21-25

560 18 1
                                    

Chương 21 liêu thê đệ nhị bước

Hoa bách hợp vờn quanh ở Lục Chỉ Ninh vòng eo tay đã ra mồ hôi, độ ấm bay lên, bốn mắt nhìn nhau thời điểm, không khí vừa lúc.

Lục Chỉ Ninh đôi mắt cực đạm, lộ ra màu hổ phách, đang ở yên lặng nhìn hoa bách hợp, nàng thanh âm từ trong cổ họng truyền ra tới, mang theo một tia mờ ảo, “Nếu…… Ta nói ta không thích ngươi, ngươi còn sẽ như vậy thích ta sao”

“Sẽ a.” Hoa bách hợp cảm thấy vấn đề này hoàn toàn không cần thiết hỏi, bởi vì nàng không phải liền ở nàng còn không có thích chính mình phía trước, thích nàng sao

“Còn sẽ như vậy dán ta sao” Lục tổng câu này nói đến càng thêm hư ảo.

“Ngươi không chê nói, nhất định phải a.” Hoa bách hợp ôm chặt hơn nữa, ngửa đầu cười tủm tỉm mà nhìn nàng.

Lục Chỉ Ninh giật giật khóe miệng, nói: “Chúng ta đây……”

“Tình yêu không phải ngươi tưởng mua, tưởng mua là có thể mua……” Ma tính tiếng ca bỗng nhiên từ thùng giấy truyền đến, đánh gãy Lục Chỉ Ninh kế tiếp muốn nói nói.

Hoa bách hợp sống lưng chợt lạnh, nàng quên mất, chính mình còn rơi xuống cái di động ở thùng giấy, bởi vì cùng Ưu Đàm ước hảo, chờ nàng tới rồi công ty liền điện thoại liên hệ.

Lại cố tình tại như vậy thời điểm mấu chốt vang lên, hơn nữa vẫn là như vậy ma tính ca.

Này di động tiếng chuông là xuất xưởng liền thiết trí tốt, hoa bách hợp đối này hoàn toàn không biết gì cả, bởi vì chưa từng có người đánh quá cái này số di động, phía trước đều là phát tin nhắn tới……

Hoa bách hợp phản ứng thực nhanh chóng, cơ hồ là phi phác qua đi, một phen cầm di động, lại ở như thế nào véo rớt điện báo địa phương do dự một chút.

Lục Chỉ Ninh đã khôi phục cảm xúc, một đoạn này nhạc đệm ngược lại làm nàng lại lần nữa bình tĩnh xuống dưới, vừa rồi nàng thế nhưng tưởng…… Nhất định là trứ này tiểu cô nương ma, còn hảo không có nói ra.

Ở tiếng ca liền phải xướng đến tiếp theo đoạn thời điểm, hoa bách hợp rốt cuộc bằng trực giác một phen đè lại màu đỏ cái nút, thế giới một lần nữa khôi phục thanh tĩnh.

Nàng vô lực mà vỗ vỗ di động, nhìn về phía đối diện biểu tình đạm nhiên như nước Lục Chỉ Ninh, dùng ánh mắt chờ mong mà nhìn nàng, hy vọng nàng đem vừa rồi muốn nói nói tiếp tục nói tiếp.

Lục Chỉ Ninh mở miệng nói: “Ngươi là nhà của chúng ta tổ truyền bảo bối, nếu bị người trong nhà biết những việc này, ta sẽ bị đánh gãy chân.”

“Như thế nào sẽ……” Hoa bách hợp hơi hơi trừng lớn đôi mắt, thật là thực lạn lấy cớ.

Lục Chỉ Ninh thế nhưng triều nàng khẽ cười một chút, “Ngươi không phải nói, liền tính ta không thích ngươi, ngươi cũng là nên làm cái gì liền làm cái đó, cho nên, giống như kỳ thật cũng không có gì khác nhau.”

Hoa bách hợp nghiêm túc nghĩ nghĩ, giống như cũng là, nàng vẫn là có thể liêu nàng, liền tính nàng không có gì phản ứng, nàng cũng hoàn toàn có thể làm không biết mệt. Nhưng là…… Nàng tổng cảm thấy có chỗ nào không thích hợp.

[BHTT] [QT] Nhà Ta Hoa Bách Hợp Thành Tinh - Trúc Tây HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ