Từ số không bắt đầu yêu 10(An Lôi)
01 02 03 04 05 06 07 08 09
Cao trung giáo viên, OOC
Thanh xuân yêu kịch, cẩu huyết ngôn tình thận vào
An Mê Tu X Lôi Sư
Chơi bóng rỗ nơi đó nếu như có bug xin khinh thường... Không là rất biết xin lỗi (;д;)
Trừ An Lôi trở ra ta không có ý định ở nơi này thiên viết những thứ khác cp nga φ(>ω<*)
Chương sau vận động hội
10.
Cuối tháng mười đích Thu mang đi thuộc về mùa hè cuối cùng một tia nóng ran.
Mặt trời mọc đích thời gian trở nên càng ngày càng vãn, Lôi Sư cũng bộc phát ưa chuộng ỷ lại giường giá một người sinh đại sự.
Lôi Sư vốn cũng không phải là cá thích dậy sớm người, hắn cùng có có thể nói người lớn tuổi làm hơi thở An Mê Tu có so sánh rõ ràng. Hắn là một triệt đầu triệt đuôi con cú mèo, mà đối phương mỗi ngày mười một điểm liền khép lại cặp mắt tiến vào mộng đẹp.
Biết Mạt Lạc Tư cùng Bội Lợi sau, Lôi Sư liền được trò chơi đồng bạn -- các loại ý nghĩa trò chơi.
Gần đây Lôi Sư mê luyến tới một khoản đại trốn giết loại sinh tồn bắn trò chơi, có hai cái mới người bạn nhỏ sau hắn dứt khoát kéo dài liễu ở một người nhà trọ học sinh trung học đệ nhất cấp Tạp Mễ Nhĩ, bốn người cùng nhau kích thích ăn gà.
Tạp Mễ Nhĩ ngủ sớm, hắn đi sau những người khác không có cách nào bốn hàng, Lôi Sư dứt khoát giải tán đội ngũ một người đánh bốn hàng. Trước không đề cập tới chơi được trời đất tối sầm đích hai ngày nghỉ, ngay cả phải đi học đích công việc ngày hắn cũng thường xuyên chơi đến một hai điểm mới hạ tuyến. Giá trực tiếp đưa đến Lôi Sư ở trong trường học cơ bản không mấy đoạn giờ học là thanh tỉnh, mặc dù ban đầu cũng không tốt đến nơi nào.
Ngồi hắn cách vách An Mê Tu chân mày trứu đất có thể kẹp lại bút, nhưng ngay cả thầy đều không đối với Lôi Sư dạy dỗ chút gì, cũng không tới phiên hắn mở miệng. Đây là thuộc về thành tích tốt học sinh đặc quyền.
Thứ hai lần tháng thi Lôi Sư đích hạng vẫn là tên thứ tư, hơn nữa lý khoa tổng phân ngạo thị quần hùng, ngay cả tổng phân đệ nhất Gia Đức La Tư cũng phải cam bái hạ phong.
Ở phương diện này An Mê Tu đã đã thấy ra, lần này tháng trước khi thi hắn cố gắng đồ cường đất học tập, kết quả hay là so với mê mệt trò chơi Lôi Sư ít đi năm phân. Năm phân thật ra thì không nhiều, chỉ cần An Mê Tu đáp ra số học cuối cùng một nhỏ hỏi là có thể vượt qua Lôi Sư. Nhưng An Mê Tu cảm thấy giá năm phần giống là trên thế giới nhất khoảng cách rất xa, gần trong gang tấc nhưng không chạm được tới.
Giống như người kia vậy.
Lôi Sư là một cá rất khó bị sờ thấu người. Hắn càn rỡ, nhưng có ranh giới cuối cùng. Hắn bướng bỉnh bất tuần, nhưng ở trình độ nhất định lại là tiết chế.
Lôi Sư nhìn qua đối với cái gì cũng không hứng thú lắm, nhưng chỉ cần có linh cảm hắn liền tiến vào cuồng nhiệt kiểu mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [An Lôi] Từ số không bắt đầu yêu
Ficción GeneralTên truyện : Tòng linh khai thủy đích luyến ái Cp : An Mê Tu x Lôi Sư (thế giới ao đột) Tác giả : Phạm Anh Artist : https://aleowei.lofter.com/ Warning: Đây là bản QT. Truyện chưa xin per xin đừng mang đi đâu.