Chương 22

4 1 0
                                    

Từ số không bắt đầu yêu 22(An Lôi)

01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21

Cao trung giáo viên, OOC

Thanh xuân yêu kịch, cẩu huyết ngôn tình thận vào

An Mê Tu X Lôi Sư

Ngày hôm qua bình luận hù được ta, các ngươi chớ phương a! ! !

22.

Lôi Sư vừa đi thần một bên nấu xong rồi buổi chiều giờ học, hắn đóng chồng lên nhau đích chân vô ý thức đá An Mê Tu đích chân ghế, đinh đinh đương đương được không não người. An Mê Tu chuyên tâm dồn chí không chịu Lôi Sư đích ảnh hưởng, hắn lớp mười bị Lôi Sư ném một niên học đích giấy phi cơ, sớm đã thành thói quen loại trình độ này đích quấy rầy.

Truyền về nhà bài tập đích thời điểm, An Mê Tu đem bài thi từ nay về sau đệ, Lôi Sư nâng cằm hướng về phía ngoài cửa sổ ngẩn người, không đưa tay đón. An Mê Tu chờ cổ tay ê ẩm, đối phương cũng không có nhận, hắn không kiềm được xoay người dùng cầm bài thi đích cái tay kia vỗ một cái Lôi Sư đích cánh tay, Lôi Sư ở trong mộng mới tỉnh vậy quay đầu lại, đoạt lấy kia tờ trống bài thi.

"Nghĩ gì vậy?"

An Mê Tu sắp mang về nhà đích sách chồng đủ, lơ đãng hỏi Lôi Sư, nhưng Lôi Sư không có như hắn dự liệu đất trả lời, mà là trầm mặc mấy giây sau từ tốn nói câu không có sao.

An Mê Tu dừng lại động tác trên tay, có chút không hiểu ngẩng đầu nhìn đã qua loa lý hoàn bọc sách đứng lên Lôi Sư, đối phương đang mổ lượn quanh thành một quả banh đích đồ nghe lỗ tai tuyến, nhìn hoàn toàn không dùng đầu óc, chẳng qua là dùng lực mạnh đang nói bậy.

"Lôi Sư ngươi thế nào?"

"Nói hết rồi không có sao."

Lôi Sư bị An Mê Tu hỏi một chút, chỉ cảm thấy một thùng dầu tưới lên trong lòng khô trên lửa, hắn không nghĩ đối với An Mê Tu lộ ra thất thố một mặt. Đem rối bời đồ nghe lỗ tai bỏ vào trong bọc sách, Lôi Sư hướng về phía đầy mặt hắn nghi ngờ bạn trai khoát tay một cái.

"Ta đi trước."

" Chờ một chút, " An Mê Tu gọi lại khoác túi bước nhanh đi mau đích Lôi Sư, lấy tay so điện thoại đích động tác tay, "Buổi tối liên lạc?"

Lôi Sư không quay đầu, lôi bọc sách băng (tape) đích tay chặc hơn chút nữa, hắn nghiêng đầu đi xem An Mê Tu đích mặt, cố gắng câu khởi khóe miệng đối với hắn cười một tiếng, tiếp liền biến mất ở tan học đại bộ đội trong.

Ngồi ở cha phái tới trong xe, Lôi Sư nắm đang sạc điện đích điện thoại di động dựa vào cửa sổ nghe xe chở âm tương để âm nhạc. Bây giờ vừa vặn đụng phải tan học cao điểm, trường học kế cận bị chận không còn hình dáng, bên cạnh đi bộ người đi đường cũng tiến về trước đất so với xe cộ mau. Lôi Sư ngược lại có chút cười trên sự đau khổ của người khác, chỗ ngồi tài xế đeo kính mác đích tài xế cấp muốn chết lại không dám nhấn kèn đích hình dáng làm hắn đích tâm tình tốt liễu điểm.

Trong xe rất mát mẽ, hàng sau máy điều hòa không khí miệng hướng ra ngoài vù vù thổi gió lạnh, tài xế biết Lôi Sư đích sở thích, thả mấy thủ hắn thích ca khúc, chỉ tiếc bây giờ Lôi Sư không nhàn tình nhã trí đi thưởng thức nghệ thuật, hắn chỉ cần vừa nghĩ tới chốc lát nữa muốn cùng cha mặt đối mặt liền không ngừng được tâm tiêu.

[QT] [An Lôi] Từ số không bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ