Chương 43

2 1 0
                                    

Từ số không bắt đầu yêu 43(An Lôi)

01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42

Cao trung giáo viên, OOC

Thanh xuân yêu kịch, cẩu huyết ngôn tình thận vào

An Mê Tu X Lôi Sư

Tiếp không mấy chương rồi!lof thả ta

43.

Đêm đã khuya, Lôi Sư còn bệnh, qua chín điểm liền phạp phải không được, hắn rũ đầu mí mắt không ngừng đánh nhau. Vào đêm sau hắn đích lỗ mũi bộc phát không thông suốt, hô hấp lúc đi đôi với nồng đậm giọng mũi. An Mê Tu giám đốc hắn nuốt xuống miếng thuốc sau mới yên tâm, ôm Lôi Sư cùng chung co ro, mềm đệm hướng một bên sụp đổ, Lôi Sư dứt khoát mượn lực nằm vật xuống ở trên ghế sa lon, lười biếng híp mắt lại.

An Mê Tu từ phía sau lưng nắm cả hắn, so với quá khứ còn phải dính người gấp mấy lần, hắn vì mình khi trước thất thố cảm thấy ngượng ngùng, mặt chôn ở Lôi Sư sau lưng không chịu nâng lên, Lôi Sư bị hắn cốc thuận lợi cánh tay không cách nào giãn ra, tâm tình khoái trá cũng bị đối phương một điểm một giọt mài tẫn.

"Ngươi buông tay."

An Mê Tu không lên tiếng, buộc chặc cánh tay, đầu để ở Lôi Sư đích đầu vai đung đưa trái phải, tế nhuyễn phát nhọn thặng phải Lôi Sư không có quần áo che phủ cổ tao. nhột khó nhịn. Hắn rõ ràng không nghĩ buông tay, giống như chỉ cây túi gấu vậy quấn ở Lôi Sư sau lưng, Lôi Sư hiếm thấy thấy vậy thất thường An Mê Tu, cảm giác thành tựu đem kiêu căng đè xuống gần một nửa.

"Ta cũng đi mau sẽ để cho ta nữa ôm một hồi."

Lôi Sư nghe An Mê Tu cố ý giả bộ ủy khuất giọng điệu, chắc lưỡi hít hà mỉm cười hắn mất mặt, nhưng hắn quả thật ăn một bộ này, oán trách một phen sau mặc cho hắn tiếp tục ôm. An Mê Tu trên tay Rikido tùng điểm, khoen vòng Lôi Sư đích eo, hắn mím môi ở đối phương bột bên qua lại mè nheo, Lôi Sư nhìn hắn một bộ muốn có thân hay không đích hình dáng, nâng lên lông mày.

"Làm sao, chê ta cảm mạo?"

An Mê Tu lầu bầu nào dám chê ngươi, mở mắt chừng đảo mắt nhìn một vòng, xác nhận tương lai mẹ vợ không có ở đây, nhô lên người ở Lôi Sư gò má thượng hôn một cái, Lôi Sư nghiêng đầu qua, trở tay câu An Mê Tu đích cổ đi mổ cắn môi của hắn, hai người sền sệt đất nị oai một hồi, bốn cái chân dây dưa chung một chỗ, đem ghế sa lon ép tới két vang dội.

Ái. muội đích bầu không khí kéo dài không mấy giây, ở An Mê Tu đỉnh đến Lôi Sư dưới quần thời điểm tán phải không còn một mống, Lôi Sư rút ra hơi lạnh cười gằn nhìn về phía mặt đầy hoảng sợ An Mê Tu, bấm đối phương cổ đem hắn ngã nhào ở trên ghế sa lon.

Mặc quần áo ngủ Lôi Sư mẹ đi xuống lầu, chỉ thấy nàng con thứ ba cùng bạn trai của hắn ở trên ghế sa lon đánh cho thành một đoàn, nàng im lặng đứng ở hai người bọn họ sau lưng, ôm nịt ngực xem cười hăm hở Lôi Sư đem An Mê Tu đánh gào khóc.

Lôi Sư giơ một cá đi bốc ra ngoài lông chim gối ôm đang chuẩn bị đi An Mê Tu trên đầu rút ra, khóe mắt phiêu thấy mẹ nâng lên lưu tô sõa vai vạt áo, cương trứ người chậm rãi quay đầu nhìn.

[QT] [An Lôi] Từ số không bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ