2

555 34 0
                                    

- Aaaaa anh Taehyung trả Shooky lại cho em!

Mới sáng sớm mà tiếng la hét của Taeyeon đã vang lên um trời làm mọi người đang ngủ cũng phải bật tỉnh giấc.

- Shooky có một cục ôm không đã chút nào, ôm Tata đi, ấm hơn.

- Em sẽ ôm Tata nhưng mà anh cũng phải trả Shooky lại cho em.

- Biết rồi biết rồi. Hôn Tata ba cái rồi anh trả.

Ba tiếng chụt chụt chụt nhanh chóng vang lên, Taeyeon không hề kiêng nể hôn lên con gấu bông đầu đỏ trong tay, điều này làm Taehyung đang đứng nhìn thoáng chốc đỏ mặt.

- Xong rồi, trả em em còn muốn ngủ.

Người lớn tuổi hơn chầm chậm vươn con gấu tròn trịa trong tay mình trả cho bé út. Sau đó tay vươn lên che gọn khuôn mặt đang nóng lên của mình. Bỗng chốc anh có chút ghen tị với Tata rồi.

Kể ra, sáng sớm bé út xoay người tìm không thấy bé Shooky tròn trĩnh mà mình thường ôm ngủ đâu, chỉ thấy một anh lớn hơn mình đang ôm bé gấu trong lòng, sau khi thấy mình mở mắt liền ôm bé gấu bỏ chạy. Ha Taeyeon hiện tại vô cùng tức giận vì bản thân bị phá giấc ngủ nha.

- Taehyungie à, em có thể một ngày ngưng chọc phá Yeonie lại được không?

Anh Namjoon thức sớm đang ngồi uống cafe trên sofa thấy cảnh này lên tiếng.

- Nhưng em ấy tức giận lên rất dễ thương mà.

Chỉ nói có vậy, Taehyung cũng bắt chước em út về phòng ngủ tiếp.

Min Yoongi ở trong phòng cười đến lộ cả răng. Nhớ mấy tháng trước lúc cả nhóm nam bọn anh đi thiết kế gấu bông, sau khi được gửi gấu về nhà đã cho Taeyeon chọn trước xem muốn ôm con nào ngủ nhất. Không ngờ bé út lại chọn con vật thiếu tính sáng tạo của anh, còn nói mỗi tối sẽ ôm nó ngủ nữa.

- Yeonie à hôm nay em còn có một buổi đi thu âm đó, mau chuẩn bị đến công ty đi.

Jaehee đứng ngoài cửa réo gọi bé út nào đó vẫn còn đang say giấc nồng bên Shooky cùng Tata.

- Dạ, em đi liền đây.

Giọng nói ngái ngủ đáng yêu từ trong phòng vang lên thành công làm hai người đứng bên ngoài phụt cười.

- Con bé này đúng là ham ngủ quá mà.

Jimin cười đến mắt híp không thấy mặt trời rồi.

Ở trong phòng, cô bé nào đó mắt nhắm mắt mở lụi cụi bò dậy, đầu tóc vẫn còn bù xù đi từng bước từng bước đến phòng vệ sinh.

Sau đó khoảng 30 phút thì Taeyeon xinh đẹp cũng hiện hình. Bé út rất tự tin mở cửa bước ra ngoài.

- Chào buổi sáng anh Jungkookie.

Chào anh lớn hơn mình một tuổi khi gặp anh trên cầu thang.

- Chào buổi sáng anh Jinie.

Em út nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ