Chương 46 nếm thử luyến ái thứ mười hai bước
Tựa hồ là xem thấu nàng tâm tư, Diệp Mạch Thanh dù bận vẫn ung dung mà từ trong túi lấy ra di động, trong miệng nói: “Yên tâm đi, ta chơi trò chơi, sẽ không phiền ngươi.”
Ưu Đàm đối này thâm biểu hoài nghi, nhưng cũng khó mà nói cái gì, xe liền lớn như vậy, vị trí cơ bản đều đã ngồi đầy, thật sự muốn đổi chỗ ngồi cũng thực phiền toái.
Vì cho thấy chính mình thật sự muốn bắt đầu chơi trò chơi, Diệp Mạch Thanh cố ý thả trò chơi âm nhạc ra tới.
Này âm nhạc, Ưu Đàm thật là không thể lại quen thuộc. Bởi vì đây là nàng vì mỗ bạo khoản tay du đăng nhập giao diện viết ca, bao gồm khúc cũng là nàng phổ.
Ưu Đàm nhịn không được mắt lé, nhìn một chút kia giao diện, quả nhiên đúng vậy.
Diệp Mạch Thanh thấy nàng nhìn qua, gợi lên khóe miệng cười, hỏi: “Muốn hay không cùng nhau chơi”
Ưu Đàm lập tức ghét bỏ mà rút về tầm mắt, lại đem mũ lưỡi trai vành nón đè thấp, bày ra “Ta muốn đi ngủ đừng phiền ta” tư thái.
“Rõ ràng là chính ngươi viết ca, còn như vậy ghét bỏ.” Diệp Mạch Thanh nhẹ giọng lẩm bẩm vài câu, thấy đối phương không có gì phản ứng, đành phải nhận mệnh mà mang lên tai nghe, chuyên tâm chơi game đi.
Một bên nghe chính mình thích bối cảnh âm nhạc, một bên chơi game, nhất đã ghiền.
Xe buýt ở trên đường cao tốc vững vàng nhanh chóng mà mở ra.
Ở phụ trách văn án bí thư lần thứ n làm bộ vô tình mà thò qua tới, dò hỏi Lục Chỉ Ninh muốn hay không uống nước thời điểm, chính phủng quảng cáo kịch bản gốc nghiêm túc nghiên đọc hoa bách hợp rốt cuộc chịu không nổi.
Nàng đột nhiên buông di động, chính mình lớn như vậy nhi ngồi ở chỗ này, đương bổn cô nương không tồn tại sao!
Hoa bách hợp trừng lớn đôi mắt, nhìn đột nhiên không kịp phòng ngừa văn bí tiểu thư, “Tỷ tỷ, ngươi vì cái gì không hỏi ta muốn hay không uống nước”
“……” Đối phương nhịn xuống trợn trắng mắt xúc động, ngươi một tân nhân, nơi nào có tư cách làm chính mình cố tình lấy lòng.
Hoa bách hợp nghiêng đi thân, thực bá đạo mà đem nàng nhìn về phía Lục Chỉ Ninh tầm mắt cấp chặn, sau đó nói: “Lục tổng cuộc sống hàng ngày sinh hoạt, đã đều giao cho ta quản, cho nên ngươi không cần lại đến dò hỏi.”
Bí thư tiểu thư sắc mặt đen tối đi xuống, nói: “Ở trong công ty, đều là từ ta phụ trách cấp Lục tổng bưng trà đưa nước.”
Hoa bách hợp theo bản năng mà nhìn về phía ngồi ở bên cửa sổ đứng ngoài cuộc Lục Chỉ Ninh.
Lục Chỉ Ninh đang xem những cái đó nhàm chán báo biểu, đối quanh mình sôi nổi hỗn loạn tự động che chắn, bởi vậy cảm giác được nhà mình tiểu tổ tông ánh mắt sau, nàng từ những cái đó rậm rạp số liệu trung lấy lại tinh thần, trong ánh mắt mang điểm mờ mịt, nhìn không biết khi nào đứng ở bên cạnh văn bí.
Cho nên, ở phía trước vài lần dò hỏi, Lục tổng áp suất căn đều không có nghe rõ! Văn bí tiểu thư lập tức chuyển hướng Lục Chỉ Ninh, cười đến thực điềm mỹ, “Lục tổng, ngài đã ngồi xe ngồi một giờ, muốn hay không uống nước nhuận đỡ khát”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhà Ta Hoa Bách Hợp Thành Tinh - Trúc Tây Hoài
RomanceTác phẩm: Nhà ta hoa bách hợp thành tinh Tác giả: Trúc Tây Hoài Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số:94599 Tổng số bình luận:1305 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3186 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1332 Văn chương tích phân: 52,312,788 Thể...