn thượng nàng, chỉ do thưởng thức cái loại này, không có ý gì khác, chính là cảm thấy Tống Ly Mặc chụp diễn đều đặc biệt soái, diễn đặc biệt hảo.
Chu Tu Thành cùng Khúc Ức Linh không sai biệt lắm đại, gặp được Tống Ly Mặc liền điểm hình cảnh bộ dáng cũng chưa, đuổi kịp đi đến gần, Tống Ly Mặc thấy Chu Tu Thành cũng coi như quen mắt, nàng tham gia quá Khúc Ức Linh mấy cái tụ hội, gặp qua hắn vài lần, hai người cũng coi như là nhận thức.
Chu Tu Thành thành công thảo cái ký tên cùng liên hệ phương thức, tới rồi tự mình cửa nhà vô cùng cao hứng xuống xe, nhìn theo kia chiếc Lamborghini đi xa, trên xe liền thừa Tống Ly Mặc cùng Khúc Ức Linh hai người.
Tác giả có lời muốn nói: Viết lên cảm giác không đúng lắm, chậm một chút. Ta hậu thiên khai giảng, bởi vì thứ ba cùng thứ năm buổi tối có khóa, cho nên thứ tư cùng thứ sáu hẳn là đổi mới không được, ta tận lực hai tháng rưỡi trong vòng kết thúc rớt, dù sao cốt truyện ta đã toàn bộ chải vuốt hảo, ấn đại cương viết là được.
Đến nỗi trước học kỳ vì cái gì không đổi mới…… Bởi vì ta trước học kỳ mỗi ngày buổi tối đều có khóa ( mỉm cười.
Tiếp theo thiên 《 ăn luôn kia đóa hắc liên hoa 》, đang ở tồn cảo, đã tồn tam vạn chậm rãi sửa chữa trung, đại gia có thể cất chứa một chút nha w ta bảo đảm này thiên tuyệt đối là từ đầu ngọt đến đuôi một chút ngược đều không có, viết âm mưu luận thật sự tâm mệt a…… ( xa mục thượng một thiên văn cũng là như vậy tâm mệt.
Ta không nghĩ lăn lộn ta chính mình _(:з” ∠)_

[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Yêu Ngươi - Nam Vân Bắc KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ