CHAPTER 8: Kulitan

516 10 0
                                    

Kath's POV

Hell-o people. Hayyy nakakasawa na talaga ang mga mukha ng boys oh. Nagtataka po ba kayo kung bakit? pano naman po kasi araw-araw na namin kasama tong boys simula nung nalaman naming magsyota pala sina Sis Kiray at Ej. Hayyy pura nalang biruan pero inaamin ko po it's nice to have a group of friends na tanggap ka bilang ano ka if you know what I mean kung hindi. haist sige na nga kahit masakit............................................. like me tanggap nila ako kahit na

............................................................................................................................................................................................................................................................................................................. NERD ako. Ouch ang sakit talaga huhuhu pero tama na ang drama. alam nyo po ba kung bakit maraming tuldok? Maliban po sa nasasaktan po ako na sabihan ng nerd galing sa sarili ko sinadya po talaga ni author yun para daw po kahit papano eh magiging mahaba-haba daw po itong chapter nato hahaha. Paano ko nalaman siyempre nag usap kami kanina eh diba Ms. author??? ( Kath naman eh pinapahiya mo ako sa readers natin eh) hehehe sorry na miss author peace tayo. btw andito kami ngayon sa tambayan namin na pinagawa para sa barkada namin at yes kasama na po sa barkada sina Kuya. Wala kasing classes ngayon may meeting daw ang owners at teachers ng school kaya ayun walang classes. Curious nga ako bakit sila nagmemeeting eh ewan ko sa mga yun basta sabi ni mommy it's for them to know and for us to find out. hayyy marami talagang nalalaman ang parents namin noh? haist

Daniel: Kath lalim ata iniisip natin ngayon auh?

Oh Daniel ikaw pala may kailangan kaba???

Ay Sorry Kath huh hindi ako to talking standee ng gwapong lalaki sa buong mundo lang ang kausap mo. pshh ang hangin ng gagong to oh.

Whoooo ang hangin!!!! nagpanggap pa akong parang liliparin ng malakas na hangin hehehe.

Daniel: Pshh totoo naman auh...

Talaga eh kung nakausap ko ang pinakagwapong lalaki sa buong mundo eh asan siya??? nag inarte pa akong may hinahanap. Wala naman eh.

Daniel: hay nako Kath nasa harap mo na nga hinahanap mo pa pshh.....

Hala eh kanina ko pa nga hinahanap wala naman pinagloloko mo lang yata ako eh. eh ikaw lang naman ang kaharap ko.

Daniel: hay nako ang tinutukoy kung pinakagwapong lalaki ay mismong ako Kath grabe ka naman hindi ba halata?

Huh ikaw pala?! acting like hindi makapaniwala. Aahh sige no comment nalang ako jan.

Daniel: grabe ka Kath ang gwapo ko kaya.

Kath:.....

Daniel: hoy Kath magsalita ka nga.

Kath:......

Kuya Neil: oh Kath nangyari kay Dj?

hahahahahah kuya pinagtritripan ko lang eh hahahahahah

Daniel: aahhh ganon cge ganyan ka pala huh.

Hoyy sorry na.......

Daniel: .......

Hoy sorry na. cge na please???

Daniel: ..... still no response

aaaahhhh okay ayaw mong magsalita babye.

Daniel: oyy oo na pinapatawad na kita joke lang ri eh hahahaha.

Tapos ayon nag asaran kaming dalawa hahahah sarap pagtripan kaso hindi rin nagpapatalo ang unggoy.

Kiray's POV

Hahahah hi there people of this beautiful Small world!!! akalain niyo yun close na agad ang barkada ng girls sa boys hahahag success ang plano namin ni Mocha. And I'm happy kasi kung ano ang kanilang partnering noon ganun parin ngayon siguro ganun katibay ang power ng love nila para sa isa't isa...

Ej's POV

Hi guys first POV ko po to btw I'm Ej Jallorina Boyfriend ni Vanilla baby. happy ako kasi unti unting napapalapit ang mga couples sa isat isa and at the same time sad kasi hindi parin sila nakakaalala. haist kailan kaya sila makakaremember ng past nila???

Julia's POV

Hi readers!!! alam niyo ba parang matagal ko nang kilala ang bawat miyembro ng barkada??? parang familiar talaga eh hindi ko lang talaga sila makilala or matandaan ng mabuti but I can sense na matagal na kaming magkakilalag lahat. Oh well papel... Nandito kami ngayong lahat sa Tambayan namin at may kanya kanya kaming business na mina-mind ako ang business ko si Diegomyloves si Bes naman si hhehehe si Daniel poh may nasesense nga akon something dun sa dalawa eh. Si sissy Yen naman ang kuya ni Kath ang business. at siyempre ang lokang si Kiray na business ang kanyang boyfriend hahahha ang loka may nasesense rin akong kakaiba sakanila ni Ej eh yun bang parang may tinatago? at ito naman po ang apat na ugok nagagadget wala daw kasi sila kakausapin wala daw kasing sense kausapin nila ang isa't isa oh diba parang baliw??? at eto naman po ako nakikipagharutan sa loves ko pero joke lang po yan hehehehe nag uusap po kaming dalawa eh.

Myloves: Juls alam mo parang pamilyang ka talaga sakin eh parang matagal na kitang kilala kaso hindi ko lang matandaan. Hala pareho kami ng pakiramdam???

Alam mo Diegs pareho tayo. tapos yung sa barkada parang ganon din eh matagal na magkakilala pero parang nakalimutan ng isa't isa tapos ngayon nagkitakita muli.

Myloves: creepy right?

Grabe Diegs maka creepy ah noh???

Myloves: sorry naman eh kaiba talaga eh hahahaha

Tapos ayun tawanan lang kami ng tawanan.

Neil's POV

Hi Guys I'm Neil Bernardo kapatid ni Kath. Obvious naman siguro diba??? Ito nga pala ako katabi si Yen hehehe kinakausap ko kung pwede ko siyang ligawan.

Yen: osige na nga. basta siguraduhin mong sincere ka huh?! yun oh hahahah :-) :-) :-)

Oo naman noh siyempre ....

Yen: Pero kailan natin ipapaalam sa barkada na nililigawan mo ko???

Siguro saka kapag tayo na okay ba yun???

Yen: oo naman. saka sumandal siya sa balikat ko.

Hayy sarap talaga pag kasama mo ang taong mahal mo. at opo mahal at sincere po ako sa panliligaw ko kay Yen.

Hi my beloved readers kung meron man talagang readers tong story ko pero thank you talaga sa paghihintay sa pag uud ko ha??? love you all mwah mwah tsup tsup.

Campus True Princesses (KathNiel Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon