A/N: This is the LAST CHAPTER of this story. At sa wakas! Matatapos na rin 'toh!
Itutuloy ko na ang iba pang stories. Thank u so much, guys! Godbless!
Congrats, guys! Lablots! Wavyu! Muwah!
~*~
THIRD PERSON'S POV
Natapos na ang digmaan...
Maraming sira ang nasa paligid...
Dugo...
Bangkay...
Sirang Academy...
'Yan ang makikita mo rito ngayon. Halos mapagkamalan mong Abandoned ang school na ito ngayon.
Napabuntong hininga si Ace sa kaniyang nakita, ang kabuoan ng akademyang ito.
Nabigla na lamang siya nang bigla may yumakap sa kaniya sa likod. Back hug kumabaga.
"Hey,"
Napabuntong-hininga na lamang si Ace.
"I'm happy. But sad at the same time." Ani Ace at sumandal sa dibdib ni Ice.
Nakaupo kasi sila sa damuhan at binaback hug ni Ice si Ace habang nakasandal si Ace na humaharap sa Academy. Gets?
"Why?" Nakakunot na noo na tanong ni Ice sa kaniya.
"I'm happy because the war has ended and we can live peacefully. And sad at the same time because... many students died because of this fucking war---" She stopped because Ice kissed her forehead.
She smiled. "Why did you do that?" She asked.
"Don't curse, again. Or else..." He smirked.
Kinabahan naman si Ace sa pagngisi ni Ice ng pilyo.
"O-Or else w-what...?" She said.
"Or else, I'll punish you..."
Napalunok naman si Ace. "What kind of p-punish naman?" Kinakabahang tanong nito.
Napatigil si Ace nang naramdaman niya ang hininga ni Ice sa bandang leeg at tenga niya.
Hindi niya alam na tumigil rin siya sa paghinga.
"I'll punish you in bed..."
Agad na nanlaki ang mata ni Ace at napatayo agad ng marinig iyon.
Hinampas ng malakas ni Ace sa braso ni Ice gamit ang palad nito.
Napa-'aray' naman si Ice at natatawang tinignan si Ace habang siya ay namumula. Kasing pula na ng kamatis.
"Arggghh! I hate you!"
Natatawang sumagot si Ice. "I thought you love me?"
"Yes! I love you but I hate you now!" Inis itong umalis ro'n kaya natatawa paring hinabol ni Ice si Ace.
~~~~
3 Months Later
Lynn's pov
Hi guys! I know that you already know me. And oh! Ayos na ang Academy. Nagtulungan kaming lahat na maayos ito gamit ang powers at abilities.
"Babe!"
BINABASA MO ANG
Evner Academy Of Magics [COMPLETED || UNEDITED]
Fantasy[COMPLETED] [UNEDITED] This is a Fantasy Story. This work is not perfect so expect some grammatical and typographical words. All Rights Reserved.