Chương 56 bên người bí thư ( 3 )
Vòi hoa sen trút xuống nước ấm tràn ngập khởi một tầng sương mù, hoa bách hợp làm bộ lơ đãng mà ngước mắt, lại chỉ có thể nhìn đến sương mù phía dưới mơ hồ thân hình, mông lung.
Lục Chỉ Ninh nhận thấy được nàng tầm mắt, đem trơn bóng cánh tay bối đến mặt sau, sau đó yên lặng mà đem vòi hoa sen điều tới rồi lớn nhất thủy lượng.
Trong phòng tắm nhiệt khí nháy mắt bay lên, hoa bách hợp cảm giác đều mau thấy không rõ liền đứng ở chính mình đối diện Lục Chỉ Ninh gương mặt kia, đồng thời thủy chú bỗng nhiên biến đại, bắn tới rồi trên người nàng.
Hoa bách hợp đã thay hơi mỏng váy ngủ, một tá ướt, váy liền dính ở trên người, lộ ra thiếu nữ nhu mỹ đường cong. Mà này nước ấm độ ấm còn không thấp, bắn đến trên da thịt có hơi hơi năng ý.
Phòng tắm không lớn trong không gian, ở nhiệt khí hun đúc hạ, hoa bách hợp gương mặt bắt đầu nổi lên đỏ ửng, sau đó nàng nói: “Chủ nhân, ta váy ngủ bị ngươi lộng ướt.”
Lục Chỉ Ninh đem đặt ở vòi hoa sen chốt mở thượng tay yên lặng lấy ra, sau đó vẫy vẫy, ý đồ bát đi sương mù xem cái đến tột cùng, tự nhiên là không có kết quả.
Hai người liền đứng ở nhiệt khí tràn ngập sương mù trung, Lục Chỉ Ninh nghĩ nghĩ, không biết phía trước có hay không cùng nàng tẩy quá ương ương tắm. Nàng không dấu vết mà lại nhìn đối diện thiếu nữ liếc mắt một cái.
Thiếu nữ đã bắt đầu thoát chính mình trên người ướt đẫm váy ngủ.
Động tác thuần thục lại đanh đá chua ngoa.
Lục Chỉ Ninh từ đáy lòng phát ra nghi hoặc, xem bộ dáng này, tựa hồ đã không phải lần đầu tiên.
Lại không biết, sương mù hạ, hoa bách hợp thoát váy ngủ tay có điểm run.
Nàng biết chính mình đây là lớn mật mà ở chủ nhân điểm mấu chốt bên cạnh điên cuồng thử, ngẫm lại vẫn là có điểm kích thích, rốt cuộc nàng chỉ là lý luận phong phú, thật sự muốn thật thương thật đạn mà làm, tiểu bách hợp vẫn là có một chút túng.
Nhưng lúc này cảnh này, không làm điểm cái gì, lại uổng vì phong lưu hoa.
“Dù sao đều ướt, không bằng cùng nhau tẩy đi.”
Sau khi nói xong, hoa bách hợp liền tráng lá gan tễ lại đây.
Lục Chỉ Ninh thoáng sau này lui một bước, cho nàng nhường ra vị trí, lại không đề phòng dưới lòng bàn chân vừa trợt, thân mình liền hướng tường phương hướng oai đi, một cái trơn bóng cánh tay kịp thời mà vươn, bắt được tay nàng.
Sau lại, hoa bách hợp cảm thấy đây là chính mình đã làm nhất bạn gái lực sự tình.
Đem người kéo qua tới thời điểm, bởi vì quán tính, Lục Chỉ Ninh trực tiếp đụng vào trên người nàng, sau đó hoa bách hợp chân vừa trợt, trực tiếp bị nàng này cổ bốc đồng đè ở ướt dầm dề gạch men sứ trên tường.
Sương mù, Lục Chỉ Ninh thấy không rõ thiếu nữ khuôn mặt, nhưng da thịt linh khoảng cách mà đụng chạm, mềm mại đường cong, nhàn nhạt hương khí, này đó cảm xúc so ngày thường đều tới mãnh liệt, nàng yên lặng động động yết hầu, nuốt nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhà Ta Hoa Bách Hợp Thành Tinh - Trúc Tây Hoài
RomanceTác phẩm: Nhà ta hoa bách hợp thành tinh Tác giả: Trúc Tây Hoài Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số:94599 Tổng số bình luận:1305 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3186 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1332 Văn chương tích phân: 52,312,788 Thể...