Từ số không bắt đầu yêu 15(An Lôi)
01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14
Cao trung giáo viên, OOC
Thanh xuân yêu kịch, cẩu huyết ngôn tình thận vào
An Mê Tu X Lôi Sư
Còn không có tỏ tình đâu! ! Bây giờ hoàn toàn là ngươi biết ta biết đích mập mờ giai đoạn...
Rốt cuộc dắt tay liễu wwwww ta tiến độ này có vấn đề đi...
15.
Tự động bút chì đích đầu ngọn bút gõ bản nháp giấy, một ít màu đen bột mảnh vụn đi đôi với một đoạn nhỏ bút tâm cùng nhau tung tóe đi ra ngoài. An Mê Tu cau mày nhấn hai cái, cuối cùng một đoạn bút tâm ba tháp một chút nằm thi ở trên tờ giấy trắng, sau đó theo nghiêng độ cong một đường trợt rơi xuống đất, lưu lại một chuỗi màu xám tro nhạt cút vết.
Ở bút trong túi lục soát một chút, An Mê Tu khổ não móc ra một cá vô ích đích bị nhuộm đen đích hộp nylon nhỏ, bên trong chỉ có mấy đoạn ngắn đến bóp không đứng lên đích đoạn tâm.
An Mê Tu ngẩng đầu nhìn một chút trên bảng đen phương đồng hồ báo thức, cách thi kết thúc còn có nửa giờ, ngồi ở trước mặt hắn tất cả mọi người đều cúi đầu cùng số học đề vật lộn, lần này bài thi có chút khó khăn. Cách Thụy nhìn qua đã làm xong, đang đang đối với bản nháp giấy một đề đề kiểm tra.
Kỳ trung thi cuối cùng một môn là số học, toàn bộ giáo học lâu cũng yên tĩnh, thỉnh thoảng sẽ có một hai con chim ngừng ở trên bệ cửa tò mò nhìn chằm chằm một phòng viết thoăn thoắt đích học sinh, mười mấy giây sau thanh thúy kêu trứ vỗ cánh thoan vào ngọn cây.
Lôi Sư không có kiểm tra thói quen, hắn viết hoàn cuối cùng một đề sau liền tựa lưng vào ghế ngồi ngẩn người, ngón tay vô ý thức ở trên bàn có tiết tấu gõ. Hắn bị ngoài cửa sổ bỗng nhiên động chim sợ hết hồn, nghiêng đầu qua chỉ bắt được bọn họ trắng như tuyết tàn ảnh, động tác trên tay sau đó dừng lại.
Dư quang khóe mắt quét lão sư giám khảo hướng mình đi tới, Lôi Sư quay đầu lần nữa phục ở trên bàn, luyện bút cũng lười cầm lên giả bộ dáng vẻ.
Lão sư giám khảo tựa hồ đối với bọn họ khối này không có hứng thú gì, chắp tay sau lưng trong nháy mắt liền hoảng đến phía trước. Lôi Sư thuận thế nằm ở trên bàn, len lén hướng An Mê Tu nơi đó liếc mắt một cái.
An Mê Tu đang khổ não ở bút trong túi tìm cái gì, hoa lạp lạp tiếng vang ở tràn đầy viết thanh đích trong phòng học phá lệ đột ngột.
Lôi Sư híp mắt xác nhận thầy đã lần nữa ngồi về giảng đài sau, cả nửa người cũng được mở ra báo che kín, cách một hồi mới có thể lộ ra ánh mắt giám đốc một chút thực hiện chức trách. Hắn hướng về phía An Mê Tu đích phương hướng nhỏ giọng giàu rồi tín hiệu, giữa môi tí tách khí âm hấp dẫn tới chuẩn bị buông tha An Mê Tu.
An Mê Tu cẩn thận ngẩng đầu lên liếc nhìn cầm báo thầy, hơi nghiêng đầu đối với Lôi Sư lộ ra một cá biểu tình nghi hoặc.
Lôi Sư dùng hai ngón tay kẹp một hộp mới tinh bút chì tâm hộp, hướng về phía An Mê Tu lung lay hai cái, bên trong đầy ắp mực đen sắc nhỏ dài vật thể phát ra xào xạc đất tiếng vang. Hắn tiện tay hướng An Mê Tu nơi đó ném đi, bị đối phương rất ăn ý đất vững vàng tiếp ở trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [An Lôi] Từ số không bắt đầu yêu
Aktuelle LiteraturTên truyện : Tòng linh khai thủy đích luyến ái Cp : An Mê Tu x Lôi Sư (thế giới ao đột) Tác giả : Phạm Anh Artist : https://aleowei.lofter.com/ Warning: Đây là bản QT. Truyện chưa xin per xin đừng mang đi đâu.