CHAPTER 6: Getting to know each other

561 9 1
                                    

Kath's POV

Ughhh kung hindi ko lang talaga mahal si Bes Juls nakoooo,,,,,, baka nagalit nako sakanya. haist naman oh nakakainis bwisit!!! Nandito kami ngayon sa KFC kumakain. at ang masaklap pa magkaharap kami nung Daniel na super sungit. hmmp bwisit naman oh akala ko mag eenjoy kami eh.

Daniel the epal: hoy nerd eate Kath bakit busangot yang mukha mo???

Kuya Neil: bro wag mo namang tawaging nerd ang kapatid ko. Konting respero naman diyan oh!!! aww kaya mahal ko yang si Kuya Neil eh palagi niya akong pinagtatanggol.

Daniel the epal: sorry naman noh? hindi na mauulit. para sayo tol.

Kuya Neil: thanks bro!! nagsmile naman ang gagong si Daniel hmmp kala mo kung sinong gwapo eh noh?

______________________________________________

Nagsimula na kaming maglibot libot at hindi namin namalayan na kanya kanya na pala kami ng kinakausap. Si Kuya Neil si Sis Yen na ang kausap hahahhaha I smell something fishy sa dalawang to oh.... Si Kiray at Ej naman parang magsyota hahahahha at parang may napapansin ako parang kanina nashock silang pareho ng makita ang isa't isa para bang matagal na silang magkakilala yun parang ganon. Si Bes naman ayun na kausap na ang prince charming at boom hajajahha kinikilig ang lola niyo hahahhaha. si Diego naman halatang comportable kay Bes hay nakuu marami talaga akong napapansin oh. Ayun naman sina Katsumi, Seth, Lester, at Jc ayun ang kukulit kada babaeng naglalakad malapit sa kanila aba ang mga loko nanchichicks hahahahah. at eto naman po si Daniel kanina pa nangungulit pano ba naman sorry nang sorry kanina ko pa mga sinabi na okay lang ayun hindi daw siya kumbinsido kung napatawad ko na ba talaga siya hayyy sabing pinatawad ko na siya eh hindi parin tumitigil sa kakasorry hay naku!!!

Daniel: Kath sige nanaman oh patawarin mo nako kung sinabihan kita nang nerd hindi na mauulit promise!!!

Oo na nga diba pinatawad na kita bakit ba ang kulit mo??? eh sa kanina pa siya eh.

Daniel: Parang hindi ka okay na pinatawad mo ko. napatawad mo ma ba talaga ako? haist ito nanaman po tayo.

Oo na nga diba gusto mo bawiin ko???

Daniel: ay oo naniniwala nako hehehheeh

So ayun nag ikot ikot kami kaso nga lang parang kanya kanya??? Magkasama kami ni Daniel sa pag iikot ikot while Julia and Diego, Kuya Niel and Sis Yen, Kiray and Ej and the other four ay paired na magkasama.

Kiray's POV

Hi readers!!! alam nyo ba kung bakit parang matagla na kaming magkakilala ni Mocha baby I mean Ej? dahil may pass naman talaga kami eh jahahha hindi lang kami pati ang ibang barkada namin hindi ko lang irereveal ang mga nangyari but I will give a overview sa mga nangyari from the past.

Lahat kaming magkakabarkada eh magkakailala na noon pa. dahil sa nangyaring accident noon nagkaroon kaming lahat ng amnesia but ang sa case namin ni Mocha eh our memories came back sa case naman nina sistah Kathy eh parang kahit little piece of memory eh wala siya galing sa past hay naawa ako sa kanila but Mocha and I will help them remember. hehehehe

Mocha: Vanilla namiss kita sobra alam mo ba yun? matagal na kitang hinanap but I cant find you....

Kahit ako Mocha miss na miss kita huhuhuhu

Mocha: Vanilla baby ano kaya kung sabihin nating mag on tayo para mapalapit ang barkada sa isat isa and with that they'll remember each other easily.

Magandang ideya yan Mocha hahahaha. pero ano ang sasabihin natin sa kanila kung pano naging tayo in just a day?!!

Mocha: Oo nga noh edi sabihin nalang nating sorry pero matagal na nating kilala ang isat isa hindi nga lang kita or mo ako sakanila ganon nalang makukumbinsi naman siguro sila diba?

Eh Mocha pano kung magpakwento sila ng love story natin kung pano naging tayo???

Mocha: edi sabihin natin ang lovestory natin nung time na wala pang nangyaring accident but we'll make it uhmm a little different sa tunay nating love story. okay ba???

Ang talino mo talaga Mocha kaya mahal kita eh. hahahahha

Hi there fellas!!! ano kaya ang mangyayari sa plan nina Kiray? magiging success kaya or failed ang kanilang pagpapanggap? just waot for the next chappy happy weekend.

Campus True Princesses (KathNiel Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon