Từ số không bắt đầu yêu 40(An Lôi)
01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39
Cao trung giáo viên, OOC
Thanh xuân yêu kịch, cẩu huyết ngôn tình thận vào
An Mê Tu X Lôi Sư
Làm chuyện mau làm xong
40.
Trời mưa.
Mùa đông mưa là còn chưa kết thành tuyết đích lãnh sương, rơi vào trên da cướp lấy mặt ngoài nhiệt độ, đông vào trong xương đau dọc theo thần kinh chui lên óc. Mưa không lớn, nhưng rất nhỏ, khí lạnh từ lòng bàn chân dâng lên, thành phố lâm vào trắng xóa trong mưa bụi.
An Mê Tu cùng Lôi Sư cũng không có mang dù, hai người một cá đứng một cá ngồi, ở trạm xe buýt trong không nói đất nhìn bị màn mưa bao phủ đường phố. Lôi Sư bị gió thổi rối bời trên tóc đắp một tầng mịn đông mưa, hắn xách ướt nhẹp đồ nghe lỗ tai, mắng thời tiết vô thường, nói xong kim trời không mưa, uỗng phí giá bức mới đồ nghe lỗ tai.
An Mê Tu từ trong túi móc ra khăn giấy, lau xong mình đầu vai nước mưa, lại rút ra một tấm đưa cho Lôi Sư.
"Quẹt một chút đi, chớ nước vào."
Lôi Sư theo bản năng nhận lấy, chờ chết lặng đầu ngón tay chạm được An Mê Tu đích mu bàn tay lúc mới ý thức tới mình mới vừa rồi nói những gì, nhưng hắn không phải là một kiểu cách người, sững sốt một giây sau vẫn là không có cự tuyệt hảo ý của đối phương.
"Cám ơn ngươi."
An Mê Tu ở Lôi Sư cúi đầu trong nháy mắt nói ra giá ba chữ, Lôi Sư vô cùng tức giận ngược lại cười, kiều hai chân ngồi ở lạnh như băng kim loại trên cái băng, một bên lau đồ nghe lỗ tai một bên thờ ơ tà xem như.
"Ngươi có cái gì tốt tạ ta?"
"Tạ ngươi ra tay giúp ta, " An Mê Tu nhìn xám trắng giao thoa bầu trời, trịnh trọng nói, "Điểm này ta hay là nhìn ra được."
Lôi Sư đem ướt lạnh đích khăn giấy vò thành một cục, toản ở trong tay, hắn đích đầu ngón tay dính hơi nước, ngón tay phúc đích da mềm mại nhưng lạnh như băng. Cáp miệng bạch khí, Lôi Sư đem cóng đến trắng bệch miệng vùi vào tầng tầng lớp lớp khăn quàng trung, buồn buồn đáp lại An Mê Tu.
"Ta cũng chỉ có thể làm được phân thượng này liễu, một cái khác bát quái ta cũng không triệt, người trong cuộc không tìm được, có thể liên lạc người cũng không biết ban đầu chuyện chân tướng."
Nói đến chỗ này, Lôi Sư híp mắt đế coi như không có chuyện gì xảy ra An Mê Tu, có thể hắn nhưng chỉ là thở dài, mỉm cười lắc đầu một cái bày tỏ không quan hệ.
Vân đạm phong khinh thái độ thật giống như một thùng nước đá tưới vào Lôi Sư đích trong lòng, bị hàn gió thổi một cái, đông thành một tầng nửa trong suốt băng giáp. Nhưng hắn sớm đã thành thói quen loại tư vị này, mím môi giác khẽ cười một tiếng, trong giọng nói không vui không giận, mang theo mấy phần đụng đi ra ngoài cố làm trấn định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [An Lôi] Từ số không bắt đầu yêu
Narrativa generaleTên truyện : Tòng linh khai thủy đích luyến ái Cp : An Mê Tu x Lôi Sư (thế giới ao đột) Tác giả : Phạm Anh Artist : https://aleowei.lofter.com/ Warning: Đây là bản QT. Truyện chưa xin per xin đừng mang đi đâu.