“sana maging gwapo naman ako kahit isang araw lang, nakakapagod kasi ang araw araw”
-Ace
Chapter 41-Just an ordinary day
PETERSON UNIVERSITY
MAZE POV
Calculus Class
O_O
Gwen
-_-
ako
=_=
Pres
Yan mga mukha namin,habang nag di-discuss si Prof.
Pres: “Maze!” sabay siko sa akin ni Pres, mag kakatabi kasi kami ng upuan nasa likod kami syempre favorite spot kasi namin ang last row. “look at Gwen,, tutok na tutok sa lesson ni Prof, for sure di naman nya naiintindihan yan” and I chuckled.
Ako: “Yaan muna at ng makapasa naman!”
Gwen: “Yaaaa!, pinag uusapan nyu ba ako?”
Pres: “Ay mali pala kala ko nakikinig sa lesson ni Maa’m sa chismis lang pala.”
“Okay that’s all for today, and be prepared for the exam tomorrow, class dismiss” sabi ni Prof.
Isa isa naring nag si alisan ang mga ka klase namin habang kami…
Pres: “Bakit nakakunot nanaman mukha mo Gwen!??” tanong ni Pres sa walang buhay nasi Gwen.
Gwen: “paano ba naman, exam nanaman bukas, letse naman kasing Calculus nayan bakit nabuhay pa yan, sino kaya ang nnagpa uso nyan at mapatay na.”
Ako :” No need, matagal na silang patay.”
Gwen: “aber paano mo nalaman ha??
Ako: “di ka kasi nakikinig , remember first day class lesson in Calculus “Modern calculus was developed in 17th century Europe by Isaac Newton and Gottfried Wilhelm Leibniz, meaning matagal na silang patay”
Gwen: “Malay ko ba, bakit ba kasi may subject na ganyan dito ang alam ko kasi sa College lang yan, huhu!”
Pres: “hala lakad, mag reklamo ka sa Presidente ng PU o kaya kay EJ, mas malapit lapit.”
BINABASA MO ANG
She's bitter and sweet (Completed)
Novela Juvenil"Gaano man ka SWEET ang isang babae, kapag ginago mo nagiging BITTER" Define BITTERNESS: "Yun yung nakita mo siyang may kasamang iba tapos bigla mong naisip na sana nagdala ka ng bomba" -Maze