Khi BTS không chỉ có nam

1.9K 45 0
                                    

Vào lúc đầu thành lập, nhóm nhạc BTS được dự định rằng chỉ có 7 thành viên nam. Nhưng sau đó không ngờ lại xuất hiện 3 nhân tố đã làm cho nhóm phải chao đảo. Là 3 cô gái xinh đẹp đã được giám đốc Bang đưa vào nhóm.

Won Jaehee - nghệ danh là Lily, là thành viên nữ lớn nhất, gia nhập vào hội 93z cùng với Min Yoongi, thành viên nam đã được công bố trước đó. Thành viên nữ đảm nhiệm vai trò rap dẫn cho nhóm.

Kang Minhyo - nghệ danh Susu, thành viên nữ năng động nhiệt tình, gia nhập vào hội 95z cùng với thành viên Park Jimin và Kim Taehyung đã được công bố trước đó. Thành viên nữ đảm nhiệm vai trò hát và nhảy cho nhóm.

Ha Taeyeon - thành viên nữ nhỏ tuổi nhất, nhỏ hơn Jeon Jungkook thành viên nam đã được công bố trước đó một tuổi. Thành viên nữ gia nhập vào danceline cùng với Jung Hoseok, Park Jimin, Jeon Jungkook và Kim Taehyung.

Cuộc sống của 7 chàng trai đã thay đổi đến chóng mặt nhờ sự xuất hiện của 3 cô gái này.

Lần đầu tiên họ biết thế nào là ân cần chăm sóc cho người khác.

Lần đầu tiên họ biết thế nào trao yêu thương không cần nhận lại.

Lần đầu tiên họ chấp nhận cho đi tất cả họ có mà không bất cứ sự báo đáp nào.

3 cô gái đã dạy cho 7 chàng trai nhiều điều như vậy, rốt cuộc họ đã có cuộc sống như thế nào?

Chờ đón đến chính văn được công bố.

————————————————————————

LƯU Ý một chút: Tất cả những sự kiện trong truyện đều có thể không đồng nhất với thực tế, vì đây là ý tưởng nhất thời của mình và không phù hợp với mốc thời gian thực tế nên các bạn đọc mong thông cảm.

Em út nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ