☆. Phát hiện
Lục Chỉ Ninh đỉnh một ngày trang, giờ phút này đã có chút tàn cởi, nàng vươn ra ngón tay, trực tiếp hủy diệt chính mình bên môi tàn lưu hồng cao, tá cái trang đều cảm thấy thập phần mỏi mệt.
Nàng đang muốn đẩy khai phòng tắm môn, bỗng nhiên nhớ tới bãi ở trên bàn sách hoa bách hợp, hạ ban một lòng một dạ tưởng tắm một cái thả lỏng, nhưng thật ra quên xác nhận một chút nhà mình tổ truyền bảo bối còn ở đây không.
Này gian tiểu chung cư cho tới nay liền không có cái gì đặc biệt quý trọng đồ vật, cho nên Lục Chỉ Ninh không có gì hảo lo lắng. Nhưng hiện tại bất đồng, nãi nãi đem trong nhà chiếu cố mấy trăm năm tổ truyền bảo bối hoa truyền cho chính mình, khẳng định là muốn giống tiểu tổ tông giống nhau đem nàng cung dưỡng. Ban ngày đi làm thời điểm, nàng nhớ tới đêm qua nháo ra tới động tĩnh, trong lòng còn thập phần bất an, cứ như vậy đem một trản hoa lưu tại trong nhà, thật đúng là có điểm không yên tâm a.
Vì thế Lục Chỉ Ninh khoác nút thắt giải đến không sai biệt lắm sơ mi trắng, lỏng lẻo mà đáp ở hai bờ vai, liền đã đi tới.
Lãnh diễm ngự tỷ cho dù xiêm y không chỉnh, lười biếng suy sút bộ dáng, cũng có thể nháy mắt hạ gục một viên thuần thuần thiếu nữ tâm, không, này viên thiếu nữ còn có điểm tiểu xôn xao!
Hoa bách hợp một chỉnh cây đều ở thiêu đốt, hận không thể nhào lên đi một tay gợi lên đại mỹ nhân nhi cằm, một tay ôm lấy nàng eo nhỏ, sau đó đem nàng đè ở trên tường, giống chính mình chỗ đã thấy la màn lụa sau như vậy như vậy, giờ phút này nhất định còn muốn giảng một ít phong lưu sắc sắc nói. Đây là hoa yêu từ có thể hóa thành hình người liền bắt đầu tiếu tưởng hình ảnh.
Lục Chỉ Ninh cong lưng, ngưng liếc trước mắt hoa bách hợp. Trong phòng không có khai lượng đèn, mà là ngừng ở mờ nhạt giấc ngủ đèn kia một. Ánh đèn chiếu vào tuyết trắng hoa bách hợp cánh thượng, ở bên cạnh nhiễm một mạt sắc thái, nàng nhịn không được duỗi tay, vuốt ve kia mềm mại cánh hoa.
Lại không đề phòng đầu ngón tay tàn lưu thiển môi đỏ cao, giờ phút này đều dính ở tuyết trắng cánh hoa thượng, dường như trước mắt hoa giống như hiện lên màu đỏ, cũng ẩn có ám hương di động.
Lục Chỉ Ninh vội vàng cầm lấy bên cạnh tưới chi tiêu chạm vào ấm nước, ngón tay một áp, phun một chút thủy ở tiêu tốn, tẩy đi mặt trên lây dính son môi.
Thủy băng băng lương lương, tẩy đi cánh hoa thượng hồng ấn, đồng thời cũng tưới tỉnh thiếu nữ một viên mê say tâm.
Hoa bách hợp rùng mình, từ kiều diễm suy nghĩ trung lấy lại tinh thần, nản lòng phát hiện chính mình hiện tại vẫn là một đóa hoa, căn bản không thể hóa thành hình người, một là sợ dọa đến tiểu chủ nhân, nhị là còn không có cùng tiểu chủ nhân bồi dưỡng ra cảm tình.
Lục Chỉ Ninh chăm sóc trong chốc lát này bồn hoa bách hợp, xoay người yên tâm mà vào phòng tắm tắm rửa.
Cách kính mờ, mơ hồ có thể thấy được yểu điệu thân ảnh, ở hơi nước tràn ngập trung mông lung độc đáo. Hoa bách hợp không biết thưởng thức bao lâu, Lục Chỉ Ninh một bên dùng khăn lông xoa ướt dầm dề tóc dài, một bên từ phòng tắm đi ra.
Nàng đã mặc tốt áo ngủ.
Hoa bách hợp còn không kịp thu hồi chính mình thất vọng tâm tư, liền nhìn đến chủ nhân nhà mình kéo qua đỡ ghế, ngồi ở trước máy tính mặt.
Nhìn dáng vẻ, nàng là muốn ở nhà tiếp tục làm công.
Lục Chỉ Ninh đôi tay giao nhau, để tại hạ ba chỗ, nhìn màn hình máy tính, nàng trong đầu hiện lên chính là trước mắt màn huỳnh quang thượng tương đối sinh động tiểu hoa, hoặc thanh thuần, hoặc vũ mị, nhưng không có một cái phù hợp nàng cảm nhận trung người được chọn. Tuy rằng Lục Chỉ Ninh hoàn toàn có thể bằng vào gia tộc của chính mình lực lượng mời điện ảnh vòng lưu lượng đại già nhóm tiến đến cổ động, nhưng nàng theo bản năng mà không có hướng mời ảnh đế ảnh hậu phương hướng suy xét, mà là tính toán đề bạt một ít tân nhân, dùng tân gương mặt giới thiệu hoàn toàn mới ngôi cao.
Chỉ là muốn từ rộng lượng tân nhân trung chọn lựa, này không phải sự tình đơn giản.
Lục Chỉ Ninh chớp chớp mắt, click mở bí thư truyền đến kế hoạch thư, bắt đầu chuyên chú thoạt nhìn.
Nhất thời trong phòng lâm vào yên tĩnh, chỉ có máy tính CPU vận chuyển thanh âm. Mới vừa tắm rửa xong Lục Chỉ Ninh trên người có cỏ cây hương vị tắm gội dịch hơi thở, thập phần tươi mát khả nhân, mà bên cạnh hoa bách hợp cũng ở phun nhàn nhạt u hương, tại đây phiến yên tĩnh trung, một người một hoa lẫn nhau làm bạn, phía sau là lộng lẫy phồn hoa thành thị cảnh đêm, bởi vì tường cao cách âm pha lê ngăn cản, bên ngoài trần thế gian tạp âm vô pháp truyền vào, đảo như là manga anime hình ảnh.
Hoa bách hợp lén lút mà ở một bên, bồi Lục Chỉ Ninh xem xong rồi kia phân kế hoạch thư, mơ hồ minh bạch nàng gần nhất đang rầu rĩ cái gì. Đang ở trầm tư suy nghĩ muốn như thế nào trợ giúp nàng, lại nhìn đến nàng đem kia Thanh Qua phát sóng trực tiếp ngôi cao mở ra.
Lục Chỉ Ninh nắm con chuột tay một đốn, thấy được mặt trên xem ký lục.
Hoa hoè loè loẹt, từ mỹ trang đến trò chơi, lại từ sủng vật đến phổ cập khoa học, cơ hồ ngôi cao thượng có thể xoát đến video đều bị click mở xem qua giống nhau.
Lục Chỉ Ninh mày đẹp nhăn lại, kế đêm qua phòng khách mạc danh động tĩnh, hôm nay lại ra như vậy quái dị sự tình, có người ở ban ngày động quá nàng máy tính.
Hoa bách hợp khẩn trương đến hô hấp cứng lại, nàng quá mức vội vàng, quên mất tiêu trừ xem lịch sử.
Lục Chỉ Ninh lại khom lưng nhìn nhìn trưởng máy, cẩn thận kiểm tra rồi một chút bàn phím, không có phát hiện cái gì hữu dụng tin tức, chỉ là chóp mũi quanh quẩn một mạt nhàn nhạt mùi hoa.
Rất quen thuộc.
Nàng nhìn phía gác nơi tay biên hoa bách hợp.
Ban đêm ánh đèn hạ hoa bách hợp thu liễm cánh hoa, tiêm tiếu mà đứng, cành lá thâm bích, lẳng lặng mà đứng ở nơi đó, không chút sứt mẻ.
Lục Chỉ Ninh cười nhạt, chính mình vừa rồi suy nghĩ cái gì, thế nhưng sẽ sinh ra là này đóa hoa làm ý niệm. Nàng không biết trước mặt này đóa hoa đang ở nỗ lực thu liễm cành lá, dùng lớn nhất nghị lực bảo trì lù lù bất động.
Leng keng. Lúc này một tiếng tin tức chớp động nhắc nhở âm đánh vỡ yên tĩnh. Lục Chỉ Ninh lấy lại tinh thần, click mở Cố bí thư truyền đến văn kiện.
Mặt trên là hắn sàng chọn ra tới vài vị tiểu hoa chân dung chiếu.
Chờ Lục Chỉ Ninh dời đi tầm mắt, hoa bách hợp cũng đi theo nhìn qua đi.
Trên màn hình máy tính biểu hiện các loại mỹ nhân nhi, hoa bách hợp xem đến hoa cả mắt, nhưng đều không có chủ nhân nhà mình lớn lên đẹp! Sau một lúc lâu, nàng mới phản ứng lại đây, chủ nhân cũng ở nghiêm túc mà xem.
Lục Chỉ Ninh xem đến thực cẩn thận, tưởng từ này đó tiểu minh tinh mặt mày nhìn ra chính mình muốn khí chất.
Hoa bách hợp nhịn không được đứng lên cành lá, có chút ngoài ý muốn, nguyên lai mặt ngoài nhìn qua thanh thanh lãnh lãnh chủ nhân cũng sẽ ở ngầm trộm xem “Diễm chiếu”.
Bởi vì này đó tiểu minh tinh chân dung chiếu có bộ phận là đồ bơi chiếu, nhiếp ảnh gia chụp thật sự lớn mật, thậm chí có mấy trương là tình thú chủ đề, bộ ngực sữa lộ chân, tơ hồng quấn quanh, thập phần liêu nhân.
Hoa bách hợp nhịn không được dời đi tầm mắt, ngược lại nhìn chằm chằm chính mình chủ nhân xem.
Nghiêm túc làm công Lục tổng mặt mày thanh lãnh, lăng môi hơi nhấp, biểu tình là nghiêm túc. Nàng đối mặt trên nhất nhất hiện lên ảnh chụp đều nghiêm túc nhìn, đáng tiếc không có một cái phù hợp nàng yêu cầu.
Chính là, này đó tiểu minh tinh xinh đẹp tắc xinh đẹp, lại thiếu một loại hương vị, cái loại này lệnh người tim đập thình thịch phảng phất trở lại thanh xuân niên thiếu hương vị, giống thanh quả táo giống nhau giòn ngọt trung mang điểm sáp.
Hoa bách hợp trong lòng chậc chậc chậc vài tiếng, khó lường, chủ nhân nhà mình chính là không giống nhau, xem loại này hương diễm ảnh chụp đều có thể bưng một trương chính thức nghiêm túc mặt xem, không biết còn tưởng rằng nàng đang xem cái gì làm công văn kiện đâu.
Vị này đã bị hoa bách hợp yên lặng cho rằng định lực thập cấp bổng Lục tổng bỗng nhiên đem tầm mắt dừng ở trên người mình.
Đó là một loại lười biếng tản mạn ánh mắt, giống như liền đơn thuần ngắm liếc mắt một cái hoa, thưởng thức một chút.
Hoa bách hợp lại cả người một giật mình, bị nàng nhìn chằm chằm đến cành lá thu nạp, ngừng thở, cũng không dám phát ra chính mình hương khí.
Lục Chỉ Ninh vươn tay, thực tùy ý mà bát bát trước mặt hoa bách hợp cành lá, cuối cùng đầu ngón tay ngừng ở khép lại cánh hoa tiêm nhi thượng, nhẹ nhàng bóp nhẹ một chút, than ra một hơi, “Nếu là trên đời thật sự có giống bách hợp giống nhau thuần khiết đáng yêu nữ hài thì tốt rồi.”
Như vậy nàng cũng không cần buồn rầu như thế nào chọn lựa thích hợp chụp tuyên truyền quảng cáo nữ chính.
Chính là như vậy lơ đãng một câu, làm hoa bách hợp bỗng nhiên có một cái ý tưởng, có lẽ, chính mình thật sự có thể giúp đỡ nàng!
Bất quá ở xoa tay hầm hè phía trước, nàng còn muốn tiếp tục ban đêm đi vào giấc mộng nghiệp lớn, bồi dưỡng hai người cảm tình ~
Lục Chỉ Ninh làm việc và nghỉ ngơi thời gian thực quy luật, đây cũng là nàng làn da tốt nguyên nhân chi nhất.
Kéo tốt bức màn che khuất bên ngoài đêm đèn, trong phòng chỉ chừa một trản tối tăm đầu giường đèn, Lục Chỉ Ninh nằm ở gối đầu mặt trên, thực mau nhắm mắt lại an tâm ngủ.
Nàng sinh hoạt đơn giản mà bận rộn, bởi vì sau lưng có tài đại khí thô gia tộc chống lưng, cho nên nàng có thể lựa chọn cự tuyệt rất nhiều không cần thiết xã giao, mỗi ngày liền đuổi kịp ban tộc giống nhau sáng đi chiều về, giao tế vòng phi thường đơn giản, sống được giống rất nhiều bình thường trạch nữ giống nhau. Nhưng tại ngoại giới xem ra, bởi vì thân thế nàng bất phàm, lại mỹ mạo nhiều kim, ngược lại cảm thấy nàng thực thần bí, tới vô ảnh đi vô tung, sinh hoạt cá nhân lệnh người không thể nào nhìn trộm, bởi vậy Lục Chỉ Ninh đã bị ngoại giới đánh giá vì bổn thành thần bí nhất thượng lưu danh viện.
Kỳ thật hoàn toàn chính là đơn giản mà thôi, liền tính paparazzi như thế nào hao hết tâm tư theo dõi khai quật, cũng xác thật không có gì tai tiếng.
Điểm này, cùng Lục Chỉ Ninh sớm chiều ở chung hoa bách hợp nhất rõ ràng. Cho nên vì cùng chủ nhân liên lạc cảm tình, hoa bách hợp chỉ có thể chọn dùng đi vào giấc mộng phương thức, làm nàng một chút hiểu biết chính mình.
Hôm nay buổi tối, Lục Chỉ Ninh lại mơ thấy trong nhà tổ truyền hoa bách hợp.
Cùng đêm qua cảnh trong mơ so sánh, nàng giống như trưởng thành một chút, cõng lên cặp sách chuẩn bị thượng nhà trẻ, như cũ là màu hồng phấn váy bồng, trên đầu còn mang nơ con bướm phát kẹp.
Trong lúc ngủ mơ Lục Chỉ Ninh mím môi, trong tiềm thức nàng cảm thấy không phải chính mình phong cách, khi còn nhỏ chính mình cũng căn bản sẽ không như vậy xuyên.
Hơn nữa nàng thượng nhà trẻ, đều có xe chuyên dùng đón đưa, nơi nào yêu cầu chính mình đi đường đi đi học.
Nhưng cảnh trong mơ chính là như vậy, lại còn có thực chân thật, giống như thật sự ở phát sinh giống nhau.
Đi học trên đường hoa thơm chim hót, thời tiết tình hảo, Lục Chỉ Ninh cõng tiểu cặp sách, lẹp xẹp lẹp xẹp mà đi ở ven đường, nhìn đến bốn phía phong cảnh, tâm tình chuyển hảo, chỉ là ngẫu nhiên còn sẽ không được tự nhiên mà giật nhẹ chính mình tiểu váy.
Nàng đi tới đi tới, bỗng nhiên liền lệch khỏi quỹ đạo phương hướng, ngược lại đi hướng đồng ruộng chỗ sâu trong, giống như nơi đó có cái gì ở hấp dẫn nàng giống nhau.
Lục Chỉ Ninh hoàn toàn theo trong mộng tâm ý đi đến, một đường xuyên hoa phất liễu, cuối cùng tới một uông xanh thẳm như đá quý hồ nước bờ biển.
Ở hồ nước bên cạnh, lập một gốc cây quen thuộc hoa bách hợp, chi đầu nở khắp mười hai đóa hoa, sáng tỏ như tuyết như nguyệt, là thập phần kinh diễm lên sân khấu.
Lục Chỉ Ninh đi qua đi, nói: “Ta tổ tông, ngươi như thế nào ở chỗ này?”
Hoa bách hợp một nghẹn, cái gì, chủ nhân kêu ta cái gì? Ta nơi nào có như vậy lão! Tuy rằng trước kia cũng như vậy kêu lên, nhưng cảnh trong mơ nhất có thể tinh tường dọ thám biết đến đối phương tâm ý.
Này một tiếng tổ tông, hoàn toàn không có hoa bách hợp trước kia sở ảo tưởng thân mật cùng sủng nịch, chỉ có kính trọng, còn có, nàng ở tiểu chủ nhân trong mắt, thật sự thực lão!!!
Nói thật, ở Lục Chỉ Ninh trong mắt, này đóa tổ truyền hoa bách hợp, xác thật là tổ tông cấp bậc tồn tại, dù sao cũng là không phải nhiều ít quá thái gia gia liền bắt đầu dưỡng.
Lục Chỉ Ninh vươn chính mình tay nhỏ chân nhỏ, một phen bế lên hoa bách hợp, có chút cố hết sức, hoàn toàn chính là tôn kính thái độ.
Hoa bách hợp hừ hừ vài tiếng, nhìn đến nàng xác thật thực cố hết sức, lại đau lòng, đành phải làm cảnh trong mơ ở chỗ này đột nhiên im bặt.
Chỉ là hảo đáng tiếc, ban đầu dự đoán lãng mạn tình cờ gặp gỡ, hoàn toàn biến thành vãn bối đối với trưởng bối trịnh trọng chuyện lạ. Hoa bách hợp mở mắt ra, nhìn mặt đối mặt Lục Chỉ Ninh.
Lần đầu tiên nhận thấy được, chủ nhân đối mặt chính mình tâm thái giống như xác thật là tôn kính, tuy rằng yêu quý, nhưng kia giống như là hoàn toàn đối với một vị lão nhân gia hiếu tâm.
Hoa bách hợp lại hừ hừ vài tiếng, nhân gia như vậy niên thiếu mỹ mạo, lại vô địch đáng yêu, như thế nào là ngươi tổ tông đâu! Nàng nhịn không được nhào lên đi, sinh khí giống nhau mà cắn cắn Lục Chỉ Ninh trắng nõn bóng loáng chóp mũi.
Vị thực hảo, giống thạch trái cây giống nhau, vì thế thiếu nữ lại giống liếm kem giống nhau, nhào lên đi liếm một ngụm lại một ngụm, cọ lục đại mỹ nhân vẻ mặt mùi hoa.
Lục Chỉ Ninh mơ mơ màng màng mà vươn tay, tự nhiên cái gì cũng không có bắt được, chỉ cảm thấy kia quen thuộc hương khí quay chung quanh chính mình, là…… Hoa bách hợp!
Nàng mở choàng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhà Ta Hoa Bách Hợp Thành Tinh - Trúc Tây Hoài
RomanceTác phẩm: Nhà ta hoa bách hợp thành tinh Tác giả: Trúc Tây Hoài Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số:94599 Tổng số bình luận:1305 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3186 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1332 Văn chương tích phân: 52,312,788 Thể...