CHAPTER 17: New School

512 12 0
                                    

A/N: Heyyow Readers!!!!! Sorry sa paghihintay..... Btw Julkath lang muna may POV ngayon huh? It's about them lang naman ang magaganap ngayon eh? Kaya sa susunod na lang muna ang iba. so here it goes.....

SEAT BACK, RELAX AND ENJOY READING!!!! mehehehehehhe

Julia's POV

Heyyyyyaaaaaa people??? Musta na u there? *kaway kaway there* Andito pa kami ni Kath sa mansion because were practising or should I say I'm training her how to walk properly with heels. Sa mga hindi marunong maglakad na nakaheels Well, Huwag kayong maghanap sa Youtube huh? andito lang naman aketch to train you eh. hahaha Tinitrain ko siya kasi natutumba-tumba siyang maglakad ng nakaheels. Hindi nga pala sa sanay ang lola niyo. Pano ba naman palaging nakaflats noon. Kaya nahihirapan siya ngayon. But dont yah worry Fans oh Kath out there cause Here in front of I mean here infront of her is the expert standing to teach her how to dougie ay este teach her to walk na pangmodel. hahahhahaah And Ako yung expert na yun mga pips hahhahaha. Sirry kung mahangin huh? naabot ba kayo diyan? hahahhahaha okay mamaya na ang chika. 1 day to prepare nalang kasi kami para sa school eh which means bukas na kami papasok kaya nga sinasanay ko na siya ngayon para pagpasok namin sa new school na pagmamay ari ng bestfriend kong lola niyo hahahhaha joke lang kay gandang lola naman pag nagkataon ni bes diba? hahahahahha diba napakayaman talaga nila eh ano? sila na already.... oh well back to the topic kaya nga sinasanay ko si bes na maglakad nang nakaheels dahil malapit na ang aming pagpasok sa school na yun para naman hindi kami or siya mapahiya kasi nga boots na may heels ang aming school shoes doon hahahahaha. so mga kachika sa susunod nalang huh? kailangan ni bes ang powers ko hahahhaha. Magkukwento nalang ako sa mga nangyayari okay?????

So andito nga kami ngayon sa walk in closet room. oo room kasi nga dito sa mansion ay mayroong room na kung saan ang nandoon lamang ay isang malakiiiiiingggggggg walk in closet na punong puno ng mga dress, heels swimsuits, bags at kung ano ano pang kaartehan sa katawan nating mga girls. Meron rin ditong make up section sa isang gilid. oh diba bongga.... dito nalang kami nagpractise para naman machange namin kaagad ang heels na gagamitin niya. Nagprapractise kasi kami mula sa pinakamababang inch ng heels pataas kaya dito nalang para mas mabilis, at isa pa malaki ang space dito eh para sa mga rampa rampa.

Kath: bes ang hirap naman neto eh.

Ako: Kaya mo yan bes. Just stand straight, Dont loose youre poise okay?, then walk slowly but walk like a model okay?

Ayun paulit ulit kami sa ginagawa namin. Mabilis naman palang matuto si bes eh. Hanggang sa....

Ako: Ayun bes kuha mo na perfect hahahahah. I guess youre almost ready na for school tomorrow.

Bes: bes bakit naman almost ready pa lang hindi pa ba to ready?

Ako: eh kasi bes hindi pa natin naayos ang bag na gagamitin natin for tommorow eh. Tapos hindi pa tayo nakabili ng bagong phone because of the preparations were doing for you.... at isa pa wala pa ang uniforms natin tommorow na kaya ang pagpasok natin.

Bes: suuuss bes naman eh. hahahhaha ang uniforms nandiyan na hindi nga lang natin nakita bukas nalang I'm sure kasya yun satin diba nga sinukatan tayo? Atsaka yung pagbili ng new phones eh magpapabili nalang tayo sa assistant naten. Yep you heard her right meron kaming assistant na dalawa para lang meron kaming mapag utusan. and Fyi Bes kahapon pa po kaya natin naprepare ang bags natin. Nakalimutan mo ano?

Ako: ay oo nga pala hahahhaha nakalimutan ko nga. hahhaha okay na nga lang. tara gabi na pala kain na tayo. pero how about the phone meron pa bang bilihan or malls dito sa ganitong oras?

Bes: bes alam mo namang busy tong bansang to when it comes to business diba kaya oo naman meron pangbilihan ng phones kaya halika na at kumain na tayo para makabeauty sleep na tayo. hahahahha

So ayun bumaba na kami para kumain. And the rest syempre naghalf bath tsaka toothbrush kami bago natulog.

Kath's POV

Goooooodddd morning saiiiinnnyyyoooooo!!!!! It's time to get ready na para sa aming school.... Pumasok na ako ng Cr at naligo na. Nakalimutan kong ang uniform nga pala na susuotin namin ay nasa assistant namin puntahan ko muna si bes para sabay na namin kunin yung uniform namin kay Trixy ang assistant namin. Nagsuot muna ako ng bathrobe atyaka pumunta sa room ni bes.

tok tok tok

Bes: Kath ikaw ba yan wait lang magsusuot lang ako ng robe... sigaw niya hahahahahh

Pagbukas niya nang pinto ay binati ko kaagad siya.

Ako: morning bes!!! tara kunin natin ang mga uniform na susuotin natin?

Bes: Morning din bes tara na?

Ako: okay tara na...

Pagbaba namin ay nakita kaagad namin na ready na ang food namin kaya kumain na lang muna kami. Pagkatapos naming kumain at toothbrush ay kinuha na namin ang aming uniform na sobrang iksi ng palda na kulay blue at white long sleeve na blouse na may maliit na pocket na may logo ng star sa left side nang blouse sa may dibdib na part. At Royalstar University pala ang name nung school heheheh nakalimutan kong banggitin ang pangalan hahahhah. Pagkatapos naming magbihis.....

Bes: bes ang sexy natin hahahhahaha ang ganda nung uniform natin noh? isama mo pa ang boots nato na hanggang tuhod pero sobrang iksi naman nung palda kitang-kita ang hubog nang katawan natin eh.

Ako: oo nga eh hahhahah. Tara na para hindi tayo mahuli.

At ayun sumakay na kami sa limousine papunta sa school. Pagdating namin ay pinagkaguluhan kami.

Girl1: Wooww this girls are super amazing. I want to be like them.

Girl2: Yeah they are like super models especially the girl with a red pussycat.

Huh??!! teka.... ako yun auh! ako yung may red pussy cat! nakakaflattered naman nun hehehhe.

Guy1: Yeah that girl is very gorgeous..... and also her friend.

Guy2: Oh man. they really look like a goddess. I want to court one of them.

Guy3: as if you had a chance.

Grabe hindi kami makadaan dito. Hanggang sa may mga guard na humarang.

Guard1: Students make way for the daughter of the owner of this school...

Crowd: wow really? whoose the daughter in those two?

Hindi na sumagot pa ang guard atyaka inalalayan kami na pumunta sa admins office para makuha ang schedule namin. Pero sabi kasi ni mom magkapareho kami ng section ni bes eh pinaarrange na nga niya kasi.

Guys I'm really sorry for the boring update. I hope you understand theres so many things to be done sa school namin eh. And baka sa sunday pa ako makaupdate huh? pero if I had time sa saturday ofcourse maguupdate ako.... sorry talaga guys huh??? sorry for dissapointing you again.

~Lyrahmae28~ ^_~







Campus True Princesses (KathNiel Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon