17

202 12 0
                                    

Lên đến núi đã là trưa hôm sau, cả đoàn phim quay về khách sạn nghỉ ngơi để bắt đầu lễ khai máy.

Ha Taeyeon vừa vào đến phòng mình thì nhanh chóng lấy điện thoại báo tin cho mọi người trong nhóm.

Trò chuyện được một lát thì có người gõ cửa phòng cô.

- Anh Joohyuk?

- À, mọi người cùng nhau ăn trưa phía dưới, em muốn cùng đi không?

- Dạ được.

Ha Taeyeon không suy nghĩ mà trực tiếp đi theo anh xuống lầu ăn trưa. Dù gì đây cũng là cơ hội kết thân với mọi người trong đoàn.

- Đây là Taeyeon, có vẻ là bé út của đoàn mình rồi nhỉ?

Nam Joohyuk giới thiệu cô với những người còn lại. Cô có thể nhận ra được những người ở đây đều là diễn viên.

- Đây là Hwang Minju.

- Chào chị Minju ạ, sau này xin chị giúp đỡ.

Ha Taeyeon rất ngoan ngoãn cúi đầu chào với từng tiền bối. Họ đều là người có kinh nghiệm đóng phim hơn với cô.

Trong bộ phim, cô sẽ vào vai một cô nương con của thái y nổi tiếng trong vùng. Cô theo cha học y thuật, và tình cờ lần vào rừng hái thuốc, cô và cha đã cứu mạng vị hoàng tử thứ 13 Beak Ah. Cô cũng từ lần đó mà yêu say đắm vị hoàng tử ấy, nhưng người đối với cô chỉ là ơn cứu mạng. Cô vì hoàng tử mà sẵn sàng làm tất cả, kể cả hi sinh bản thân mình. Cảnh cuối của phim, cô đã thay thập tam hoàng tử đỡ mũi tên bắn vào người, cuối cùng không qua khỏi nhưng đã để lại một nỗi hối hận day dứt đối với hoàng tử Beak Ah. Dù không phải vai chính của phim nhưng cô vẫn rất thích vai diễn này, chấp nhận yêu hết mình, hi sinh vì người mình yêu. Nếu là cô, có lẽ cô sẽ không có đủ dũng khí như cô nương Guleum này.

Đến buổi chiều, cả đoàn ai cũng bận rộn vì chuẩn bị khai máy. Nam Joohyuk cùng nữ chính khớp lời thoại. Còn Ha Taeyeon thì đang cùng diễn viên vào vai đại phu cũng là cha của mình khớp thoại với nhau.

Cuối cùng phân cảnh của cô cũng hoàn thàn, hiện tại đang rãnh rỗi không biết nên làm gì.

- Khớp thoại xong rồi hả? Có muốn cùng anh tập một lát không?

Không biết Nam Joohyuk đã đến chỗ cô từ lúc nào.

- Dạ, dĩ nhiên rồi ạ.

"Guleum, ta đối với nàng chỉ có ơn cứu mạng, ta không thể vì ơn này mà dùng tình cảm báo đáp, đó là quá ích kỉ cho ta, cũng là thiệt thòi cho nàng"

"Em không cần biết nhiều như vậy, hoàng tử Beak Ah, em yêu chàng, em có thể vì chàng mà từ bỏ mạng mình, vậy thì chàng có thể yêu em không?"

Nam Joohyuk nhận ra được giọng điệu có chút kì quái của Ha Taeyeon, nhìn cô thì đã thấy cô khóc mất rồi. Anh hoảng loạn dùng tay giúp cô lau nước mắt mình, cũng bất ngờ vì cô bé này nhập vai khá nhanh đấy.

- Em nhập vai nhanh đấy.

- Em không biết nữa, chỉ thấy rất đáng thương thôi.

- Khóc chỉ vì vậy thôi hả?

- Sao lại chỉ vậy? Rõ ràng Guleum rất đáng thương nhưng lại rất mạnh mẽ, hoàn toàn là gu của em.

Em út nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ