☆. Khuê mật
Sống hơn hai mươi năm, thanh tâm quả dục hơn hai mươi năm Lục tổng, giờ phút này che lại chính mình gương mặt, giống mười tám tuổi hoài xuân thiếu nữ giống nhau.
Lục Chỉ Ninh sửng sốt sau một lúc lâu, gương mặt nhưng thật ra không hồng, chỉ là đôi mắt đã ươn ướt một chút. Nàng nhìn chăm chú trước mặt hoa, nàng không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ bị một đóa hoa cấp liêu!
Hoa bách hợp lớn mật mà bán ra bước đầu tiên, lập tức đình chỉ động tác, thấp thỏm bất an mà quan sát nàng phản ứng.
Giống như dọa choáng váng, chỉ là không biết là bị dọa ngốc vẫn là bị ngọt ngốc.
Lục Chỉ Ninh bất động, chỉ là bụm mặt, đôi mắt thủy nhuận nhuận.
Hoa bách hợp liền cúi người, tiến đến nàng bên kia gương mặt, giống hạt mưa giống nhau dùng chính mình hoa tiêm nhi đụng chạm nàng mềm mại khuôn mặt.
Hoa hôn như mưa điểm, mang theo một mạt ngọt hương, ập vào trước mặt, Lục Chỉ Ninh rốt cuộc thoảng qua thần tới, ngữ khí đều bất bình ổn, “Ngươi làm sao vậy?”
Ta gặp được ngươi quá mức vui mừng, thân thân ngươi mà thôi.
Hoa bách hợp không có mở miệng, nhưng rốt cuộc được như ý nguyện, hôn tới rồi chính mình âu yếm cô nương, chỉnh cây hoa đều nhộn nhạo.
Mà Lục Chỉ Ninh giờ phút này tâm tình, tựa như một uông nguyên bản vững vàng như gương mặt hồ bỗng nhiên bị một đóa hoa rơi đẩy ra gợn sóng, có chút ngứa, có chút tô tô.
Sáng như tuyết ánh đèn hạ, một người một hoa liền như vậy yên lặng mà đối diện.
Không khí vừa lúc, hoa bách hợp mãn hàm chờ mong mà chờ Lục Chỉ Ninh cùng chính mình nói chuyện.
Lục Chỉ Ninh rốt cuộc mở miệng, nàng nói: “Tiểu tổ tông, ngươi giống như còn không có thượng hộ khẩu.”
Hoa bách hợp:……
Hoa bách hợp tỏ vẻ chính mình không muốn nghe cái này, nàng muốn nghe lời ngon tiếng ngọt, nghe lời âu yếm!
Nhưng Lục Chỉ Ninh đã nhất phái việc công xử theo phép công bộ dáng, “Nghe nói các ngươi yêu tinh muốn sống ở nhân thế gian, phải cùng người giống nhau, bước lên hộ khẩu, như vậy mới có thể ra tới đi lại, bằng không muốn đã chịu trời phạt.”
Nàng thấp thấp ho khan một tiếng, “Cho nên ngươi hiện tại vẫn là không hộ khẩu, ngày mai chính ngươi đi làm cái hộ khẩu đi, đây là địa chỉ.”
Không hộ khẩu hoa bách hợp nhìn phía cái kia địa chỉ, hảo xảo bất xảo, đúng là kia thành tây một tịch trà hoa cửa hàng.
Đêm đó, Lục Chỉ Ninh dứt khoát kiên quyết mà đem hoa bách hợp dọn tới rồi phòng khách.
Hoa bách hợp lưu luyến không rời mà nhìn nàng, ở nàng xoay người rời đi thời điểm, vươn cành lá câu lấy nàng góc áo.
Lục Chỉ Ninh quay đầu lại, yên lặng mà nhìn này hoa liếc mắt một cái.
Ở nàng trong tưởng tượng, này cây sống mấy trăm năm hoa hẳn là cái tóc trắng xoá từ từ già đi bà cố nội, nhưng hiện tại nàng này đó hành động, tựa hồ là chính mình tưởng sai rồi.
Liền chiếu này hoa hành vi, nhiều nhất bất quá năm tuổi.
Lục Chỉ Ninh sẽ không thừa nhận là chính mình sợ hãi, nàng khom lưng, thấp giọng nói: “Ngươi ngoan điểm, chính mình ở chỗ này ngủ. Nửa đêm đừng tới tìm ta, biết không?”
Hoa bách hợp câu lấy nàng góc áo, câu đến càng khẩn. Như vậy giống như đang nói: Ta không cần.
Lục Chỉ Ninh rũ mắt nhìn nhìn tràn ngập linh tính cành lá, cố nén trụ sợ hãi, duỗi tay, giống niết đi ghé vào chính mình góc áo thượng con gián giống nhau, đem nó niết đi rồi.
Quả nhiên là nhắm mắt lại làm.
Niết đi rồi, Lục Chỉ Ninh trong lòng thở phào một hơi, sau đó liền có điểm chạy trối chết giống nhau, trực tiếp tới rồi phòng, sau đó phanh mà một tiếng giữ cửa quan trụ.
Thật là tuyệt tình a. Hoa bách hợp giơ lên chính mình hoa chi, ủy khuất ba ba mà nhìn nhìn, có như vậy đáng sợ sao?!
Ngày hôm sau, Lục Chỉ Ninh là hóa so ngày xưa nùng trang ra tới.
Tối hôm qua xác nhận lớn như vậy một việc, Lục Chỉ Ninh có thể ngủ ngon liền quái. Nàng vì không cho người nhìn ra đến chính mình mất ngủ, liền hóa chút trang.
Phòng khách im ắng, Lục Chỉ Ninh theo bản năng mà đi tìm hoa bách hợp.
Hoa bách hợp đãi ở phiêu cửa sổ phía dưới, lộ ra một mạt ai oán, quái nàng tối hôm qua không chịu đem chính mình ôm vào phòng ngủ.
Lục Chỉ Ninh bắt tay cuốn lên tới, đặt ở bên miệng thấp thấp ho khan một tiếng, sau đó nhắc nhở nàng, “Ngươi đừng quên, hôm nay muốn đi thượng hộ khẩu.”
Tối hôm qua nghe Cố Quyến Nguyên nói, yêu tinh xuất thế, bắt đầu ở nhân gian đi lại, không thượng hộ khẩu sẽ thực phiền toái, thậm chí tao sét đánh. Dù sao hậu quả thực nghiêm trọng.
Đến nỗi Cố Quyến Nguyên vì cái gì hiểu biết này đó, hắn xưng chính mình là cái gì hoa thợ……
Lục Chỉ Ninh đối này đó kỳ kỳ quái quái sự tình kỳ thật cũng không cảm thấy hứng thú, nhưng liên lụy tới nhà mình tổ truyền bảo bối, kia cũng đến coi trọng một chút.
Hoa bách hợp triều nàng điểm điểm chi đầu.
Lục Chỉ Ninh nhìn nàng nho nhỏ một gốc cây, ngoan ngoãn mà đãi ở chậu hoa, bỗng nhiên tưởng nàng mới vừa tu luyện thành tinh, hóa thành hình người sẽ không thật là năm tuổi tiểu hài tử đi?
Rốt cuộc nàng còn muốn đi thượng hộ khẩu.
Nàng nghĩ nghĩ, hỏi: “Ngươi nhận thức lộ sao? Biết như thế nào đi thượng hộ khẩu sao?”
Hoa bách hợp vừa định gật đầu, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nếu là chính mình sẽ không, chủ nhân có thể hay không bồi chính mình đi? Nàng một cao hứng, liền lắc đầu.
Lục Chỉ Ninh trầm ngâm một chút, quả nhiên sẽ không a.
Nàng lại ở rối rắm, ở bồi nhà mình tiểu tổ tông đi thượng hộ khẩu cùng chính mình đi làm chi gian rối rắm.
Hoa bách hợp thấy nàng thế nhưng do dự, hảo sinh khí a!
Nàng vừa giận, liền cái gì cũng không để ý, lập tức biến thành hình người, sau đó đứng ở Lục Chỉ Ninh trước mặt!
Lục Chỉ Ninh chỉ cảm thấy trước mắt hiện lên một mạt lưu quang, sau đó hoa bách hợp không thấy, thay thế chính là một cái thân hình lả lướt thiếu nữ.
Một đầu hắc trường thẳng tóc, tứ chi tinh tế thon dài, khuôn mặt thuần tịnh thanh thấu, tựa như nước sơn tuyền điềm mỹ.
Nguyên bản cho rằng muốn mang tiểu hài tử Lục tổng bỗng nhiên phát hiện, chính mình muốn mang chính là một cái thanh xuân mỹ thiếu nữ.
Hơn nữa cái này thiếu nữ…… Lớn lên vừa lúc chính là nàng tha thiết ước mơ kia một khoản.
Cho nên, tối hôm qua chính là nàng hôn chính mình sao? Lục Chỉ Ninh đôi mắt bỗng nhiên lại trở nên thủy nhuận nhuận.
Hoa bách hợp nhìn nàng, nhếch môi lộ ra một nụ cười, “Chủ nhân, ta đẹp sao?”
“……” Lục Chỉ Ninh bỗng nhiên dâng lên tội ác cảm, nàng từ nhộn nhạo nỗi lòng trung thoảng qua thần tới, “Không cần kêu ta chủ nhân.”
Hình như là chính mình nữ nô giống nhau…… Đình chỉ, Lục Chỉ Ninh một lần nữa tìm về chính mình biểu tình, bình tĩnh.
Hoa bách hợp trộm quan sát nàng biểu tình, giống như không thích cái này xưng hô, nàng nghĩ nghĩ, “Vậy ngươi cũng không thể lại kêu ta tiểu tổ tông.”
Lục Chỉ Ninh lúc này mới một lần nữa nhìn về phía nàng, vừa thấy đến nàng kia trương thuần tịnh mặt, Lục Chỉ Ninh lại không biết nói cái gì, nàng chỉ có thể nhìn nàng, sau đó bình phục tâm tình.
Lục tổng ở trong lòng yên lặng mà tưởng: Là ta đồ ăn.
Hoa bách hợp thấy nàng không để ý tới chính mình nói, lại tranh thủ chính mình tồn tại cảm, “Ta không có như vậy lão, cùng ngươi là bạn cùng lứa tuổi.”
“Phải không……” Lục Chỉ Ninh không quá tin tưởng, cũng có khả năng là cố ý biến thành dáng vẻ này, rốt cuộc nàng là yêu tinh sao, còn không phải tưởng biến thành cái dạng gì chính là cái dạng gì, “Ngươi dù sao cũng là nhà của chúng ta tổ truyền bảo bối, xem như trưởng bối.”
“Không, ta một chút đều bất lão.” Hoa bách hợp kiên trì, sau đó ánh mắt sáng lên, “Không bằng ngươi đem tổ tông xóa, kêu ta bảo bối đi!”
“……” Lục Chỉ Ninh cảm thấy có chút cảm thấy thẹn.
Vẫn là không thích a, hoa bách hợp dùng tay cuốn cuốn tóc, lại có chủ ý, “Kia không bằng, chúng ta đương khuê mật đi!”
Khuê mật?! Lục Chỉ Ninh nghĩ nghĩ, miễn cưỡng có thể tiếp thu, liền gật gật đầu, “Tùy tiện ngươi.”
Hoa bách hợp lập tức liền rất cao hứng. Nàng thân thiết mà vãn khởi lục đại mỹ nhân cánh tay, “Nghe nói đương khuê mật, liền phải cùng nhau đi dạo phố, cùng nhau ăn cơm, còn muốn cùng nhau thượng WC!”
“……” Lục Chỉ Ninh bằng hữu không nhiều lắm, nhưng liền tính là đọc sách khi tốt nhất bằng hữu cũng sẽ không như vậy thân mật tiếp xúc, cho nên lập tức còn có điểm không quá thích ứng, nàng giật giật cánh tay, “Không có khoa trương như vậy chứ.”
Hoa bách hợp lại ôm chặt hơn nữa, “Ta xem TV thượng những cái đó khuê mật đi dạo phố, đều là tay khoác tay!” Đúng lý hợp tình.
Lục Chỉ Ninh thấp khụ một tiếng, duỗi tay điểm điểm nàng trơn bóng đầu vai, “Vậy ngươi cũng không thể quang thân mình tới ôm ta đi!”
Hoa bách hợp tóc dài như nước chảy trút xuống mà xuống, che khuất hơn phân nửa cảnh xuân, nhưng như cũ che dấu không được nàng giờ phút này trơn bóng như một cái cá sự thật.
Nhưng nàng là ai a, nàng cũng không phải là cái gì thật sự thanh xuân thiếu nữ, nàng chính là gặp qua sống đông cung yêu tinh!
Hoa bách hợp nghe vậy, không những không có rời đi, mà là càng khẩn mà dính ở Lục Chỉ Ninh trên người, nàng triều như cũ dời đi tầm mắt không xem chính mình chủ nhân chớp chớp mắt, “Nhân gia cái gì cũng đều không hiểu sao, vừa mới biến thành người, cũng không biết như thế nào đương một người, tỷ tỷ, ngươi dạy dạy ta đi.”
Hận không thể cả người đều treo ở đại mỹ nhân nhi trên người.
Lục Chỉ Ninh sống lâu như vậy, đừng nói nam nhân, chính là nữ nhân đều không có như vậy thân cận quá.
Loại này quá phận thân mật cảm giác, thực phức tạp.
Nàng cảm giác bên người không phải hoa yêu, mà là một con hồ ly tinh, quá sẽ liêu nhân, hơn nữa lời nói, lệnh người khởi nổi da gà.
Lục Chỉ Ninh nghĩ tới Liêu Trai chuyện xưa, nàng chính sắc mặt, nhàn nhạt nói: “Hảo hảo nói chuyện.”
Không nên hơi một tí liền cố ý câu dẫn người!
Hoa bách hợp cũng thanh thanh giọng nói, ngữ khí như cũ nhẹ nhàng hoạt bát, mang theo một mạt bỡn cợt, “Vậy ngươi nói chuyện như thế nào không xem ta, có phải hay không…… Không dám nhìn?”
Lục Chỉ Ninh một đốn, cảm giác được nàng ở đậu chính mình.
Bề ngoài thanh thuần ngây thơ, nội tâm lại là một cái lão đến không thể lại lão lão bánh quẩy.
Lục Chỉ Ninh liếc mắt một cái xem thấu này đóa hoa yêu bản chất.
Nghĩ nghĩ, nàng cảm thấy không có gì, dù sao đều là nữ nhân, còn không phải đều giống nhau, nên có đều có, nàng tắm rửa thời điểm cũng xem qua chính mình.
Vì thế nàng vẫn duy trì bình tĩnh biểu tình, chuyển động đôi mắt, thoải mái hào phóng mà nhìn về phía trước mặt mạn diệu thân hình.
Quả nhiên là nên có đều có, ân, kỳ thật đều giống nhau, không có gì.
Chỉ là…… Vì cái gì cảm giác chính mình lỗ tai muốn bốc cháy lên.
Hoa bách hợp cùng nàng lẫn nhau đối diện, Lục Chỉ Ninh kỹ thuật diễn nhất lưu, nhẫn công cũng là nhất lưu.
Bình tĩnh như nước, giống đang xem một ly nước sôi để nguội giống nhau bình đạm.
Hoa bách hợp nhụt chí, đệ nhất sóng câu dẫn tuyên cáo thất bại.
Nàng lẩm bẩm nói: “Ngươi nhìn ta, ta không có xem ngươi, không công bằng.”
Lục Chỉ Ninh theo bản năng mà bưng kín chính mình ngực, bình tĩnh, bình tĩnh, “Ta cảm thấy ngươi vẫn là đi trước mặc quần áo tương đối hảo.”
Hoa bách hợp kỳ thật hoàn toàn có thể biến ra quần áo tới, nhưng là nàng hôm nay muốn ra cửa, bằng vào pháp thuật biến ra quần áo chỉ là ảo ảnh, cũng không thể duy trì hồi lâu, cho nên nàng không thể giống phát sóng trực tiếp như vậy ứng phó hơn mười phút, thật đúng là đến mặc vào nhân loại hàng thật giá thật quần áo mới được.
“Hảo đi.” Hoa bách hợp rốt cuộc thỏa hiệp.
Lục Chỉ Ninh thực mau xoay người, cất bước đi hướng phòng tủ quần áo, đưa lưng về phía hoa bách hợp, nàng thở phào một hơi, đồng thời duỗi tay sờ sờ chính mình thính tai nhi.
Vừa rồi nhìn chằm chằm kia hoa yêu thân hình, lỗ tai thật là nóng bỏng đến giống muốn bốc cháy lên.
Thật là kỳ quái, rõ ràng đều là nữ nhân thân thể, vì cái gì chính mình nhìn nàng, sẽ có cảm giác……
Lục Chỉ Ninh kéo ra tủ quần áo môn, lắc đầu hoảng đi này đó ý niệm, nói cho chính mình muốn bình tĩnh, không thể như vậy không có ý chí lực, lần đầu tiên gặp mặt đã bị câu đi rồi.
Nàng ánh mắt đảo qua, bỗng nhiên phát hiện tủ quần áo giống như không có thích hợp tiểu hoa yêu quần áo.
“Ta liền xuyên ngươi áo sơmi đi! Ta xem cái này màu trắng liền có thể.” Phía sau bỗng nhiên truyền đến thiếu nữ thanh thúy thanh âm.
Giống cắn một ngụm thanh thúy quả táo như vậy ngọt giòn. Lục Chỉ Ninh ổn định tâm thần, theo lời lấy ra nàng nói kia kiện sơ mi trắng.
Miễn cưỡng còn đủ phù hợp khí chất của nàng, Lục Chỉ Ninh lại chọn một phen, cuối cùng lấy ra một cái cập đầu gối váy đen. “Này váy ta còn không có xuyên qua, ngươi có thể hệ điều đai lưng thúc eo.”
Hoa bách hợp tiếp nhận này đó quần áo, tràn ngập chờ mong mà nhìn nàng, “Vậy ngươi hôm nay có thể bồi ta đi thượng hộ khẩu sao?”
Lục Chỉ Ninh xoa xoa ấn đường, gật đầu.
Còn có thể làm sao bây giờ, đầu một chuyến đương người tiểu hoa yêu, cố tình vẫn là nhà mình tổ truyền bảo bối, chỉ có thể là chính mình che chở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhà Ta Hoa Bách Hợp Thành Tinh - Trúc Tây Hoài
RomanceTác phẩm: Nhà ta hoa bách hợp thành tinh Tác giả: Trúc Tây Hoài Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số:94599 Tổng số bình luận:1305 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3186 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1332 Văn chương tích phân: 52,312,788 Thể...