Chương 9

6 1 0
                                    

Từ số không bắt đầu yêu 09(An Lôi)

01 02 03 04 05 06 07 08

Cao trung giáo viên, OOC

Thanh xuân yêu kịch, cẩu huyết ngôn tình thận vào

An Mê Tu X Lôi Sư

Đôi hướng rồi! Sẽ mập mờ một trận wwwww

09.

An Mê Tu đích nhân duyên cũng không tệ, tan lớp thường xuyên có người tìm hắn nói chuyện phiếm cùng vấn đề con mắt. Cùng hắn sinh ra to lớn so sánh chính là Lôi Sư, hắn mặc dù bị trong lớp đại đa số người ngưỡng mộ trứ, nhưng có dũng khí đi lên đáp lời không mấy cá. Bất kể lúc nào hắn đích chỗ ngồi cạnh cũng không có những người khác, duy nhất một khách quen chính là ngồi ở cách vách An Mê Tu.

Bây giờ theo hai người bọn họ giữa tràng này không giải thích được chiến tranh lạnh, ngay cả An Mê Tu nơi đó cũng trở nên lạnh tanh, ngay cả Khải Lỵ cũng nhìn hai mắt An Mê Tu đích sắc mặt sau ngoan ngoãn trở lại chỗ ngồi, không đi trêu chọc thị phi.

Buổi chiều cuối cùng một đoạn đích vật lý giờ học phải làm chương tiết trắc nghiệm, Lôi Sư ngáp trong vòng nửa giờ làm xong tờ nguyên bài thi, tiếp chuẩn bị dựa theo quy củ cũ nằm xuống ngủ bù. Thói quen thành tự nhiên cử động đè lên mặt bên đích vết thương, đau đến Lôi Sư ngược lại hít một hơi hơi lạnh, đằng đất một chút ngồi ngay ngắn người lại.

Một mực chú ý bên trái động tĩnh An Mê Tu vội vàng chuyển qua đầu cau mày nhìn mặt đầy áo não Lôi Sư, người sau tức giận trợn mắt nhìn hắn một cái, đổi một phương hướng nằm xuống nghỉ ngơi.

Trải qua hơn nửa ngày An Mê Tu đã qua khí đầu, hắn có chút hối hận trước mình xung động. Đầu tỉnh táo lại sau hắn liền ý thức được Lôi Sư đích dị thường, đối phương muốn nói lại thôi thật lâu mới trả lời mình vấn đề, hơn nữa sau khi nói xong liền bắt đầu vẫn sanh muộn khí, hoàn toàn không giống hắn bình thời sấm rền gió cuốn cách làm.

Hắn cảm thấy trong đó nhất định là có ẩn tình.

Khổ nổi thi thời gian không thể châu đầu ghé tai, An Mê Tu không thể làm gì khác hơn là kềm chế ở nghi vấn trong lòng, ép mình đem sự chú ý tập trung đến trước mặt giấy trắng mực đen thượng.

Yên tĩnh trong trường thi có thể nghe rõ kim chỉ phút một ô vuông ô vuông đi qua thanh âm, nó hẳn rất nhỏ, nhưng An Mê Tu cảm thấy thật là điếc tai nhức óc, căn bản không cách nào thật tốt chuyên tâm bài thi. Tập trung cao độ xuống An Mê Tu thậm chí có loại nghe được Lôi Sư nhẹ chậm đích tiếng hít thở đích ảo giác, mỗi một chút hà hơi cũng thổi qua mình buồng tim, lưu lại một mảnh nhột đích khó nhịn xúc cảm.

An Mê Tu giống như là bị một cây mềm mại phiêu dật lông chim nhọn để ở mạng môn, nhẹ nhàng lại nặng nề, tao nhột đi đôi với nhỏ nhẹ đau nhói cùng nhau ở hắn đích thần kinh trung lao nhanh ầm ỉ. Hắn đích tay trái nắm thật chặc quyền, định để cho mình tĩnh táo một chút, không muốn lại đi muốn Lôi Sư.

Một bên hít thở sâu một vừa hồi tưởng trứ sư phó dạy cho mình tĩnh tâm pháp, An Mê Tu đích lòng cuối cùng về lại bình tĩnh.

[QT] [An Lôi] Từ số không bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ