CHAPTER 15: The Suffering

527 10 1
                                    

Daniel's POV

Hey wassup readers??? Namiss nyo ba'ko? Kasi ako sobrang miss ko na ang taong mahal ko eh. At siguro alam nyo naman kung sino diba? Sino pa ba edi ang babaeng nagpatibok ng puso kong to, Na walang iba kundi si......

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-
Liza. dejk lang syempre ang nafg iisang Kathryn Bernardo ng buhay ko heheheheh. Pero alam nyo mga peps namimiss ko na talaga yun ng sobra sobra. Parang ayoko nalang ngang pumusok eh. Ganon kalaki ang epekto sakin ni Kath mga bregs. Pero dahil sa sinabi ni Neil kahapon nagkaroon rin ako ulit ng reason to continue my life and studies para naman kahit wala ang babaeng mahal ko dito, atleast pagbalik niya magiging proud siya sakin kahit papano. Ngayon na pala namin balak gawin ang plan na pinag usapan namin kahapon. Haist perfect na sana lahat eh, pero bakit mapaglaro si author ay este tadhana? Hindi niya ba kami gustong lumigaya? Haistt naman oh ang drama ko. Pero totoo namn diba? Balak ko nari ngayon kausapin si Liza para makipagbreak para pagbalik ni loves walag sabit. Sige people pass ko muna kay pareng Diegs!!!

Diego's POV

Hi readers!!! nasabi naman siguro sainyo ni bregs Dj na ngayon ang day ng pagsusuffer ni Zharm diba? Readers baka iniisip niyo na masama ako dahil gagawin naming miserable ang buhay ni Zharm auh? Huwag naman, Siya naman ang nanguna eh at dahil sakanya kaya naghiwalay kami ng babaeng pinakamamahal ko. Kung hindi niya sana yun ginawa edi sana hindi to mangyayari sakanya. Atyaka bago nga pala namin isagawa ang balak namin, syempre sasabihin muna namin kina tita Josephine (mommy of Juls) ang plano namin. (A/N: guys ang name ng mommy ni Juls gawa gawa ko lang yan okay? hindi ko kasi alam ang real name eh!) Nandito na kami sa labas nang principal's office. Ang mommy kasi ni Juls ang naghahandle ng school eh. Kaya magpapaalam kami sakanya. Kumatok na kami tyaka pumasok. Nakita namin si Tita Josephine na nakangiti saamin.

Barkada: Hello po tita!!!

Tita: Hello mga anak!!! Anong atin?

Ako: Tita yun pong about sa plan namin kay Zharm? Diba po natawagan naman po kayo ni Neil kagabi at kinwento sainyo ang lahat po?

Tita: aaah oo iho nasabi na saakin ni Neil ang lahat. At sige payag ako. Gaya nga nang sabi niyo sa anak ko na mismo nanggaling mismo na gusto niyang makahiganti sa Zharm na yun. At isa pa I saw my Daughter suffer because of that. And no Mother wants their child hurt.

Barkada: Thanks tita sige po aalis na po kami....

Tita: okay mga anak. Make that Zharm suffer.....

Barakada: hahahahahah okay po!!!

Tsaka umalis na kami. Humanda kana Zharm!!!

Author's POV

Nagsisimula na silang i-bully si Zharm na naglalakad sa corridor. Pati ang kanyang mga kaibigan "kuno" na hinahagisan siya nv itlog. Ang ibang istudyante naman ay hinahagisan siya ng kamatis. Hindi alam ni Zharm ang mga nangyayare kung bakit siya binubully ng mga kapwa estudyante at pinapayagan lamang ito ng mga teachers na nakakasalubong niya at ang head ng school. Bigla niyang naalala ang ginawa niyang paghalik kay Diego. At girlfriend pala nito ang isa sa anak ng may ari ng school kaya hindi na siya nagtaka pang muli. Kaya lang naman niya ito nagawa dahil gusto niya si Diego at gusto niya makuha ang atensyon nito. Ang magkakabarkada naman ay hindi na sumali pa sa pagpapahirap sakanya at nanonood na lamang. Samantalang si Dj naman ay kinausap si Liza upang makipagbreak. Si Liza naman ay hindi tanggap ang mga sinabi at ginawa ni Daniel.

Pagkalipas ng isang Linggo ay hindi na muling nagpakita pa si Zharm at nabalitaang nagtransfer na ito sa ibang school.

Kamusta mga magbabasa. Pasensya na dahil pangit ang chapter na ito. Naghahabol na lang po kasi sa oras dahil ako nadedead bat na hhahhaha babush!!!!!

Campus True Princesses (KathNiel Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon