19

255 18 3
                                    

- Oan cho em mà, hôm đấy nguyên ngày em không ăn cơm, quay đến khuya nên mệt quá định là đi ngủ rồi, anh ấy lại phòng em kêu em xuống ăn khuya, ở đấy còn mấy người khác nữa, sau đó anh ấy đưa em về phòng, vậy mà lúc đó lại bị chụp lại đăng lên bịa chuyện.

Kim Taehyung gật gù hiểu chuyện, anh dĩ nhiên từ đầu đã không có ý nghĩ khác, vì bé nhỏ của anh là bé ngoan nha, sao có thể làm bậy bên ngoài.

- Gì cơ? Em không ăn gì nguyên một ngày sao?

Ha Taeyeon không biết nói gì, rốt cuộc anh đặt trọng điểm ở chỗ nào vậy?

- À mà, anh biết lúc em ăn khuya đã biết được chuyện gì không?

- Hửm? Chuyện gì?

- Kim Taehyung anh lại kéo thêm cành hoa đào cho em. Em bị chọc đến tức nghẹn một cục.

Kim Taehyung ngơ ngác thấy cục bé nhỏ của anh phát hỏa, tay chỉ biết theo tự nhiên vuốt lưng cho cô bớt giận.

- Là sao?

- Chị Hwang Minju.

- Hửm, đó là bạn cấp hai của anh đấy, lúc đấy bọn anh khá là thân thiết.

- Thân đến việc bạn mình có bạn gái là biết ngay hả?

- Sao cơ? Sao cô ấy biết được? Anh lâu rồi không liên lạc gì với cô ấy cả. Thật đó.

Ha Taeyeon khó hiểu nhìn anh. Vậy là lần đó cô ấy nói xạo một cách quang minh chính đại như vậy sao? Không sợ cô vạch trần sao?

- Vậy sao cô ấy biết chuyện chúng ta hẹn hò? Còn nói mấy lời như vậy với em chứ?

- Cô ấy nói gì với em?

- Cô ấy nói anh chỉ là đùa giỡn tình cảm, anh còn nói với cô ấy anh như vậy với rất nhiều người.

Sắc mặt Kim Taehyung lập tức nghiêm trọng.

- Ha Taeyeon, anh thề với em trước em anh chỉ có một mối tình duy nhất, đã cắt đứt từ lâu rồi. Sau đó rất lâu anh mới thích em, thích em rất nhiều, anh chắc chắn...

Ha Taeyeon có chút buồn cười nhìn vẻ mặt hốt hoảng của anh.

- Anh không cần giải thích nhiều vậy đâu, em còn không hiểu anh sao?

Kim Taehyung lấy lại tinh thần, ôm chầm bảo bối vào lòng cứ sợ nếu lỡ tay vuột ra sẽ mất đi mãi mãi.

- Sáng mai anh định làm sao?

- Anh có kêu anh Namjoon gửi đến đoàn phim một xe cà phê, mai anh nói anh đến cùng để thăm em vậy. Anh muốn xem dáng vẻ làm việc của người yêu nha.

Ha Taeyeon bĩu môi khinh bỉ tên thích nịnh nọt này.

- Trước giờ xem chưa đủ sao?

- Chưa đủ, cả đời cũng chưa đủ.

Sáng hôm sau, Ha Taeyeon được đánh thức bởi tiếng gõ cửa bên ngoài. Sau khi lấy lại được tinh thần thì nhớ ra tên đang còn nằm bên cạnh mình, nếu bị phát hiện khẳng định có chuyện lớn.

- Taehyung Taehyung, mau dậy.

Kim Taehyung mắt nhắm mắt mở lờ mờ ngồi dậy, đầu đầy dấu chấm hỏi.

Em út nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ