Chương 39

7 1 0
                                    

Từ số không bắt đầu yêu 39(An Lôi)

01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38

Cao trung giáo viên, OOC

Thanh xuân yêu kịch, cẩu huyết ngôn tình thận vào

An Mê Tu X Lôi Sư

Bão táp sắp đến

Thật sự là HE các ngươi chớ phương... ...

39.

An Mê Tu từ mộ địa sau khi trở về đánh Lôi Sư đích điện thoại suốt hai ngày, lúc bắt đầu một mực đang bận đường giây, đến thứ hai ngày buổi sáng biến thành đã tắt máy, lại cũng không mở ra. Hắn cảm thấy rất kỳ quái, nhưng lại có một loại không nên đi Lôi Sư nhà tìm hắn đích dự cảm, An Mê Tu chịu được tính tình, chuẩn bị chờ thứ hai sẽ cùng nhân gian bốc hơi đích Lôi Sư thật tốt nói.

Ở hắn bước vào phòng học trong nháy mắt, nhiệt liệt tiếng thảo luận thoáng chốc tiêu thanh diệt tích, tất cả mọi người ánh mắt cũng nhìn chăm chú giá như thường ngày mỉm cười cùng mỗi một người hỏi thăm sức khỏe đích An Mê Tu. Trong phòng học thật thấp vang móng tay chụp kích màn ảnh phát ra tiếng vang, Khải Lỵ nhìn nhanh chóng phớt qua đích bát quái bầy nói chuyện phiếm trang bìa, lạnh lùng câu động khóe miệng.

Kim buộc tội lại ở Cách Thụy đích ngồi trước, cũng không biết mọi người bỗng nhiên an tĩnh lại lý do, hắn nghĩ ra miệng hỏi Cách Thụy, bị tĩnh táo phát tiểu bụm miệng. Cách Thụy trấn định cùng An Mê Tu đạo sớm, có hắn mở đầu sau không ít cùng An Mê Tu quan hệ không tệ người cũng lục tục cho một mặt mờ mịt trưởng lớp hỏi thăm sức khỏe, An Mê Tu phát hiện bọn họ khác thường, không có điểm ra tới, hắn ngồi ở chỗ mình ngồi lý xong rồi bọc sách, nhận được Cách Thụy đích tin tức.

Là một tấm trường điều bản chữ hình.

An Mê Tu trầm mặc xem xong món đó đã từng khiến cho hắn gần nửa năm không có thể ngủ an giấc đích sự kiện, phun ra một hơi thật dài, tắt điện thoại di động thả lại trong bọc sách, móc ra tiếng Anh từ đơn sách bắt đầu Shinichi ngày học tập. Môi khẽ mở, hướng ra ngoài khạc ra từng cái thanh lượng âm, nhưng chỉ có An Mê Tu mình biết, hắn đã sớm tâm loạn như ma, lạnh như băng dọc theo sống lưng một đường vọt lên đỉnh đầu.

Bạn học trong lớp cửa nhìn hắn phản ứng bình thản, trong lúc nhất thời lại không biết nên tiếp tục thảo luận hay là tiến lên hỏi rõ ràng, Khải Lỵ vỗ tay một cái, cười nhắc nhở mọi người tiết thứ nhất giờ học có nhỏ trắc nghiệm, trong lớp bầu không khí mới dần dần khôi phục bình thường.

Ở sớm tự học trước ba phút, trong lớp một vị khác nhân vật quan trọng mới rốt cục xuất hiện.

Lôi Sư một cước đá văng không có đóng tốt cửa sau, treo hai cá nồng đậm vành mắt đen khí thế hung hăng vọt vào trong phòng học, cánh cửa bịch một tiếng đụng vào trên tường, chấn lùn quỹ lên giả chậu bông đích lá cây giũ ra liễu tàn ảnh. An Mê Tu cả người run lên, nín thở ngưng thần đi xem sắc mặt âm trầm Lôi Sư, hắn há miệng tưởng tượng quá khứ vậy hướng đối phương đạo sớm, thật đơn giản mấy chữ nhưng cắm ở trong cổ họng, làm sao cũng không nói ra miệng.

[QT] [An Lôi] Từ số không bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ