51-55

319 15 0
                                    

Chương 51 kỹ thuật diễn đỉnh thời kỳ ( 1 )

Thượng đường cao tốc, xe khai đến lại mau lại ổn, bốn phía an tĩnh, chỉ có thể mơ hồ nghe được bánh xe nghiền động thanh âm.

Lục Chỉ Ninh đã tháo xuống kính râm, tiếp tục xem văn kiện, chỉ là sườn mặt nhìn qua như suy tư gì bộ dáng, một chút đều không nghiêm túc.

Hoa bách hợp rõ ràng cảm giác được lúc này gần đây trên đường không khí nặng nề rất nhiều, che kín áp suất thấp. Lúc này di động chấn một chút.

Nàng vội vàng mở ra, là Ưu Đàm phát tới tin tức.

“Ta sau khi trở về sơn nhìn nhìn, hiện tại có cái tin tức nói cho ngươi, ngươi chuẩn bị tâm lý thật tốt.”

Hoa bách hợp theo bản năng mà đem điện thoại sườn sườn, không cho bên cạnh Lục Chỉ Ninh liếc đến, sau đó khẽ meo meo mà phát đi ba chữ: Muốn biết.

Lục Chỉ Ninh bỗng nhiên thấp khụ một tiếng, tầm mắt như có như không đảo qua tới, “Ở với ai nói chuyện phiếm”

“Ưu Đàm, có chút công sự.” Hoa bách hợp hơi chột dạ.

Lục Chỉ Ninh đẹp đôi mắt mị mị, “Ở trước mặt ta công nhiên cùng nữ nhân khác tin nhắn, có phải hay không quá phận”

“……” Không phát hiện chủ nhân chiếm hữu dục như vậy mạnh hơn! Hoa bách hợp vội vàng thu hảo thủ cơ, “Không hàn huyên.”

Lục Chỉ Ninh lúc này mới vừa lòng gật gật đầu.

Hoa bách hợp cho rằng nàng đây là muốn cùng chính mình nói chuyện phiếm.

Nhưng kỳ thật không có, Lục Chỉ Ninh lại cúi đầu xem nàng văn kiện đi, căn bản không có cùng nàng nói chuyện phiếm giải buồn ý tứ.

“……” Hoa bách hợp có điểm sinh khí, đây là ý gì a! Nàng kéo kéo Lục Chỉ Ninh ống tay áo.

Lục Chỉ Ninh cũng không ngẩng đầu lên, thanh âm lãnh khốc, “Đừng phiền ta.”

Ngươi không phải chủ nhân của ta, hoa bách hợp giờ phút này chỉ có cái này ý niệm, lạnh nhạt đến đủ để đông chết người, nàng giống như thật sự có thể cảm nhận được Ưu Đàm cảm thụ.

Lúc này di động màn hình sáng một chút, hoa bách hợp đã điều thành tĩnh âm. Nàng cúi đầu vội vàng nhìn thoáng qua, ngay sau đó nhanh chóng tắt đi màn hình, làm bộ cái gì cũng không có phát sinh giống nhau.

Nội tâm lại là nhấc lên sóng to gió lớn.

Lục Chỉ Ninh lại liếc nàng liếc mắt một cái.

Này xe hơi thùng xe liền như vậy điểm đại, hai người lại sóng vai ngồi ở cùng nhau, đối phương có cái gì cảm xúc dao động, đều có thể thực mau nhận thấy được. Vì thế Lục Chỉ Ninh mở miệng hỏi: “Làm sao vậy”

“Không, không như thế nào.” Hoa bách hợp ngón tay gắt gao nắm di động, ở Lục Chỉ Ninh cúi đầu khoảnh khắc, lại bay nhanh ngắm liếc mắt một cái, sau đó một lần nữa ám diệt màn hình.

Lục Chỉ Ninh nhấp môi, sườn mặt độ cung nhìn qua có chút lãnh ngạnh, hoa bách hợp kinh nghi bất định mà trộm đánh giá nàng, xác thật là không quá giống nhau……

[BHTT] [QT] Nhà Ta Hoa Bách Hợp Thành Tinh - Trúc Tây HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ