Hoan nghênh các loại kiến nghị \(≧▽≦)/Ánh lửa tận trời áo ha kéo, đốt cháy hầu như không còn toàn biết chi thụ, bị đại pháo đánh trầm chạy nạn thuyền, cùng với mẫu thân khàn cả giọng tiếng la.
"Sống sót! Robin!"
"Từ hôm nay trở đi, muốn liền ta kia một phần, cùng nhau sống sót, Robin!"
Sau đó, lấy băng vì tuyến vẽ ra con đường, thoạt nhìn bất kham một kích lại là duy nhất còn sống hy vọng thuyền nhỏ ở quay cuồng mặt biển thượng tả diêu hữu bãi, phía sau còn đứng một cái mang theo tiểu viên kính râm cao lớn nam nhân.
Đã không biết là đệ bao nhiêu lần từ ác mộng trung bừng tỉnh, mạt một phen trên trán mồ hôi, quay đầu nhìn nhìn còn ở ngủ say trung na mỹ. Robin đi xuống giường, đẩy ra cửa khoang, nghênh diện đánh tới gió biển tanh mặn trung còn mang theo một tia chua xót hương vị.
Không thể nói, cũng không dám nói.
Về cái này mỹ lệ tóc đen nữ nhân quá khứ, mũ rơm hải tặc đoàn đại gia không phải không có khởi quá lòng hiếu kỳ, nhưng là nàng lại mỗi lần đều lấy trầm mặc tới làm đáp lại. Dần dần, chỉnh tao trên thuyền các đồng bọn đều có nào đó ăn ý -- nếu không nghĩ nói, vậy không cần hỏi lại đi, mỗi người đều có chính mình không muốn hồi ức quá khứ.
Nhật tử ở Lộ Phi cùng Chopper vui đùa ầm ĩ trung quá đến bay nhanh, hương cát sĩ cùng Sauron đấu võ mồm đấu giá tựa hồ cũng là trên thuyền điều hòa không khí thuốc hay. Chỉ là kia làm người rùng mình quá khứ, vẫn là sẽ ở không chớp mắt khói mù trong một góc mọc rễ nẩy mầm.
"Ta tính toán làm ngươi từ cái này đảo chạy đi."
"Ngươi oán hận ai đó là ngươi tự do."
"Hiện tại liền vì nhặt về một cái mệnh mà hưng khánh đi."
......
Cho dù trong trí nhớ khuôn mặt trở nên càng ngày càng mơ hồ, trầm thấp hồn hậu nam âm nhưng vẫn ở bên tai lượn lờ không dứt, Robin nắm tay nắm chặt, lại buông ra, lại nắm chặt, lại buông ra.
Nàng có thể rõ ràng nhìn đến chính mình trong lòng bàn tay mồ hôi cùng bị đầu ngón tay véo ra vệt đỏ.
-
Còn nhớ mang máng cảnh trong mơ tiểu nữ hài mãn hàm mong đợi mà lại khiếp đảm thanh âm: "Mụ mụ còn ở trên đảo."
Mà hắn trả lời còn lại là: "Ai đều không thể được cứu vớt, tưởng thống khổ chết đi cũng tùy ngươi."
Liền ở hắn phía sau cách đó không xa, bị đông lại thành một tòa thật lớn băng sơn rải long nằm sấp trên mặt đất, tuổi nhỏ Robin không biết hắn sống hay chết.
Nàng nỗ lực mở to hai mắt, không nghĩ làm nước mắt chảy xuống tới, rồi lại ngoài ý muốn nghe được một câu "Ta không phải là ngươi đồng bạn."
Nhỏ gầy thân mình run rẩy bò lên trên thuyền, này tòa trên đảo không có nàng đồng bạn, nàng phải rời khỏi, đi tìm chính mình đồng bọn.
' thái lạp hì hì hì ' quái dị tiếng cười, cùng với non nớt khóc nức nở, vẫn luôn phiêu đãng ở rộng lớn mặt biển thượng --
Cảnh trong mơ đột nhiên im bặt.
Mà nàng thống khổ hồi ức, tắc từ nơi này làm bắt đầu, kéo dài hướng mười mấy năm về sau.
-
Nhưng mà lúc ấy vừa mới tìm được đường sống trong chỗ chết nàng cũng không biết chính là, trở lại hải quân bản bộ tuổi trẻ thiếu tướng cũng trong lòng run sợ một lần. Đương CP9 trưởng quan tư Phan đyn hướng Chiến quốc nguyên soái hội báo nói "Đột nhiên đà tựa như bị đông cứng giống nhau không thể động đậy" thời điểm, nguyên soái khóe mắt đảo qua tới ánh mắt làm vẫn là trung tướng hắn kinh ra một thân mồ hôi lạnh.
Nhiều năm về sau nàng vẫn là không rõ, lúc trước như thế nào sẽ hy vọng cái này mới làm trò chính mình mặt giết chết tát long nam nhân đi nghĩ cách cứu viện chính mình mẫu thân, có lẽ từ khi đó bắt đầu, vận mệnh chi luân thượng, liền không tiếng động khắc hoạ ra bọn họ kia phân liền thời gian đều khó có thể ma diệt ràng buộc đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải tặc vương] Con đường của ngươi đồ, từ đây không thấy ta độ ấm
RomanceTác giả: Mộ Khanh Cẩn Nhan 【 này văn vì hải tặc vương trung tiền nhiệm hải quân đại tướng cùng Robin chuyện xưa. 】 【 như bất hạnh nghịch xem quan CP~ thỉnh điểm đánh góc trên bên phải xoa xoa \(≧▽≦)/】 Liền không cần nhắn lại đả kích ta = = =========...