Từ số không bắt đầu yêu 36(An Lôi)
01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35
Cao trung giáo viên, OOC
Thanh xuân yêu kịch, cẩu huyết ngôn tình thận vào
An Mê Tu X Lôi Sư
Bị phát hiện, năm mới ngày thứ nhất cũng không tốt hơn
36.
An Mê Tu đem Lôi Sư đỡ lúc ra cửa, thời gian đã tới nửa đêm hai điểm, trên đường yên lặng đến hoàn toàn không tưởng tượng ra trước náo nhiệt cảnh tượng, trong tiệm khách ngược lại là còn có ba lượng bàn, đều uống chóng mặt cấp trên, một bên thổi phồng một bên ha ha cười lớn.
Kéo cửa khép lại, ngăn cách lạnh ấm hai giới, nửa người cũng dán vào An Mê Tu trên người Lôi Sư rụt cổ một cái, đi nguồn nhiệt chặc hơn mật địa tới gần. Lôi Sư đích tửu lượng cũng không có kém như vậy, nhưng là buồn ngủ thành rượu cồn trợ nhiên tề, hai chai lớn uống xong hắn gục ở trên bàn lâm vào ngủ say.
An Mê Tu gánh một cá cùng mình không sai biệt lắm nặng đại nam sinh, lảo đảo từ vĩa hè đi xuống, hắn suy nghĩ một chút thời gian này hẳn không có xe buýt, không thể làm gì khác hơn là lấy điện thoại di động ra kêu một chiếc xe taxi.
Lôi Sư đầu gối một cong, hướng xuống dưới trợt đi, An Mê Tu vội vàng đem cầm điện thoại di động đích cái cánh tay kia từ dưới nách xuyên qua, đem đối phương nói trực đích đồng thời tài xế bấm hắn đích điện thoại. An Mê Tu luống cuống tay chân để cho Lôi Sư tựa vào mình trên người, lấy tay hư hư đất khoen trứ hắn đích eo, nhận nghe điện thoại, báo cho tài xế hai người bọn họ bây giờ phương vị cụ thể.
Lôi Sư ở trong gió rét ngủ thoải mái, An Mê Tu đem mình kia điều khăn quàng cũng quấn ở Lôi Sư đích trên cổ, hắn thở ra đích khí đều mang ướt át ấm áp. Nhưng An Mê Tu hay là sợ hắn bị lãnh tỉnh, điều chỉnh một chút hai cá nhân chỗ đứng, mình đứng ở đón gió đích một mặt, bị đông cứng tay chân lạnh như băng. Hắn trong lòng đẩu đẩu tác tác đất ói cái máng mình, cũng không nên bởi vì muốn ở Ray thần trước mặt lưu ấn tượng tốt sẽ mặc mỏng như vậy đích áo khoác, phong độ là có, nhiệt độ là thật không cần.
Khá tốt ban đêm đường xe chạy thông suốt, tài xế cách bọn họ không xa, đuổi ở An Mê Tu bị đông thành băng côn trước tìm được bọn họ.
Đem Lôi Sư đâu vào đấy ngồi ở đằng sau thượng, An Mê Tu đóng cửa xe, xoa xoa lạnh như băng tay theo bản năng nói lên nhà mình địa chỉ. Chờ tài xế lái đi ra ngoài mấy con phố, hắn vừa nghĩ đến ngồi phịch ở trên chân mình ngủ không tiếng động Lôi Sư nên làm cái gì. Hắn cúi người xuống nhỏ giọng hỏi Lôi Sư, đối phương bị quấy rầy thanh mộng, phiền não đất vung tay lên đổi một phương hướng tiếp tục nằm, hàm hồ không rõ đất nói mấy chữ, An Mê Tu một cá nghe không hiểu, không thể làm gì khác hơn là định tiếp tục đem vị này có nhà không trở về đích Đại thiếu gia nhận được nhà mình ổ nhỏ ở đây.
Tài xế mang một bộ đồ nghe lỗ tai, ngồi ở hàng sau An Mê Tu cũng có thể nghe được tiết lộ ra đích tiếng hát, hắn không khỏi lo lắng xảy ra tai nạn đích có khả năng, mở miệng nhắc nhở một chút tài xế nghiêm túc lái xe, nhưng đàn ông trung niên đi theo tiết tấu hoảng đầu hoảng não đất hát tẩu điều đích ca, không có nghe hành khách nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [An Lôi] Từ số không bắt đầu yêu
Ficción GeneralTên truyện : Tòng linh khai thủy đích luyến ái Cp : An Mê Tu x Lôi Sư (thế giới ao đột) Tác giả : Phạm Anh Artist : https://aleowei.lofter.com/ Warning: Đây là bản QT. Truyện chưa xin per xin đừng mang đi đâu.