Chương 36 nếm thử luyến ái đệ nhị bước
Mang theo nhàn nhạt thanh hương môi đỏ như một đóa hoa rơi, chậm rãi phủ lên.
Bị sau giờ ngọ ánh mặt trời vẩy đầy cửa sổ sát đất trước, hai chân thon dài Lục Chỉ Ninh chính đem thân kiều thể nhuyễn hoa bách hợp đè ở cửa sổ trên mặt. Hoa bách hợp có thể rõ ràng mà cảm nhận được đối phương đùi truyền đến nhiệt độ.
Ấm áp lại thân mật.
Mắt thấy nàng môi đỏ liền phải rơi xuống, hoa bách hợp gấp không chờ nổi mà nhắm mắt lại, chuẩn bị nghênh đón tha thiết ước mơ hôn sâu.
Nghênh đón lại là một đạo nhẹ giọng nữ âm, “Không cần ở chỗ này, đi mặt trên.”
“……” Hoa bách hợp còn không có phản ứng lại đây, thủ đoạn đã bị Lục Chỉ Ninh dắt lấy, sau đó nàng cả người từ cửa sổ sát đất rời đi.
Lục Chỉ Ninh nắm tay nàng, dọc theo đường đi thang lầu, thực mau liền đi tới lầu hai.
Ở đính cơm thời điểm cũng đã đính hảo chuẩn bị ngủ trưa phòng Lục tổng cảm thấy chính mình rất có dự kiến trước.
Đương phòng môn ở các nàng sau lưng khép lại, hoa bách hợp thâm thở hổn hển một hơi, che lại chính mình ngực, đôi mắt không chịu khống chế mà ngắm hướng cái giường lớn kia.
Lục Chỉ Ninh từ nàng mặt sau đi tới, hoàn toàn không biết chính mình cái này hành động, làm này đóa tiểu hoa yêu trực tiếp từ hôn môi nhảy tới mười tám cấm.
Nàng học tập năng lực rất mạnh, cho nên hiện tại nàng một lần nữa đem hoa bách hợp dùng vừa rồi cái loại này tư thế đè ở phía trước cửa sổ, có thể coi như thuần thục.
Trong phòng phía trước cửa sổ có cửa sổ, hoa bách hợp eo oa vừa lúc để ở ven, nàng hơi hơi trừng lớn đôi mắt, hỏi: “Vì cái gì không trực tiếp đi trên giường”
“……” Bởi vì đối phương nhảy tần nhảy đến quá nhanh không có đuổi kịp tiết tấu Lục tổng nghiêng đầu nhìn về phía nàng, bất đắc dĩ mà cười cười, “Học tập là yêu cầu một cái quá trình, liền tính là thiên tài, cũng không thể một bước đúng chỗ, trực tiếp nhảy đến mãn cấp. Cho nên, cô nương, xin cho phép ta từ bước đầu tiên bắt đầu học.”
Tự xưng là đã là mãn cấp hoa bách hợp làm bộ rộng lượng, “Cho phép. Nhưng chỉ có ta nói vừa lòng, mới có thể kết thúc.”
“Đều y ngươi.”
Tiếng nói vừa dứt, hai người ăn ý một cái nhắm mắt chờ, một cái cúi người lạc hôn.
Ngoài cửa sổ là ôn nhu bình tĩnh hồ nước, thanh phong thổi quét trúc diệp, nửa khai cửa sổ trước, Lục Chỉ Ninh chống hoa bách hợp kiều mềm thân hình, đem nàng vòng vây quanh ở chính mình cùng cửa sổ chi gian, nghiền chuyển môi đỏ dần dần bắt đầu gia tăng nụ hôn này.
Hoa bách hợp mở miệng, dùng chính mình đầu lưỡi câu lấy Lục Chỉ Ninh, giống dẫn điệp nhụy hoa một đường câu dẫn tới rồi chính mình miệng.
Lục Chỉ Ninh thâm thở hổn hển một hơi, hai chân gắt gao đè nặng hoa bách hợp, cảm thấy lúc này tiểu cô nương tựa hồ muốn mềm hoá ở chính mình trong ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhà Ta Hoa Bách Hợp Thành Tinh - Trúc Tây Hoài
RomansaTác phẩm: Nhà ta hoa bách hợp thành tinh Tác giả: Trúc Tây Hoài Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số:94599 Tổng số bình luận:1305 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3186 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1332 Văn chương tích phân: 52,312,788 Thể...