7

295 16 0
                                    

- A, lại là em sao? Cái chai này chắc chắn có vấn đề.

Chơi được nửa buổi, Ha Taeyeon cực kì không hài lòng khi chai bia cứ một mực hướng về phía cô.

- Có chơi phải chịu nhá! Thật hay thách đây?

- Em chọn... thách.

- Vậy bây giờ...

Minhyo nhìn lên đồng hồ, bây giờ đã 12 giờ đêm, chắc nhóm nam đã ngủ hết rồi nhỉ?

- Thách em qua đánh thức 1 trong 3 phòng con trai.

- Cái gì? Chị là ác quỷ sao? Mấy anh sẽ đánh em mất.

Nghe thấy lời thách thức trời đánh của bà chị, Ha Taeyeon cực kì sợ hãi nha.

- Có gì đâu mà sợ, bọn họ thương em nhất mà.

Jaehee một bên xem trò vui của em nhỏ mình, thầm nghĩ con bé này chắc chắn gan nhỏ sẽ chẳng dám gõ cửa phòng ai đâu.

Ha Taeyeon suy nghĩ một hồi. Phòng 3 người thì thôi đi, đánh thức ít người hơn sẽ bị đánh ít hơn.

Phòng 3 người lập tức bị loại khỏi phạm vi của Ha Taeyeon.

Phòng của anh Jimin cùng anh Taehyung cũng được, à nhưng không được, anh Jimin đáng sợ nhất là lúc bị chọc khi đang ngủ, mà anh Jimin nổi giận rất đáng sợ.

Phòng của Jimin cùng Taehyung cũng out.

Phòng anh Jungkook và anh Yoongi. Hai người bọn họ là cú đêm, có thể giờ này vẫn sẽ còn thức. Nhưng nếu đã ngủ thì cũng sẽ không đánh mình đâu, họ sủng mình nhất mà.

Thế là Ha Taeyeon đã chọn ra được căn phòng để thực hiện thử thách ác ma của chị mình.

- Em đi đánh thức phòng anh Yoongi với anh Jungkook.

Nghe vậy, Jaehee liền khẩn trương hối hận sao lại để em út nhỏ chọn chứ, chọn trúng phòng Yoongi lỡ cậu ấy đang ngủ thì sao, cậu ấy đã mệt mỏi mấy ngày nay rồi.

- Hay là...

- Đi thôi đi thôi, chị sẽ canh chừng em ở cửa, tuyệt đối không được khai ra chị đâu đó!

Minhyo hớn hở cắt lời của Jaehee, thật hết cách.

Ha Taeyeon rón rén ra ngoài, đúng trước cửa phòng của Min Yoongi và Jeon Jungkook, cách phòng mình 1 căn.

Tay nhỏ run rẩy đưa lên cửa nhẹ nhàng gõ ba cái "cộc cộc cộc".

Không có phản ứng.

Không phải chứ? Mấy anh ngủ rồi sao?

Tay định đưa lên gõ thêm lần nữa thì cửa phòng bất chợt mở ra, Ha Taeyeon bất ngờ khi thấy khuôn mặt ngái ngủ của anh Yoongi.

- Anh... ngủ rồi sao?

- Giờ này em còn đi đâu?

- À, cái này...

Lời chưa nói hết thì chợt nhớ ra, Kang Minhyo đã cảnh cáo cô nhất định không được khai bọn họ ra.

- Em... đói bụng rồi!

Min Yoongi thấy lạ với lí do này của em mình, nhưng lại chẳng suy nghĩ nhiều mà nắm tay em ấy kéo vào phòng mình.

- Phòng anh chỉ còn mỗi mì thôi.

Em út nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ