Chapter 1

141 3 4
                                    

~alexandra's pov~

Madami Akong mga bagay na di pinapaniwalaan. katulad ng Forever. di naman dahil bitter ako kasi wala akong  boyfriend... Gusto nyo malaman kung bakit wala akong boyfriend?

1st: ayaw ko sa tao. masyado silang judgemental

2nd: di ako ganun kaganda ok? I wear these nerdy glasses and braces. (ako na nerd)

3rd: I don't have much friends and lagi nalang akong pinagtri-tripan sa school.

ako nga pala si alexandra the great. joke. alexandra hernandez reporting for duty! (ang corny ko talaga) hay nako.

Im the only daughter of mrs. and mr. hernandez. but these past few years my mom and dad got devorced.. see? that's why i don't believe in forever. lahat ng bagay may hangganan. katulad ng pagmamahalan, kahit gano pa kayo ka sweet sa isa't isa, magbe-break at magbe-break padin kayo.. my dad left me when  i was 8 he found this rich woman and yun pinagpalit na nya kami ni mama.  i will never fogive him... iniwan nya kami ni mama dito, di manlang nya naisip na we need someone to protect us. but i promised myself na, I'll  protect my mom and i will never leave her.

Isa din yun sa mga dahilan kung bakit ayaw ko mag boyfriend. boys will just leave me and hurt me. natatakot ako. natatakot akong maloko at mapaglaruan. mga lalake kasi ngayon, di na kokontento sa isa. hay nako. sana mawala na lahat ng ganung lalake sa mundo. *sighs*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

waaaaah! Hahahaha so how is it? i know i know... i know this sucks xD but triny ko naman best ko sige na! xD puro Hugot yan! sorry may pinaghu-hugutan kasi ako xD

Reality.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon