☆. Tình địch?
Sau giờ ngọ ấm dương sái chiếu vào cửa kính sát đất cửa sổ thượng, mộc hàng mây tre dệt trên bàn phô tuyết trắng trang giấy, tóc dài rũ eo thiếu nữ nắm bút, thực nghiêm túc mà ở mặt trên viết tự.
Ánh sáng mặt trời chiếu ở nàng trắng nõn khuôn mặt thượng, tựa như mạ một tầng lưu quang, có thể nhìn đến tế nhuyễn lông tơ.
Ưu Đàm thấy nàng viết đến như vậy nghiêm túc, nhịn không được dựa qua đi, sau đó nhìn đến mặt trên tự, là cẩu bò tự, xiêu xiêu vẹo vẹo, hoàn toàn giống như là nhà trẻ lớp lá bằng hữu mới vừa học viết tự trình độ.
Có chút không nỡ nhìn thẳng.
Hoa bách hợp ghé vào trên bàn, nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, “Nhân gia lần đầu tiên viết tự sao.”
Nàng biết tự viết như thế nào, nhưng kia đều là trong đầu nhớ rõ mà thôi, này cầm bút viết tự vẫn là đầu một hồi.
“Tên họ: Bạch Hòa Nhi, tuổi: 21 tuổi, gia đình địa chỉ,” Ưu Đàm xem nàng dừng lại bút không viết.
Hoa bách hợp hiện tại ở tại Lục Chỉ Ninh tiểu chung cư, nhưng nàng không nghĩ viết Lục gia địa chỉ, bởi vì viết, nàng không phải biến thành Lục gia người, nàng biết ở nhân loại thế giới, một cái hộ khẩu bổn người trên là không thể kết hôn.
Cho nên chính mình tuyệt đối không thể viết.
Ưu Đàm duỗi tay, lấy quá một bên bút, sau đó ở chỗ trống trên giấy viết một cái địa chỉ. “Ngươi liền viết cái này đi.”
“Nơi này là chỗ nào?”
“Nhà ta. Về sau ngươi chính là gia đình của ta thành viên, chúng ta ở một cái hộ khẩu bổn thượng, thế nào?” Ưu Đàm cười đến ôn nhu, hướng dẫn từng bước.
Hoa bách hợp nghĩ nghĩ, cảm thấy rất tốt, vì thế vui vẻ đồng ý, đem Ưu Đàm mới vừa viết địa chỉ sao đi lên.
Hộ khẩu thực mau liền tốt nhất, ở quan hệ kia một lan, viết chính là tỷ muội.
Cố Quyến Nguyên làm việc hiệu suất rất cao, chờ làm tốt hết thảy, thời gian bất quá hơn phân nửa tiếng đồng hồ. Hắn thu thập hảo văn kiện, “Thân phận chứng mấy ngày nay sẽ giúp ngươi làm ra tới, ngươi viết cái địa chỉ, ta giúp ngươi gửi lại đây. Tương lai nếu gặp được cái gì khó khăn, ngươi có thể trực tiếp đến một tịch trà hoa cửa hàng, hoặc là tìm ta trợ giúp. Đây là ta liên hệ phương thức.”
“Tiểu bách hợp, ngươi lưu một cái đi, bảo hộ tinh linh an toàn cũng là hắn chức trách nơi.” Ưu Đàm đem Cố Quyến Nguyên danh thiếp nhét vào hoa bách hợp trong tay.
Hoa bách hợp không có túi áo, liền nhéo vào trong lòng bàn tay, sau đó nói một tiếng cảm ơn.
Cố Quyến Nguyên dẫn theo thu thập tốt notebook, dẫn đầu đứng dậy rời đi, hắn trong công ty còn có một đống lớn sự tình chờ xử lý. May mà này đó hoa mộc tinh linh đều là một ít đáng yêu gia hỏa, không quá gây chuyện, cho nên trăm vội trung bớt thời giờ xử lý một chút, hắn cũng là có thể làm được. Rốt cuộc tân tinh linh xuất thế, luôn là rất ít, một năm đại khái cũng liền như vậy một cái.
Hắn rời đi phía trước, nhìn hoa bách hợp nói: “Sau khi trở về, thay ta hướng chủ nhân của ngươi hỏi một tiếng hảo, cảm ơn nàng phối hợp.”
Hoa bách hợp gật gật đầu, sau đó bỗng nhiên lại có nguy cơ cảm, bởi vì người nam nhân này ở nhắc tới chính mình chủ nhân thời điểm, trầm đạm khuôn mặt hiện lên một tia ý cười.
Cố Quyến Nguyên bước ra cửa hàng môn, đi hướng bãi đỗ xe.
Khóe mắt bỗng nhiên liếc tới rồi một chiếc chính mình nhận thức xe, hắn dừng lại bước chân, duỗi tay đỡ đỡ mắt kính, sau đó cất bước đi hướng chiếc xe kia.
Cửa sổ xe nửa mở ra, trên ghế điều khiển là một cái biểu tình đạm mạc nữ nhân, nàng trong tay cầm di động, đang xem một cái video.
Lục Chỉ Ninh thực cảnh giác, thực mau liền chú ý tới bên ngoài có người tới gần.
Nàng một kiện ấn ở di động nguồn điện kiện thượng, phảng phất vừa rồi nàng đang xem cái gì không thể cho người ta xem video giống nhau.
“Lục tổng, đang đợi người?” Cố Quyến Nguyên gõ gõ cửa sổ xe, hơi hơi mỉm cười.
Lục Chỉ Ninh ngước mắt, đối thượng hắn mỉm cười tầm mắt, “Sự tình xong xuôi? Nàng đâu?”
“Yên tâm, ta sẽ không đối với ngươi gia bảo bối làm cái gì. Chỉ là khó được nhìn đến Lục tổng cũng sẽ có đám người thời điểm, ta lại đây nhìn một cái.” Cố Quyến Nguyên trên mặt mang theo bỡn cợt ý cười, sau đó cũng không đợi nàng phản ứng, đứng dậy đi rồi.
Giống như thật sự chỉ là đến xem mà thôi.
Lục Chỉ Ninh lúc này mới mơ hồ cảm giác được, Cố Quyến Nguyên tựa hồ đối chính mình có ý kiến.
Một tịch trà hoa trong tiệm, Ưu Đàm tựa hồ lại muốn ngủ đi qua.
Hoa bách hợp đối nàng rất có hảo cảm, hơn nữa có thể cảm giác được nàng là một cái rất có chuyện xưa người. Nàng nhịn không được thay đổi thái độ, “Ngươi muốn cùng ta cùng nhau đi ra ngoài, trông thấy chủ nhân của ta sao?”
Ưu Đàm nâng lên mí mắt, lười biếng mà nhìn nàng một cái, “Không nóng nảy, về sau chúng ta sẽ gặp nhau. Tiểu bách hợp, ngươi có phải hay không tưởng tiến vào nhà ngươi chủ nhân công ty công tác?”
“……” Hoa bách hợp nhớ tới nàng ở chính mình phát sóng trực tiếp thượng tạp lễ vật hành vi, kỳ thật cũng không có gì hảo dấu diếm, nàng gật gật đầu.
“Ta cũng là.” Ưu Đàm hơi hơi mỉm cười, “Chờ mong cùng ngươi ở nàng công ty gặp mặt.”
Hoa bách hợp thật cẩn thận hỏi một câu, “Chúng ta là tình địch?”
“……” Ưu Đàm cười đến ý vị thâm trường, “Không phải chúng ta, là ta cùng nàng.”
Sau khi nói xong, Ưu Đàm lại ngáp một cái, không hề xem đã ngốc tiểu hoa yêu, lười biếng mà đứng dậy trở về tiếp tục ngủ.
Đi đến một nửa, hoa bách hợp rốt cuộc phản ứng lại đây, đột nhiên đối với nàng bóng dáng hô một tiếng, “Ta đã trong lòng có người!” Ách, kêu xong sau, nàng lại cảm thấy càng không đúng, bởi vì chủ nhân hiện tại còn không có thích chính mình đâu!
Ưu Đàm đã chuyển nhập nhìn không thấy địa phương. Hoa bách hợp nhịn không được sờ sờ chính mình đầu tóc, nàng rốt cuộc là có ý tứ gì a!
“Ngươi là nhà giàu nhân gia ra tới hoa yêu, cùng sơn dã tự nhiên thành tinh không giống nhau. Các nàng mới là thật sự đối nhân loại thế giới ngây thơ vô tri, nhưng ngươi đâu, vừa vỡ thổ mà ra nẩy mầm, liền sinh ở phú quý nhân gia, chịu quá tỉ mỉ chăm sóc. Mấy trăm năm qua, nhân loại ái hận triền miên, nước mất nhà tan, thái bình thịnh thế, tất cả đều trải qua qua, ở ngươi này trương thuần khiết vô hại khuôn mặt hạ, chính là cất giấu một viên duyệt tẫn nhân sinh trăm thái tâm. Ngươi hẳn là có thể minh bạch ta ý tứ.” Ưu Đàm thanh âm bỗng nhiên từ nàng trong đầu vang lên.
Hoa bách hợp ngón tay vòng quanh chính mình tóc dài, kỳ thật như cũ không rõ.
Ưu Đàm chậm rì rì mà phun ra một hơi, “Tiểu ngu ngốc, về sau ngươi khẳng định sẽ minh bạch.”
“Ngươi đây là ở liêu ta sao?” Hoa bách hợp vẻ mặt trầm ngâm, nguyên lai bị người liêu là cái dạng này cảm giác.
“Không phải.” Ưu Đàm nhàn nhạt mà phủ định, sau đó nàng thanh âm không còn có vang lên.
Hoa bách hợp quyết định trước mặc kệ, nàng nhìn nhìn thời gian, bất tri bất giác trung đã qua đi mau một giờ. Nàng chạy nhanh lao ra đi, e sợ cho chủ nhân chờ đến không kiên nhẫn, chính mình đi trước.
Còn hảo, nàng xe còn ở.
Lục Chỉ Ninh nhìn kính chiếu hậu, nhìn đến nhà mình tiểu tổ tông lấy hỏa tiễn tốc độ xông tới, nhịn không được kéo kéo khóe miệng.
Này tiểu cô nương chạy lên rất giống một con tiểu cẩu cẩu, vẫn là vẫy đuôi cái loại này.
Kính chiếu hậu, tiểu hoa yêu càng chạy càng gần, ngay sau đó nàng đầu liền từ cửa sổ xe bên cạnh toát ra tới.
Lục Chỉ Ninh dù bận vẫn ung dung mà giơ lên di động, bên trong đang ở truyền phát tin một cái video, nàng nói: “Giải thích một chút?”
Tác giả có lời muốn nói: Lạp lạp lạp ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhà Ta Hoa Bách Hợp Thành Tinh - Trúc Tây Hoài
عاطفيةTác phẩm: Nhà ta hoa bách hợp thành tinh Tác giả: Trúc Tây Hoài Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số:94599 Tổng số bình luận:1305 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3186 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1332 Văn chương tích phân: 52,312,788 Thể...