16

236 13 1
                                    

- Em vừa đi đâu với anh Yoongi vậy?

Kim Taehyung sau khi đi vệ sinh ra thì đã bị lạc mất bạn gái, tìm mãi vẫn không ra. Sau cùng lại thấy cô trở vào nhà hàng với người anh bên cạnh, trong lòng dâng lên một sự lo sợ, nhưng anh hoàn toàn tin người người anh thương.

- Lát về em nói sau.

Ha Taeyeon không có ý định dấu diếm chuyện ban nãy, vì cô không hề muốn giữa hai người có bí mật khó nói hay sự lừa dối nào, tình yêu mà cô mong muốn chính là sự thành thật, chân thành.

- Ừm.

Kim Taehyung ôn nhu xoa đầu cô.

Sau khi bữa tiệc kết thúc, mọi người cùng nhau lên xe trở về nhà, hôm nay cả nhóm ai cũng vô cùng phấn khởi. Chỉ riêng Kim Taehyung, Ha Taeyeon và Min Yoongi hôm nay trầm mặc không nói lời nào.

Kim Taehyung cùng Ha Taeyeon từ trên xe về đến nhà vẫn luôn đan tay với nhau, quang minh chính đại muốn cho mọi người trong nhóm biết.

- Anh mày từ nãy giờ đã nhận ra được điều đặc biệt rồi đấy! Hai đứa có chuyện gì với nhau mau nói!

Kim Seokjin quan sát hai đứa em nhỏ của mình từ nãy đến giờ, phát hiện ra không khí không đúng của bọn họ, cùng với cái hành động nắm tay không buông này, đây là muốn ngược đãi tên độc thân là anh sao?

Em áp chót Kim Taehyung lấy lại tinh thần, giơ tay đan 10 ngón của anh và Ha Taeyeon cho mọi người xem, dùng giọng trịnh trọng để thông báo với mọi người trong nhóm.

- Em và Taeyeon đang yêu nhau đó!

Cả nhóm nhận được tin này, lại càng thêm tăng động, rốt cuộc mấy hôm này nhóm đã nhận được bao nhiêu tin tốt rồi. Cuối cùng trong nhóm cũng đã có một chút vị ngọt của tình yêu. Nhưng bù lại sẽ là lúc ngược đãi đám người độc thân bọn họ.

Jeon Jungkook sau khi nghe được tin này, mặt nhất thời đen lại không ít, không nói gì mà chỉ lầm lũi trở về phòng.

Cả nhóm bọn họ sau cùng cũng đã ai về phòng nấy, dù sao sau stage cũng đã tốn không ít sức.

Kim Taehyung thì vẫn không an phận như thường, lén lút đi vào phòng em út nhỏ.

- Anh Yoongi hôm nay đã tỏ tình với em.

Ha Taeyeon thành thật khai báo với anh bạn trai hay ghen của mình.

- Thích thật, bạn gái anh được rất nhiều người yêu mến nha.

Bạn trai hay ghen của Ha Taeyeon đang dùng bộ mặt giả vờ ghen tị để chọc cô. Thật ra anh đã sớm đoán được có chuyện gì giữa bọn họ rồi, bạn gái anh còn vô cùng thành thật nói cho anh biết, sao anh còn phải ghen tuông vô cớ làm gì chứ.

- Em nói em đã có anh rồi.

Kim Taehyung khoái chí hôn chụt lên môi bạn gái nhỏ coi như là phần thưởng. Từ lúc được xác định thân phận đến giờ, Kim Taehyung đã vô số lần tấn công bất ngờ cô như thế. Tên này có vẻ đã bị nghiện mất rồi.

- Anh giúp em thoa thuốc.

Bỏ qua chuyện vừa rồi, Kim Taehyung chỉ quan tâm vết thương ở eo của cô. Hôm qua nhìn thấy vô cùng nghiêm trọng, cô gái nhỏ này thật không thể khiến anh an tâm được mà.

- Ừm.

Ha Taeyeon đỏ mặt gật gù đầu nhỏ, việc này cô có thể tự mình làm, nhưng Kim Taehyung cứ nhất quyết phải giành.

Cô thẹn thùng vén áo thun đang mặc lên một khoảng vừa đủ để lộ ra vết bấm tím trên eo, có vẻ không đỡ hơn hôm qua là bao.

- Tên cứng đầu, vết thương thế này mà không than một tiếng, định làm người khác lo lắng chết à?

Kim Taehyung gõ lên trán cô trừng phạt, vừa trách móc nhưng lại vừa nhẹ nhàng thoa thuốc lên vết thương.

- Nói ra chỉ sợ mọi người lo lắng thêm thôi...

- Không nói mới làm anh lo lắng.

- Xin lỗi mà, em biết rồi mà.

Anh không cách nào thắng được cái tên ngốc nũng nịu trước mặt này, đành nhượng bộ không truy cứu nữa thôi.

Đến sáng hôm sau, mọi người tỉnh dậy nhưng không phát hiện tên Kim Taehyung ở trong phòng chính mình, liền tức tốc tới phòng em gái nhỏ, chỉ sợ tên này giở trò lưu manh.

Kim Seokjin mạnh tay vặn cửa ra, chỉ thấy hình ảnh hai người một lớn một nhỏ ôm nhau ngủ ngon lành. Hình ảnh này quả là đẹp mắt khiến tên độc thân như anh muốn mù mắt rồi.

- Này Kim Taehyung!

Park Jimin thấy tên bạn thân vô lại của mình ngang nhiên ngủ trong phòng em út nhỏ, không chịu được phải trách móc tên này.

Hai người đang ngủ ngon lành trên giường nghe tiếng quát của Park Jimin cũng lờ mờ tỉnh dậy.

Kim Taehyung mở mắt nhìn Park Jimin, rồi lại không quan tâm nhắm mắt ngủ tiếp, tay còn hết sức lưu manh kéo em gái nhỏ sát thêm vào lòng. Em út nhỏ thì chính là một tên ham ngủ không quan tâm sự đời, vẫn vùi đầu vào ngực ai đó mà ngủ ngon lành.

Hai người Park Jimin và Kim Seokjin nhìn thấy cảnh này mà bị chọc tức không ít, nhưng nghĩ lại bọn họ cũng đã quá sức vì stage hôm qua, ai cũng mệt mỏi nên đành dời việc dạy dỗ tên lưu manh Kim Taehyung lại vào dịp khác vậy.

Thời hạn chuẩn bị vào đoàn phim cuối cùng cũng tới, Won Jaehee cùng Kang Minhyo giúp đỡ em út thu dọn đồ đạc để chuyển tới đoàn phim. Chuyến đi lần này lâu như vậy nên cô phải sắp xếp không ít đồ đạc đem theo.

- Thuốc xịt côn trùng, tinh dầu đuổi muỗi, vòng tay xạ hương có đủ hết chưa?

Won Jaehee liệt kê ra mấy món đồ bảo hộ giúp em gái nhỏ có thể bảo toàn thân thể trong lúc đi quay.

- Em đi quay chứ đâu phải cắm trại đâu, sẽ không có dã chiến đâu chị.

Kang Minhyo phì cười với tư tưởng của tên ngốc nhỏ này.

- Đi quay trên núi sẽ có rất nhiều côn trùng độc, đừng để bản thân về trên người toàn là đốm.

- Anh mua túi sưởi ấm với một ít thuốc cảm và vitamin rồi nè, để vào ngăn nhỏ dễ lấy ra.

Kim Taehyung trên tay cầm cả một bọc to đùng toàn những thứ thuốc. Tóm lại bọn họ đều thay cô lo lắng hết mọi thứ rồi.

Vì thời gian đi từ Seoul lên đến núi khá dài nên Ha Taeyeon phải bắt đầu đi từ đêm muộn, xe khách to đợi sẵn trước cửa nhà của họ.

- Đến nơi thì gọi cho anh, nhớ cẩn thận đừng để bệnh.

- Giữ liên lạc với mọi người nữa nhé!

Ha Taeyeon thấy mấy tên bình thường đều thích trêu chọc cô mà mỗi lẫn cô đi xa đều mang bộ mặt lo lắng như trưởng bối gả con gái đi vậy, có chút buồn cười lẫn cảm động.

- Đừng lo mà, em đi rồi về. Mọi người cũng giữ gìn sức khỏe.

Em út nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ