Chapter 23- I like you daw!!!

1.2K 36 1
                                    

“The perfect shoe can change your whole life”

-Cinderella

Chapter 23- I like you daw!!!

MAZE POV

            Ang sakit talaga hindi ko ata, kayang tumayo pero nag pumilit parin ako tumayo..

Harland: “Be careful”, sabi ni shokoy, at nung pagtayo ko, wala  eh muntik na akong matumba buti nalang mabilis akong na-agapan ng lamang dagat na to. May puso din pala sya. “Just sit down okay and wear this”. Kinuha nya ang stiletto shoes ko at isinuot nya sa mga paa ko. Nakuha nya pala yun.

Ako: “Are you out of your mind, di nga ako makatayo ng maayos tapos paglalakarin mo pa ako ng naka heels?”

Harland: “Sira.” Pitik nya ulit sa noo ko.

Ako: “Aray, naka karami kana?.

Harland: “di ko naman sinasabi na tumayo ka at mag lakad, all you need is to wear your shoes, look at your feet talo mo pang mag babasura.”

Ako: “Huh ako magbabasura, ganda ko kaya.” Habang nakaCross arm

Harland: “OO na, maganda ka na “

Ako: “Buti alam mo.” At tumalikod sya sa akin.

Harland: “sakay na?”

AKo: “saan?”turo nya sa likod nya “piggy back ride.?, ayoko nga?

Harland: *glare “Maze don’t be so stubborn?”

Ako: *pout* “basta A-YO-KO” at dahil nga sa pag mamatigas ko, tumayo sya at binuhat nya ako ng pang bridal carry. “put me down, or else---?”

 

 

Harland: “or else you want my kiss again?” nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nya kaya tumahimik nalang ako.  Pero naisip isip ko rin mas okay na ang pag kaka buhat nya sa akin ng bridal carry baka buhatin nya ako ng pang e-dawn Zulueta mo ako. I can’t imagine myself on that, situation.

Harland: “Masakait pa ba?”. Di pa rin ako umimik. “I will bring you to the clinic.” Tumango lang ako pero di parin ako nagsalita.

She's bitter and sweet (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon