CHAPTER4:Hang out

652 9 0
                                    

Yen's POV

Hi readers!!! I believe ito ang first POV ko right? si Ms.author kasi makakalimutin eh. Btw it's been a week since naging friends kami with sis Kath and sis Juls hahahaha yeah sis. Bakit eh sa gusto kong tawagin silang sis eh pake niyo ba?! pero joke lng po yun readers baka kasi mawalan ng readers itong story namin nina Ms.author eh. diba Ms.author? at kapag mangyari yun Yen ikaw sisisihin namin nina Kath. Hindi pa nga kase nagtratransform si Kath wala na agad siyang readers? Ms.author naman OA mo joke nga lang yun. atyaka pfft-hahahahahha tranform ano yun magiging robot or whatever si Sis Kath? hahahah pero any just like i said it's been a week since we became friends. And may plano or should I say balak para mapapayag na maghang out somewhere si Sissy Kathy since the day na we became friends palagi na namin sya pinipilit na maghang out kaso everytime we do that failed lang kami. Kaya nagplan kami para mapapayag siya and guess what kumg pano namin siya mapapapayag? We just asked permission lang naman sa parents na or I should say a request na pilitin nila si Sis Kath na pumayag na maghang out kami somewhere kaya walang nagawa si sistah Kathy kundi to say Yes hahahahahah Superduper excited nga kami since ito ang first time namin maghang out together nang complete si Kathy kasi eh hirap mapapayag,yan tuloy inaabot ng isang week.

Andito kami ngayon sa Mall para gumala kaso itong si sistah Kath of ours eh ang O.A.....

(author:Ano naman ang say nang tawag mo kay Kath teh?)

Eh author ikaw kaya ang nagsulat oh I mean nagtype ng story nato kaya ikaw rin ang nag inbento ng mga names nayan diba readers?

(oo na naghanap pa ng kakampi eh. alam mo naman na ang readers ang kahinaan ko diba? osige na back to reality kasi parang kanina ka pa tinatawag ng iyong friendlaloos)

Oo nga hindi namalayan na kanina pa ako kinakalabit ng akin sistahs hahahahah.

Sissy Yen tara na pumayag na po si lola Kath na gumala. Ano tutunganga ka nalang diyan?! say naman ni bruhildang Kiray. pero wag kayo mahal ko ang mga yan....

Oo na sorry nagkukwento sa readers eh. say ko naman

Ay ganon ba... *kamotsaulo*  heheheh Hi readers...psshh si kiray po yan.

Wag ka nga POV ko to eh panira tara na nga. sabay hila kay Kiray

Sige readers huh si Sis Kiray na lang muna. istorbo eh. Byeeeee mwah *flyingkiss*

Kiray's POV

Hi there friends!!!hahahahaha Nga pala if you dont know me yet *ahem* Im the most beautiful girl in the whole wild world My name is Kiray "Beautiful" Celis. hahahahahah walang wala nang makakaagaw sa trono ko kaya ang mga di sumung ayon,,,,, just put your mouth shut okay??? hahahahahah joke pero hindi joke ang introduction ko okay?! :-)

So andito ako para iintroduce sa inyo ang Top 10 elites na kung saan magaganda at mga gwapo ang mga naroroon. well kung gusto ni Kathybabes ang maging maganda like me she can surely definetly achieve it baka nga matalbugan pa ako nun eh. well ito na nga pala.

1.Bernardo

2.Padilla

3.Montes

4.Loyzaga

5.Coleta

6.Santos

7.Jallorina

8.Celis

9.Kabe at Giri

10.Gothico

oh diba sabi sainyo eh mayayaman kami. lalong lalo na ang aking Kathybabes well if hindi niyo alam. Kilala na namin ang mga nandyan sa listahan ng mga elites pano ba naman may past kaming lahat na king saan connected kaming lahat as in lahat po. hindi ko na po muna sasabihin baka masira plot ni author eh. cge auh babyeee!!!!!!!

No ones POV

Masayang naglibot libot at namili ng ibat inang gamit sina Kath. Enjoy na enjoy sila sa kanilang ginagawa. Pumunta sa iba't ibang mga store ang magkakaibigan ng may nabangga silang grupo ng mga lalake.....Ano kaya ang magaganap next Abangan!!!!

Guyyyyysssss yun na po muna la na po kasi akong time eh pero itatry ko pong mag update kung nagkaroon na aketch ng so much time at please naman po vote ka huhuhuhu. sorry po sa delay na pag uud  alam ko pong nangako ako na dapat kahapon pa akong mag update kaso ngalang nagkaproblema sa homeworks isabay nyo pa po ang busy schedule namin sa school.

At I think ilang weeks rin po akong hindi makakapag ud sorry po talaga. God bless readers byeeee....

Campus True Princesses (KathNiel Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon