“Actions speak, louder than words, so believe waht you see and forget what you heard”
-bittersweet92
Chapter 33- Courting (Day 2)
PETERSON UNIVERSITY
GWEN POV
It’s Tuesday!!,
Subject for today Advance Calculus, which I hate the most. Ano ba naman kasing school na to, High School palang pang College level na ang mga subject.
Ako: “Maze!, may surprised quiz, daw si Prof. ngayon, Alam na!”. hehhehe pag reremind ko sa kanya na pa kopyahin ako.
Maze: “Ayoko nga, mag aral ka kasi, di puro si Ace inaatupag mo!”.
Ako: “Kung si Ace lang classmate ko ngayon ;baka palagi akong perfect sa quiz.” Sabi ko “sige ka pag ako di mo pina kopya, di din kita pa kokopyahin sa History!” pagbabanta ko sa kanya., Alam byu na mahina sya sa subject na yun!!
Maze : she chuckled “Nagpapatawa ka ba Gwen?”anong nakain nito Joke ba yun??
Ako: “ofcourse not, I’m serious!”,
Maze: “Gaga ka talaga, paano mo ako papa kupyahin kung hindi tayo mag-ka klase remember?” ay anak ng pating oo nga pala, sa HU nga pala sya nag te-take ng History.
Ako : “sige na MAze, para mo ng awa pakopyahin mo na ako.” Pag mamakaawa ko..
Maze: “Ask Pres??” tingin ko kay Pres na seryosong nag rereview.
Ako : “Pres, oh pumayag ka na man , pakopyahin nyu ako parang awa nyu na.” Ewan ko ba bakit ba, di ko ma absorb ang mga polynomials, Integral equation, Calculus of finite differences nayan. Ayaw pumasok sa utak ko." Sana calculus nalang si Ace," pag de- daydream ko.
Maze: “What???”
Ako :” sana kako!! Calculus nalang si Ace, para palagi syang nasa isip ko at masagutan ko ang quiz mamaya.”
BINABASA MO ANG
She's bitter and sweet (Completed)
Teen Fiction"Gaano man ka SWEET ang isang babae, kapag ginago mo nagiging BITTER" Define BITTERNESS: "Yun yung nakita mo siyang may kasamang iba tapos bigla mong naisip na sana nagdala ka ng bomba" -Maze