Chapter 39-Family Reunion

983 29 0
                                    

“You’ll never be able to hide what you feel, maybe you can deny but actions never lie!”

-bittersweet92

Chapter 39-Family Reunion

MAZE POV

It’s Sunday, but instead na mag shopping with the Gals like we do before, we need to take a rest, after all.

Kadadating lang namin kanina galing Tagaytay for long weekend Vacation 3 days kasi kaming walang pasok, kaya sinulit na namin, kaya ito pahinga din pag may time.

Ka-hahatid lang din sa akin ni Harland dito sa bahay, kay Ace na sana ko sasabay kaso ayaw pumayag ng KUpzz na yun. Kaya pagdating ko ng bahay deretso sa Kwarto at hihiga na sana ako ng may kumatok sa pintuan.

Señorita!” katok parin sa pinto.

Ako: “Come in!” malumbay kong sabi, at pagpasok nya, si …Inday lang pala. “what is it inday??”

Inday: “Kasi po Señorita, dumating na po ang daddy at mommy nyu, kasama si Señorito Matt at hinahanap po kayo!”nagulat ako sa sinabi ni Inday , dahilan para mawala ang antok ko.

Ako: “Talaga!??? At tumango naman si Inday, “si Ace ba dumating na?”

Inday: “Opo nandun narin po kasama nila Sir!”

Ako: “Ah sige bababa na ako”

Inday: “Sige po!” at lumabas na ng kwarto si Inday.

Pagbaba ko, sinabi sa akin ni Yaya na nasa dining table daw sila at kasalukuyang nag aalmusal. Kaya dumeretso ako sa dining.

Ako: “Mom,dad, kuya!” tawag ko sa kanila at patakbong lumapit muna kay dad at yumakap.

Dad: “Baby I miss you, why you take too long to go down here!”

Ako: “I miss you to dad, well I need to fix myself first, to become pretty and gorgeous in front of you!” pag bibiro ko.

AT saka hinawakan ni Dad ang buhok ko at ginulo.

She's bitter and sweet (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon