41-45

340 15 0
                                    

Chương 41 nếm thử luyến ái thứ bảy bước

Lập loè không ngừng đèn nê ông ở trong đêm tối đặc biệt thấy được, tương đối với trên đường phố quạnh quẽ, cửa kính bên trong là lửa nóng như hạ không khí.

Lục Chỉ Ninh một bộ áo gió, đôi tay cắm ở y túi, vẻ mặt lạnh nhạt mà đứng ở trước cửa.

Bị mở ra môn lập tức đem buồng trong ánh đèn trút xuống ra tới, màu trắng váy áo nữ tử vừa lúc đi ra.

Nàng nhìn trước mặt ngăn lại chính mình đường đi Lục Chỉ Ninh, đôi mắt toát ra vài phần kinh ngạc cùng hoảng loạn.

Lục Chỉ Ninh đạm mạc khuôn mặt bị kỳ quái ánh đèn lóe chiếu, tuyết trắng làn da phảng phất che một tầng sương băng, cặp kia nội liễm đạm sắc đôi mắt ánh ánh đèn, bỗng nhiên chuyển biến đến nồng đậm thâm thúy lên, tựa hồ quanh mình độ ấm đều hàng mấy độ.

Nàng cái gì đều không có nói, trước mặt váy trắng nữ tử liền không chịu khống chế mà run nổi lên môi.

Kỳ thật nàng cùng Ưu Đàm một chút đều không giống, đặc biệt là giờ phút này, hoàn toàn đều không giống.

“Giang Uyển Uyển, ta giống như xem nhẹ ngươi lực phá hoại.” Lục Chỉ Ninh mở miệng nói, mặt mày lộ ra vài phần như đao sắc bén.

Giang Uyển Uyển có chút bất chấp tất cả mà nói: “Giống chúng ta loại người này, cao cao tại thượng sống trong nhung lụa Lục tổng như thế nào sẽ lý giải.”

Nàng nguyên bản dịu dàng khuôn mặt lộ ra lệ khí cùng tuyệt vọng.

Lục Chỉ Ninh triều nàng phía sau nhìn nhìn, đồng thời tay mắt lanh lẹ mà một phen giữ chặt thừa dịp nàng ở nói chuyện liền phải trộm lưu đi vào tiểu trăm, “Ngươi đãi ở ta bên người, đừng loạn đi.”

Tiểu Cố còn không có dẫn người lại đây, bên trong là cái gì trạng huống chưa rõ ràng, vẫn là không cần tùy tiện xông vào mới hảo.

Giang Uyển Uyển nhìn đến hoàn toàn làm lơ chính mình phẫn nộ châm chọc Lục Chỉ Ninh như thế bao che cho con mà che chở cái này tiểu cô nương, trên mặt châm chọc ý vị càng thêm mở rộng.

“Lục tổng lúc trước lời thề son sắt cùng ta nói sẽ dựa theo công ty lưu trình, công bằng phỏng vấn. Kết quả đâu tựa hồ cũng làm việc thiên tư đâu.” Giang Uyển Uyển nhìn về phía bên cạnh diện mạo thanh thuần mỹ mạo thiếu nữ, ghen ghét quả thực lệnh người vặn vẹo.

Hoa bách hợp trừng mắt nàng, “Ta bằng ta bản lĩnh phỏng vấn, như thế nào liền thành Lục tổng làm việc thiên tư ta nhưng thật ra tưởng đem nàng tiềm, nàng còn không cho đâu!”

Bên cạnh còn lôi kéo nàng thủ đoạn Lục Chỉ Ninh thái dương trừu trừu, lại cũng không nói gì thêm.

Giang Uyển Uyển nhìn các nàng thân mật động tác, chỉ cảm thấy trong lòng có một tiểu thốc hỏa ở thiêu đốt, nàng đôi mắt hồng đến quả thực muốn lấy máu, thanh âm lại như cũ dịu dàng, “Lục tổng, ngươi liền không kỳ quái ta vì cái gì sẽ bị ngươi đường ca coi trọng sao”

Lục Chỉ Ninh ngước mắt, nhìn nàng, thanh âm thực đạm, “Hiện tại ngươi chỉ cần nói cho ta, bên trong đến tột cùng đã xảy ra cái gì.”

[BHTT] [QT] Nhà Ta Hoa Bách Hợp Thành Tinh - Trúc Tây HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ