31-35

490 24 1
                                    

Chương 31 bị liêu đệ nhị bước

Lục Chỉ Ninh đứng ở cửa, còn chưa từ này cực cụ lực đánh vào hình ảnh hoãn lại đây, liền nghe được chính mình cái này kiêu ngạo đến không ai bì nổi đường ca thật sự hô một câu “Tổ tông, ta sai rồi!”

Kêu đến đau triệt nội tâm, ruột gan đứt từng khúc.

Hoa bách hợp thu roi mây, vừa lòng gật gật đầu, “Còn tính ngươi có vài phần cảm thấy thẹn tâm, biết chính mình sai rồi. Bất quá ngươi đối ta nói cũng vô dụng, vẫn là hồi tổ trạch, cùng ngươi tổ mẫu nói đi mới hảo.”

Lục Kinh Duệ bị đánh đến sớm đã không có tính tình, lại nghe nàng nhất nhất kể hết nói tới chính mình từ nhỏ đã làm chuyện xấu, thật là lại kinh lại sợ, thật sự cho rằng nàng là nãi nãi phái tới giáo huấn chính mình người.

Lục gia lão tổ mẫu hiện tại tuy rằng già rồi, tuổi trẻ thời điểm cũng là vang dội nhân vật, nửa đời sau lại là nàng một mình ở khởi động to như vậy gia nghiệp, như vậy thủ đoạn cũng xác thật chẳng có gì lạ.

Lục Kinh Duệ ngồi ở trên sàn nhà, ăn đau đến nhìn chính mình bị đánh cẳng chân, liền nghe được phía sau truyền đến giày cao gót đập vào gạch men sứ thượng lạnh băng thanh âm.

Hắn kinh ngạc mà xoay người, Lục Chỉ Ninh kia trương lãnh diễm mặt liền ở trước mắt.

Lục Chỉ Ninh mặt vô biểu tình mà nói: “Ngươi hiện tại liền đi theo ta đi nãi nãi nơi đó, ta có lời hỏi ngươi.”

Nàng phía sau còn mang theo tổ trạch bên kia người, hôm nay là thế tất muốn đem người mang về.

Lục Kinh Duệ nhất thời khí khổ, “Có phải hay không ngươi cùng nãi nãi cáo trạng”

“Ta hôm nay tới tìm ngươi, là bởi vì ngươi tự tiện động ta người.” Lục Chỉ Ninh hơi hơi nâng cằm lên, lại là thường lui tới lãnh ngạo bộ dáng, “Nàng, cũng không phải là ngươi động được nữ nhân.”

Lục Chỉ Ninh tầm mắt dừng ở còn đứng ở trên giường hoa bách hợp.

Hoa bách hợp cũng học nàng, đôi tay phụ ở sau người, kiêu ngạo mà giơ lên đầu, giống một con ngạo kiều mèo con.

Lục Chỉ Ninh nhịn không được nheo nheo mắt, tiết lộ ra vài phần sủng nịch ý cười.

Mà Lục Kinh Duệ cảm giác chính mình bị này hai nữ nhân hỗ động lóe mù đôi mắt, lại tức lại khổ, cuối cùng còn bị người cấp mạnh mẽ nâng dậy tới, mang đi.

Chờ đến trong phòng không có người không liên quan lúc sau, Lục Chỉ Ninh liền thay đổi mặt, lạnh buốt mà nhìn hoa bách hợp, “Ngươi làm sao dám chính mình một người cùng một người nam nhân đến khách sạn nếu là xảy ra chuyện gì, ta nhưng cứu không tới cập.”

Hoa bách hợp nhảy xuống giường, thuận thế dính ở bên người nàng, “Ta tốt xấu nhìn Lục Kinh Duệ lớn lên sao, rất rõ ràng hắn người này, nếu là đổi thành những người khác, ta khẳng định sẽ không theo tới. Hơn nữa, Lục tổng, ngươi hiện tại không phải chạy tới cứu ta.” Hoa bách hợp ý cười doanh doanh mà nhìn nàng ra vẻ mặt lạnh, dùng khuỷu tay chạm chạm nàng, “Vừa rồi ngươi một chân đá văng ra môn, soái ngây người”

[BHTT] [QT] Nhà Ta Hoa Bách Hợp Thành Tinh - Trúc Tây HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ