6-10

1.9K 45 2
                                    

☆. 006 ta lừa gạt ngươi

006 ta lừa gạt ngươi
Tống Ly thấp liễm mặt mày, tinh xảo không rảnh trên mặt không có nụ cười, liền tính không có bất luận cái gì tu dung, như cũ làm người kinh diễm vô cùng.
Nàng tóc hoàn toàn thúc khởi, lộ ra tuyệt đẹp trắng nõn cổ, ăn mặc nhà này nhà ăn chế phục, thượng thân ăn mặc một kiện sơ mi trắng, no đủ bộ ngực bị thu liễm ở áo sơmi, mượt mà đẫy đà đường cong làm người không dời mắt được. Hạ thân ăn mặc thống nhất hồng hắc giao nhau trung váy, thu eo thiết kế làm nàng hoàn mỹ vòng eo có vẻ vô cùng nhuần nhuyễn, tuy rằng gầy chút, lại hiển lộ ra một loại thanh thuần liễm diễm.
Lúc này nàng đứng ở khách nhân cái bàn trước, cầm gọi món ăn đơn, hơi hơi cúi người, có một sợi rũ ở bên tai sợi tóc hạ xuống, dừng ở khách nhân mí mắt ngầm, sợi tóc thượng thậm chí còn tràn ngập một cổ u hương. Trường mà cong vút lông mi nhẹ nhàng nháy mắt, tuy rằng không có nụ cười, vẫn làm cho nhân tâm hướng tới chi.
Này bàn ăn cơm chính là ba nam nhân, đều xem Tống Ly xem ngây người, thẳng đến cùng Tống Ly đối diện mới hồi phục tinh thần lại, ho khan một tiếng, cầm lấy thực đơn làm bộ làm tịch mà nhìn lên.
Có một người nam nhân vẫn luôn ở trộm ngắm nàng, không có hảo ý mà muốn vươn tay đi sờ nàng vòng eo, lại bị Tống Ly không dấu vết mà trốn rồi qua đi.
Nam nhân hơi có chút xấu hổ, thật mất mặt mà nhìn chính mình hai cái đồng bạn, liếc mắt một cái, tay cũng quang minh chính đại lên, nhưng mà còn không có chiếm được một chút tiện nghi, đã bị Tống Ly cầm thủ đoạn.
Tống Ly lãnh đạm mà nhìn hắn một cái, trên tay dùng một chút lực, nắm lấy nam nhân thủ đoạn nhan sắc trở nên trắng, da thịt hạ hãm, nam nhân ăn đau, muốn ném ra tay nàng, lại hoảng sợ phát hiện như thế nào cũng ném không ra.
Tống Ly buông hắn ra thủ đoạn, nhàn nhạt mà mở miệng: “Thỉnh nhanh lên điểm đơn.”
Bị nắm lấy thủ đoạn nam nhân kia “Hoắc” một chút liền đứng lên, hắn so Tống Ly cao gần một cái đầu, lại liền Tống Ly tay đều ném không ra, tức khắc mặt đỏ lên, hắn hai cái đồng bạn đều rất có hứng thú mà nhìn như vậy một hồi trò khôi hài sẽ như thế nào xong việc. Nam nhân chỉ vào Tống Ly cao giọng nói: “Ngươi đây là cái gì thái độ? Không cần rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!”
Nam nhân thoạt nhìn còn tưởng tiếp tục ồn ào, lại đột nhiên bị một chén nước bát vẻ mặt.
Tống Ly buông cái ly nói: “Ngài giống như không quá bình tĩnh.”
Nam nhân trong nháy mắt đều bị bát ngốc, phản ứng lại đây lúc sau, căm tức nhìn Tống Ly, một chân đá thượng cái bàn, trên tay dùng một chút lực, thế nhưng đem toàn bộ cái bàn ném đi.
“Giám đốc đâu! Các ngươi người phục vụ đều là cái gì tố chất!”
Cái bàn một bị ném đi, động tĩnh liền lớn. Nam nhân tiếng rống giận cùng nữ nhân tiếng thét chói tai khởi này bỉ phục, Tống Ly nhìn mười mét có hơn giám đốc nổi giận đùng đùng mà hướng bên này lại đây, mà xuống một giây, nàng lại bị một con ấm áp tay cấp đè lại bả vai. Một cái quen thuộc thanh âm từ phía sau truyền tới.
“Bao lớn điểm sự, khi dễ một cái tiểu cô nương làm gì?”
Tống Ly quay đầu lại, đôi mắt kinh ngạc mà trừng lớn, bất quá cũng chỉ toát ra như vậy một chút kinh ngạc lúc sau, liền bình tĩnh xuống dưới.
“Ta khi dễ nàng? Vừa mới nàng bát thủy đến ta trên mặt! Ta đem nàng làm sao vậy? Ta là đánh nàng vẫn là mắng nàng? Là nàng trước động tay!”
Nam nhân lớn tiếng quát lớn, Tống Ly sau này lui hai bước, đôi mắt lại chớp hai hạ, lại lộ ra Khúc Ức Linh quen thuộc nhất cái loại này lãnh đạm mà lại yếu ớt biểu tình.
Khúc Ức Linh nghe thấy tiếng vang liền tới đây, cũng không biết vừa mới đã xảy ra sự tình gì, một chút hoài nghi đều không có, đem Tống Ly sau này lôi kéo, bảo vệ nàng, cúi đầu hỏi nàng: “Ngươi bát thủy đến trên mặt hắn?”
Nam nhân trên mặt vẫn là một mảnh ướt dầm dề, cổ cổ áo thượng còn có tảng lớn vệt nước, sự thật rõ ràng.
Tống Ly có điểm ủy khuất: “Là hắn tưởng sờ ta…… Hắn quấy rầy ta.”
Khúc Ức Linh thấp giọng nói: “Làm tốt lắm.”
Tống Ly sửng sốt một chút, ngay sau đó nhẹ nhàng bật cười.
Giám đốc đã đi tới, nổi giận đùng đùng mà đối với Tống Ly, lại ở thoáng nhìn Khúc Ức Linh phía sau Khúc Ngạn, nháy mắt biến sắc mặt thay một bộ nịnh nọt gương mặt tươi cười.
“Khúc tiên sinh, ngài hôm nay như thế nào lại đây……”
Khúc Ức Linh biết đây là gặp được người quen, Khúc Ngạn mới vừa vào đại học thời điểm đã bị buộc tiến vào công ty, kết giao quá rất nhiều hình dáng vẻ / sắc người, nhận thức nhà mình công ty phụ cận nhà ăn lão bản gì đó, thật đúng là một chút đều không kỳ quái.
Khúc Ngạn thong thả ung dung mà đi qua, Liễu Kiều còn thân mật mà kéo hắn cánh tay không bỏ.
Cái này không các nàng hai chuyện gì.
Tống Ly bị Khúc Ức Linh kéo đến một bên, ngồi ở một bên ghế trên, Khúc Ức Linh hỏi: “Ngươi không phải muốn đi ngươi biểu cữu như vậy? Như thế nào còn chưa có đi?”
Lại còn có ở loại địa phương này…… Làm công?
Khúc Ức Linh càng nghĩ càng không thích hợp, nghiêm túc lên: “Liền tính ngươi không muốn đi H thị, hiện tại cái này điểm ngươi hẳn là ở trường học đi học, mà không phải ở loại địa phương này làm công. Tống Ly, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?”
Tống Ly ngập ngừng thật lâu, rốt cuộc cũng chưa nói ra một câu tới. Nàng ngón tay vô ý thức mà chước khẩn áo sơmi tay áo, buông xuống mí mắt, thật cẩn thận mà ngẩng đầu muốn nhìn nàng liếc mắt một cái, lại không thành tưởng vừa lúc đối thượng Khúc Ức Linh đôi mắt.
Tống Ly nói: “Ta……”
Khúc Ức Linh lại đột nhiên rời đi, cùng còn ở bên kia điều giải đến mồ hôi đầy đầu giám đốc nói hai câu, lại đã trở lại.
Khúc Ức Linh ngồi xuống, ngón tay gõ gõ trơn nhẵn mặt bàn, lại nói: “Ngươi cũng không cần phải nói là kiêm chức kiếm tiền, các ngươi giám đốc nói ngươi làm chính là trường kỳ công.”
Khúc Ức Linh nhíu mày, nhìn nàng: “Ngươi thôi học? Vì cái gì? Là có cái gì khó khăn sao? Ta để lại điện thoại cùng địa chỉ cho ngươi, có khó khăn nói ngươi vì cái gì không liên hệ ta?”
Tống Ly cắn môi dưới, cặp kia màu xanh biển con ngươi thế nhưng bắt đầu một chút một chút súc nổi lên nước mắt.
Khúc Ức Linh tức khắc chân tay luống cuống lên, nàng chỉ xem qua Tống Ly đã khóc một lần, kia vẫn là…… Nàng cả nhà tai nạn xe cộ bỏ mình thời điểm.
Khúc Ức Linh vội vàng dùng tay đi mạt nàng nước mắt, liền khăn giấy đều đã quên trừu, hậu tri hậu giác mà mới trừu tờ giấy đi cho nàng sát nước mắt, rốt cuộc mới nghe được Tống rời đi khẩu.
Tống Ly nói: “Những cái đó sự đều là…… Ta lừa gạt ngươi.”
Khúc Ức Linh hỏi Khúc Ngạn muốn tới hắn xe chìa khóa, còn làm Khúc Ngạn hỗ trợ cho nàng bộ môn giám đốc thỉnh một buổi trưa giả.
“Ngươi này đi làm ngày đầu tiên liền xin nghỉ, không tốt lắm đâu?” Khúc Ngạn nhướng mày, rồi lại dứt khoát lưu loát mà đem chìa khóa xe cho nàng, rất là nghiền ngẫm mà nhìn mắt còn ngồi ở một bên Tống Ly, “Là vì giúp bên kia tiểu mỹ nhân? Ta nói ta thân tỷ a —— ngươi tâm địa mềm tật xấu có thể hay không sửa sửa?”
Khúc Ức Linh bất trí một từ, cầm chìa khóa mang theo Tống Ly liền rời đi.
Cái kia bị Tống Ly phá vẻ mặt thủy khách nhân còn ở phát hỏa, thấy Tống Ly chạy, còn muốn đi truy, lại bị vẻ mặt khổ ha ha giám đốc cấp ngăn cản.
Khúc Ức Linh mang theo Tống Ly lên xe, một bên phát động xe một bên nói: “Nhà ngươi rốt cuộc ở nơi nào?”
Tống Ly nói một cái địa chỉ cùng lần trước nói hoàn toàn không giống nhau địa chỉ.
Tới Tống Ly nói địa chỉ nơi đó khi, đã là gần một giờ lúc sau.
Đó là một khối xóm nghèo giống nhau địa phương, rách nát mà lại cô đơn mấy cái ngõ nhỏ, thấp bé nhà ngang đôi chồng chất điệp ở như vậy tiểu một miếng đất trong giới mặt, vô số phiến nho nhỏ cửa sổ rậm rạp mà khai ở không trung, trong không khí toàn là chật chội hơi thở. Giữa trưa thời điểm, liền có vô số đạo khói bếp từ phòng ốc thượng tung bay mà thượng, pháo hoa hơi thở hỗn loạn thành phố B phương ngôn ồn ào thanh, làm người tưởng tượng không đến thành phố B cư nhiên còn cất dấu như vậy một khối địa phương.
Nơi này là ở thành phố B giãy giụa sinh tồn người đáng thương nơi tụ tập, lượng người đại, trị an kém, hoàn cảnh càng kém, còn có phiền toái nhất đuổi cũng đuổi không đi hộ bị cưỡng chế, làm này một mảnh thành thị xây dựng có vô cùng vô tận phiền toái, dần dà, cũng liền không ai dám đánh này một mảnh địa phương chú ý.
Xe đã khai không đi vào, các nàng xuống xe, Tống Ly mang theo Khúc Ức Linh bắt đầu hướng bên trong đi.
Khúc Ức Linh mày càng nhăn càng chặt, đi rồi vài phút lúc sau, Tống Ly mang theo Khúc Ức Linh tới một đạo cũ nát cửa sắt trước.
Trên cửa sắt xuyên xích sắt, Tống Ly đầu tiên là giải khai đạo thứ nhất dây xích, lại từ trong túi lấy ra chìa khóa, mở ra môn.
Khúc Ức Linh trầm mặc mà đi đến, chật chội mà lại nhỏ hẹp trong phòng, thực loạn, quần áo cũng ném lung tung rối loạn, không có nồi chén gáo bồn, cũng không có khác dư thừa gia cụ, Khúc Ức Linh nhìn ra được tới, nơi này gần chỉ là một cái trụ người địa phương.
Không có ghế, Tống Ly làm Khúc Ức Linh ngồi ở mép giường bên cạnh, nàng thay đổi thân tẩy phát cũ quần áo, này cũng mới ngồi xuống.
Khúc Ức Linh nói: “Nói đi, đừng lại gạt ta.”
Tác giả có lời muốn nói: Tác giả quân đột nhiên nhớ tới ngày mai muốn đi xem buổi biểu diễn, cho nên ngày mai…… Khẳng định không có khả năng song cày xong _(:з)∠)_ nếu ta hôm nay buổi tối tới kịp nói, sẽ đem ngày mai đổi mới trước tiên tồn cảo hảo ~ không kịp nói……qwq

[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Yêu Ngươi - Nam Vân Bắc KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ