Trường trung học phổ thông Hana. Tới nay đã tới hai năm không được một buổi khai giảng nào hoàn chỉnh do dịch bệnh, và tới năm nay thì nhà trường mới bắt đầu lên kế hoạch để tổ chức một lễ khai giảng thật hoành tráng cho toàn trường.
Jihoon kéo vali tới trường, chiếc vali ấy nhìn nặng tới kỳ diệu. Chắc chắn cậu đã dành hai ngày ra để chọn đồ dùng, lọc lại đồ và mang hết chúng đi. Quay lại vài ngày trước đó, mẹ cậu đã quyết định cho cậu tới ký túc xá của trường để ở vì nhiều lý do, nhưng vì tiện ích vẫn là trên hết. Chuyện này hoàn toàn lạ lẫm đối với Jihoon, vì năm trước cậu đã chẳng hề quen ở lại ngôi trường này.
Kể ra thì ký túc xá ở đây cũng đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ mà. Riêng chỉ có một điều Jihoon không thích ở nó là cậu phải ở ghép với một tới hai bạn, mà còn là bạn ghép ngẫu nhiên nữa. Cậu tự nhủ, một người đã đủ khiến cậu điên lên rồi, vậy hai người thì đã đủ để giết chết cậu chưa?
Jihoon rũ đầu xuống. Cậu đã đứng ở cổng trường được năm phút ròng rồi, đã đến lúc phải vào trường thôi.
Năm nay có chút thay đổi. Jihoon gặp được hai người bạn quen của cậu chuyển tới đây.
Và... họ đang ngồi chơi bập bênh, theo đúng nghĩa đen. Jihoon tròn mắt ra, tự hỏi tại sao ở trường trung học này lại có bập bênh - thứ đồ chơi cho trẻ con cơ chứ?
"Jihoonieeee!!" Một trong hai người bạn ấy chạy nhào tới ra, ôm lấy cậu và hất tung vali cậu đi.
Jihoon chớp mắt vài cái, vỗ thật mạnh vào lưng cậu ta, giáng lực vào gáy cậu bạn khiến cậu ta phải la lên trong đau đớn. Cũng may thay rằng người bạn còn lại ngăn miệng kịp.
"Kwon-con-mẹ-nó-Soonyoung. Mày hết ám tao qua mạng rồi đến tìm tao ở đây để trả thù sao?" Jihoon cười tít mắt. Nhưng Soonyoung thề với Chúa rằng cậu nhìn thấy mạch máu của Jihoon đang nổi lên rất rõ và còn đập khoẻ mạnh theo nhịp tim nữa.
"Tao chuyển đến đây là chuyện của tao.. Hơn nữa, ở kia chán chết. Ở với mày thì được nghe hát nhiều chứ!" Soonyoung ôm lấy hai má Jihoon lại. Cậu cứ để cậu ta làm vậy, dù sao thì cũng quen rồi.
"Còn mày, Junhwi?"
Cậu bạn tên Junhwi giật mình.
"Soonyoung rủ đi theo."
"Chúng mày đùa tao chắc?! Chúng mày nghĩ chuyển trường là dễ?"
"Mày biết đấy, hiệu trưởng Bang khiến tao bực không chịu nổi. Ổng còn hay gọi thằng Junhwi lên để phạt vì tội bao che cho một đứa, và tao thấy nó hết sức vô lý khi phạt như vậy. Thế là bán đứng bạn bè luôn rồi." Nghe Soonyoung nói, Junhwi chỉ gật đầu lia lịa.
Jihoon úp mặt vào bàn tay cậu. Kể ra thì.. cũng tội nghiệp hai người họ. Rõ ràng là ngôi trường ấy không tốt bằng trường này. Dù là vậy, dù là vậy...!
"Thôi bỏ đi. Vậy là chúng mình sắp cùng phòng rồi ~"
Trước khi Soonyoung kịp rít lên thêm lần nữa, Jihoon quyết định phá đám sự vui vẻ của cậu.
"Ngẫu nhiên nha. Tao và mày với Junhwi kém duyên rồi."
Soonyoung bỗng trở nên thất vọng. Điều ấy khiến Junhwi phụt cười với bản mặt ngớ ngẩn của cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chanhoon | Roommate
FanfictionSẽ không có gì đáng nói nếu như Lee Jihoon, cậu học sinh trung học năm hai không bất ngờ phải chuyển đến sống ở ký túc xá của trường và bắt buộc phải ở cùng một người bạn mới. Nhưng chết tiệt, cậu ta mê Jihoon đến chết mất thôi. Warning: OOC, 17+. ...