A/N: Here's the Chapter 31, guys! Sorry if ngayon lang ako nag-update. Well, second grading na. By the way, hope you like it, you may read.
Warning! Maraming bad words!
~*~
Someone's pov
No! It can't be! You'll be mine, Ace! You'll be mine! Fuck that asshole Tristan! I will kill him! Argh! FUCK YOU! DAMN!
"Bastard! You!,"
"Yes, Master?"
"Do your mission! ASAP!" I smirked. Good luck, Fire Prince....
Punyeta lang, Fire Prince. Tangina mo. Tignan natin kung saan ang makakaya mo, motherfucker...
~*~
Ice's pov
"Congrats!"
I'm happy. Very fucking happy-----
"Tristan!" Napalingon ako sa taong sumigaw sa pangalan ko. I frowned when I saw her fucking ugly face.
"What do you want, Beta?" I said coldly. She smiled bitterly. "I'm s-sorry for everything, Tristan...."
Sorry? Tsk. Fuck her! She's thinking that sorry is enough? Damn!
Instead of answering her, tumalikod na lang ako at pumunta kay Ace. But before I go, I heard her murmured.
"S-Sorry..."
Umiling na lang ako at hindi na sya pinansin pa. Galit pa rin ako sa kanya dahil binully nya noon si Ace, ang babaeng mahal ko at ang babaeng mamahalin ko habang buhay.
I sighed.
"Hey," Napalingon ako kay Ace. "What's your problem?" She asked.
"Nothing," I smiled at her and hugged her tight. I kissed her forehead and let her go in my arms. Just in arms.
"How's your day?" I asked. Inakbayan ko na lang sya at nagsimula kaming maglakad papuntang..... dunno.
"Well, special..." She answered.
"Special?"
She nodded. "Yeah. I'm just happy. Very very happy. It's because... you are the reason..."
Shit Ace! 'Wag mo kong pakiligin! Nagmumukha akong bakla dito. Damn.
"Hey, namumula ka!" Natatawang saad niya at hinarap ako.
"I'm not." I denied.
"Yes you are!"
"Don' t be stubborn okay?"
She pouted. Damn, my friend is standing! If get it... Aish! Tss.
"Hahahah!"
We continued arguing at each other as we continued to walk.
Mukhang madadagdagan ng beautiful memories ngayon. I will never forget this day, this moment and this memory.
Even if I die, it's still you...
~~
Ace's pov
"Class Dismissed."
Lumabas ang guro namin kaya nagsilabasan na ang mga kaklase namin.
Kami ang last na lumabas. Ayaw kasi namin makipagsiksikan. Hindi kami sardinas.
Tumayo na ako at kakargahin pa sana ang bag ko nang naunahan ako ng kung sino.
"I'll be the one who will carry your bag," Sabi ni Ice at lumabas na ng room.
"Ehem! Ang langgam!"
"Ang sweeeeet! Sana all!"
"Yieeeee!"
"Walang poreber!"
"Edi kayo na may lablayp!"
I glared at them. A deadly one. Char! Hahahah... That's a joke. Please laugh.
Tumahimik na lang sila at sumunod na klay Ice na nangunguna sa amin. Karga-karga niya pa rin ang bag ko.
"Ang hooot niyo, Princes!!"
"Akin ka nalang Tristan!"
"Ang gwapo mo, Thris!"
"Sheet!"
"Sana all, hot gaya mo, Papa Zero!"
"Ganda mo, Carlisle!"
Tsk. Grabe ang ingay. Diba sila nagsasawa, huh? Araw-araw silang nagsissigawan. Punyeta.
Pumasok kami sa Cafeteria, ssakto namang tinugtog ang song na Not Another Song About Love.
Not Another song about love
Let it out
Been building up
You better let it out
Say everything that you have meaning now
I want it to burnUmupo na kami at nagorder na sila Cass at Gail.
When you tell me that I'm such a wreck
It isn't easy cleaning up your mess
It's like I got a rope around my neck
She says it won't hurtHabang kumakain kami, meron namang mga chismosa na nagbubulungan. Syempre, hindi na 'yan maiiwasan. Popular sila rito eh. Matagal na.
"Sheeet! Ang hot ni Prince Thris!"
"Be mine, Prince Clone!"
"Ang gwapo mo, Prince Xyrus!"
"Gurl! Kininditan ako ni Prince Zero!"
"Duhhh! Nagflying kiss naman sa akin si Prince Trillian!"
"Walang may pake! Waaah, Prince Trivian!"
"Anakan mo na ako, Prince Tristan!"
Napatigil ako sa pagkain nang marinig iyon. Anakan? Gusto niya bang tusukin ko 'yang mata niya, hah! Putangena siya... Tangina lang. TANGINA!
"Wow hah?! Kung makasabi ng kung ano-ano eh fangirl lang..." Ani Gail sabay irap. Tsk.
"Oo nga eh! Sarap tuloy makapatay!" Pagsang-ayon din ni Carlisle.
"Alam niyo kasi, 'wag niyo ng pansinin 'yang mga pseteng bwiset 'yang mga 'yan! Bitches!" Medyo malakas sa sabi ni Cass kaya meron ay napatingin sa amin.
I just give them a death glare kaya umarte silang walang nangyari at nagiwas ng tingin.
"Duhh! Lalo na' yung bruhang-! Aish! Higad siya, peste!" Mataray na sabi ni Kharline.
"Appear, girl!" Nagapir nga sina Gail at Kharline.
Mukha silang tanga.
"Grabe ka naman, Ace!" Napakunot ako ng noo. What is she talking about?
"Kung makatanga kasi eh!" Ah baka nasabi ko ng malakas. Fuck!
"So? No one fucking freaking cares, anyways." I said coldly. I frowned when I saw Gail pouting. Ugly, tss.
"Stop pouting, ugly." Dagdag ko pa. Kumuha siya ng dahon at nagkunwaring nagpupunas ng luha. Invisible tears eh?
Magsasalita pa sana ako nang biglang may tumikhim sa likuran namin.
"Kami ba ang pinaguusapan niyo?" Nakasmirk na tanong ni Trivian.
Oh, maybe mageexplain na lang kami, again... Punyeta kasi eh! Puta...
~~
Next-
BINABASA MO ANG
Evner Academy Of Magics [COMPLETED || UNEDITED]
Fantasia[COMPLETED] [UNEDITED] This is a Fantasy Story. This work is not perfect so expect some grammatical and typographical words. All Rights Reserved.