CHAPTER 10: Double Celebration?

436 10 0
                                    

Daniel's POV

Hey guys it's been a month since niligawan ko si Kath and in that month parang nahulog na ata ang loob ko sa isang nerd. yes mayroon akong girlfriend but I think I dont even like her.

Magkaibang magkaiba sila ni Kath Oo nerd pero Mabait, cute, malambing, Maunawain, Superdowntoearth, simple at higit sa lahat walang kaarte arte.

Hindi tulad ni Liza na opposite of Kath kaya ko lang naman siya naging girlfriend eh dahil sa playboy ako at nagandahan lang ako sa kanya.

Alam na din naman ng barkada tungkol sa panliligaw ko kay Kath at nasabi ko na rin sa P5 na hindi ko na itutuloy ang Dare dahil totohanin ko na.

At ayon sa kanila okay daw yun tyaka kailangan ko nang makipagbreak kay Liza. Naghahanap lang ako ng perfect time.

Andito kami ngayon sa Tambayan dahil may iaanounce raw sina Kath at Yen.

At heheheh sabi samin nila Neil nililigawan nya si Yen balak pa nga nilang itago samin eh kaso nalaman Kathmylabs ang tungkol don kaya wala silang choice kundi ikwento ang lahat. hahaha

si Diego at si Juls naman eh sila na a week ago lng. Si Kiray at Ej naman going strong at sayang saya sa mga nangyayari.

Kathmylabs: Uhmm guys may balak lang kaming sabihim sainyo ni sissy Yen.

Yen: and ito ay. tingin kay Kath at nagbilang ng 123

Silang dalawa: sinasagot na namin kayo....

Totoo ba to yahoo hahahahha yes kami na ni Kath.

Neil at ako: thanks ladies sabay kiss sa noo ni Kath si Neil naman kay Yen. This means there is a DOUBLE CELEBRATION hahahahah. sigaw namin ni Neil hayyyy ang saya lang sana wala ng sisira pa.

Hehhehehe hi guys sorry sa short update. hehheheh palagi naman eh. masanay na kayo sakin atyaka please bare with me.

Campus True Princesses (KathNiel Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon