61-65

412 14 0
                                    

Chương 61 tình yêu khó chắn

Một hồi mưa rền gió dữ, tới cũng nhanh, đi cũng nhanh.

Hoa viên khách sạn hành lang hạ truyền đến sau cơn mưa thanh linh mùi hoa khí vị, hoa bách hợp dựa vào Lục Chỉ Ninh bên người, cùng nàng sóng vai ngồi ở cùng nhau.

Thân thể tiếp xúc truyền đến ấm áp cùng mềm mại, hoa bách hợp một bên dư vị nàng mới vừa rồi hướng tới chính mình ôn nhu ý cười, một bên thật cẩn thận hỏi: “Ngươi không sợ ta”

Nàng rõ ràng đã biết nàng là một con hoa yêu.

Lục Chỉ Ninh vươn tay, sờ sờ nàng tóc, “Nào có sợ chính mình người yêu đạo lý.”

Hoa bách hợp cong cong khóe môi, cười đến thực thỏa mãn thực ngọt.

Lục Chỉ Ninh nghiêng đầu, đi theo nàng cùng nhau cười, mặt mày băng tuyết hòa tan, có hồi xuân đại địa nhu hòa. “Kế tiếp ngươi muốn đi nơi nào”

“Ta còn không nghĩ trở về.” Thiếu nữ nhìn hành lang ngoại ánh đèn lập loè, ánh nàng đôi mắt sáng lấp lánh, “Nếu không, chúng ta đi ca hát đi”

Vì thế, hai người xuất hiện ở phụ cận một nhà ktv ghế lô.

Ở Lục Chỉ Ninh đơn đặt hàng tuyển ca thời điểm, hoa bách hợp thần thần bí bí mà nói: “Ta đi trước một chút buồng vệ sinh, chủ nhân ngươi trước điểm ca.”

Lục Chỉ Ninh gật gật đầu, nhìn trên màn hình hoa cả mắt ca đơn, kỳ thật nơi nào có tâm tư ở ca hát thượng, từ bước vào này gian hai người ghế lô bắt đầu, hai người tâm tư liền ở kỳ quái cùng kéo dài tiếng ca kiều diễm đi lên.

Lục Chỉ Ninh tuyển hảo ca đơn, an vị ở trên sô pha, chỉ chốc lát sau, người phục vụ đưa tới rượu vang đỏ cùng trái cây, bãi ở trên bàn trà.

Lục Chỉ Ninh tuyển cái thoải mái dáng ngồi, dựa vào sô pha bối, chờ hoa bách hợp trở về. Ngồi trong chốc lát, nàng lại không quá tự tại động động thân mình, nghĩ đến kế tiếp khả năng sẽ phát sinh sự tình, nàng nhìn màn hình biến hóa hình ảnh, cũng không biết mặt trên ở xướng chính là cái gì.

Bởi vì nàng tâm tư hoàn toàn không ở nơi này.

Toilet trong gương lộ ra thiếu nữ tuyết trắng. Phấn nộn khuôn mặt, một đôi môi đỏ xinh đẹp có sắc, mặt mày đầy nước.

Nghĩ đến kế tiếp phải làm sự tình, hoa bách hợp chỉ cảm thấy gương mặt độ ấm ở bay lên.

Nàng dùng tay vốc một phủng thủy, tưởng trước hàng hàng hỏa, rút đi muốn thiêu cháy dường như đỏ ửng.

Sau đó hoa bách hợp lúc này mới đẩy cửa ra, hoài chờ mong lại ngọt ngào tâm tình, một lần nữa đi trở về đi.

Lục Chỉ Ninh đã khai một lọ rượu vang đỏ, chính mình bưng chén rượu ở nơi đó thiển chước.

Nhìn đến đẩy cửa mà nhập thiếu nữ, Lục Chỉ Ninh ngẩng đầu, ánh đèn rơi vào nàng kia một đôi màu hổ phách đôi mắt, tựa hồ có lưu quang ở lập loè.

Rõ ràng không phải lần đầu tiên gặp mặt, lúc này lại cảm thấy nàng hết sức xinh đẹp.

Lục Chỉ Ninh bưng chén rượu ngón tay hơi hơi dùng sức, bất động thanh sắc mà đem tầm mắt từ thiếu nữ mặt mày, chóp mũi, môi đỏ nhất nhất lướt qua, sau đó mới mở miệng nói: “Uống rượu sao”

[BHTT] [QT] Nhà Ta Hoa Bách Hợp Thành Tinh - Trúc Tây HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ