7

282 34 0
                                    

"Ê này." Junhwi huých nhẹ vào vai của Jihoon đang gật gù ngồi ở bàn bên, mắt không thể chịu nổi thêm một dòng chữ môn Lịch sử nào ở trên bảng được nữa. "Mày biết tin trường mình có lễ dạ hội cuối tuần này rồi chứ?"

Trong tất cả những thứ có thể khiến Jihoon buồn ngủ, thì ngay lúc này câu nói của Junhwi như một hồi chuông báo thức reo lên cực lớn để đánh bay cậu ra khỏi cơn buồn ngủ này đi. Cậu ngước lên để nhìn anh, ánh mắt muốn cầu cứu anh nhưng miệng không thể cất lên lời nào ra ngoài được. Junhwi chớp mắt, đợi chờ câu trả lời của Jihoon như muốn mòn thời gian.

"Thế... có biết không? Không biết à?"

"Biết."

"Định cặp với ai? Lại Lee Chan à?"

Cái tên trời đánh phát ra từ miệng của Junhwi chỉ khiến Jihoon muốn bị đánh ngất đi và gục trên bàn đi ngủ. Cậu rất không muốn phải nhắc đến chủ đề này thêm lần nào nữa vì đã quá mệt mỏi để nghĩ về nó rồi. Cứ nhắc đến lễ dạ hội là Jihoon lại thấy xấu hổ vì chẳng biết nhảy. Năm ngoái cũng có tổ chức, nhưng cậu chỉ đến tham dự với tư cách là người mở nhạc, chứ không có chuyện khiêu vũ. Năm nay có người trong câu lạc bộ âm nhạc xung phong lên làm người phát loa nêm giờ Jihoon bắt buộc phải đi làm người ngoài thôi.

"Không biết..." Jihoon rên rỉ ỉ ôi, trườn xuống bàn một cách mệt mỏi. "Tao chịu, không biết nhảy. Đến thì cứ đến thôi, đằng nào cũng chả ai nhìn tao đâu."

"Mày ra sân trường đi, đi một mét là có ba đứa hâm mộ mày đó. Không biết khiêu vũ thì coi chừng đi."

Junhwi nói cũng không sai. Jihoon không phải là người có ít tầm ảnh hưởng tới ngôi trường này, ngược lại còn rất nổi tiếng. Nhưng vì hay im hơi lặng tiếng nên những ai hâm mộ cậu thật sự cũng hay sống ẩn dật.

"Cần tao dạy nhảy cho không?" Bỗng Junhwi vỗ bên vai của Jihoon, nói thầm với cậu. "Tao đỗ tuyển dance club rồi đó."

"Từ khi nào thế?" Jihoon bất ngờ mở to mắt ra nhìn người kia vừa thông báo tin vui cho cậu nghe. Mà cũng không nên ngạc nhiên quá, vì cậu biết thừa Junhwi sẽ trúng tuyển thôi mà, với cái tài năng tiềm ẩn đó. Dù vậy thì cậu cũng không biết tên này có đáng tin cậy không nếu mà anh là người dạy cậu nhảy cho hôm đó.

"Mới sáng nay. Mail gửi từ lúc bốn giờ sáng. Chả hiểu mấy anh chị sống giờ Trái đất hay giờ sao Hoả nữa."

"Thôi thì đằng nào cũng chúc mừng mày." Jihoon điềm tĩnh mà nói, vỗ vỗ lên vai anh. "Đừng kèm tao nhảy nha."

"Tại sao? Mày thích trai lạ hơn à?"

Ngay lập tức Junhwi ăn cú tát vào đầu của Jihoon. "Bậy bạ. Tao không tin mày hơn là cậu ta, vì nhảy với mày chắc tao đứng cười hết thời gian mất."

Anh suýt xoa ôm lấy đầu mình, bĩu môi định làm nũng với Jihoon. "Mày tự nhiên nghiêm túc với mấy thứ này làm tao ngạc nhiên ấy. Hồi cấp hai mày có thể này đâu, toàn thể thao này nọ ấy chứ..."

Chanhoon | RoommateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ